Đây là... lần đầu tiên Dew phát bệnh.
***
Nani trưng ra bộ mặt ngu ngơ: "Cái đó không phải Love cho tôi rồi à?"
Love không thèm quan tâm chuyện này, kéo cánh tay Jane, lúc này mới chịu nhận sai: "Đều là lỗi của em hết, chị sang đây một lát với em được không?"
Jane đến đây chỉ muốn lấy lại đồ của mình, cũng không phải đến quấy rối. Trong ánh mắt tò mò tìm hiểu của mọi người, cô cùng với Love đi đến một góc vắng vẻ.
Chiếc hộp nhạc xinh xắn được đặt trên quầy đang nhẹ nhàng xoay chuyển.
Tiếng nhạc êm dịu, ánh mắt của Jane rơi xuống người Love mang theo vài phần hoảng hốt.
Chiếc váy xinh đẹp này, ở kiếp trước cô không có can đảm chạm vào. Cho đến cái ngày mà cô chết đi, cô cũng không hề mặc nó trên người mình.
Love không đủ khí chất, không bao giờ có thể diện được bộ váy mỹ lệ như ngàn đóa hoa này.
Bộ váy đẹp lộng lẫy và dịu dàng, vốn dĩ có thể xem như là một chiếc váy khiêu vũ.
Love cắn răng nói: "Chị, em biết chị rất tốt. Chị cho em mặc tối nay thôi được không, mai em liền trả chị ngay mà. Còn về sợi dây chuyền kia... Em cho người ta rồi sao có thể đòi lại được, không lẽ chị muốn em bị người khác xem thường à?"
Lại là lý do như vậy.
Giống như lần biểu diễn dương cầm lúc trước.
Jane khi đối mặt với Love đã không còn tồn tại cảm xúc dịu dàng, yêu quý như trước nữa. Cô nhìn thẳng vào đôi mắt của Love, lần đầu tiên dùng giọng điệu nghiêm nghị nói với cô ta: "Đây sẽ là lần cuối cùng em đụng vào đồ của chị. Lập tức trả váy cho chị ngay, kể cả sợi dây chuyền kia nữa. Chắc em cũng không muốn đám người kia sẽ thấy ngay em cái gì cũng không biết, lần biểu diễn dương cầm kia cũng là giả dối, bây giờ còn lấy trộm đồ của chị nữa."
Chữ "trộm" kia khiến Love suýt chút nữa giậm chân, khó mà tin được trợn to mắt: "Chúng ta là chị em, sao chị có thể quy cho em từ "trộm" này chứ! Chị khiến em quá thất vọng rồi!"
Chị em...
Khoảnh khoắc này Jane thật sự muốn cho cô ta một bạt tai. Cô đã từng vô cùng quý trọng hai tiếng này, thế nhưng vì cứu Love mà bị hủy mặt, cô ta còn khiến cô chết trong trận đất lở đó.
Jane nhắm mắt lại, sau đó mở ra bình tĩnh nói: "Chúng ta không phải chị em, đời này cũng không phải. Đồ này hoặc là trả lại cho chị, hoặc là chị tự mình đi nói rõ ràng."
Love thấy cô cứng mềm đều không xong, rốt cuộc mới hiểu Jane đang rất nghiêm túc. Nhưng mà mới hai tháng trước, Jane hễ có món đồ nào đều không thể chờ nổi mà đưa cho cô ta, bây giờ vì sao đối xử với mình còn lạnh nhạt hơn so với người lạ?
Cô ta đương nhiên không thể để đám Dew biết được sự thật, khúc dương cầm, điệu múa, bộ váy, những thứ này đều thuộc sở hữu của Jane.
Love tức giận nói: "Trả lại cho chị cũng được thôi, nhưng chị đừng có mà hối hận, tôi không thèm nhận người chị gái như chị nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewJane - ver] Bệnh Yêu
RomantikRamida Jiranorraphat có được cơ hội trọng sinh lại vào giai đoạn thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời cô là vào năm lớp 11. Được cơ hội sống lại lần nữa cô quyết định sẽ sống thật tốt. Thực hiện lại ước mơ nhảy của mình. Sẽ không để khuôn mặt mình...