Ê ý là phải sửa lại thành linh mục cho nó thuận miệng
Acquy×linhmuc
__________________
"Mọi thứ...có vẻ đều đang theo kế hoạch của ta."
Isagi ngồi vắt chéo chân trên ghế, tay nâng niu quả cầu pha lê được mọi người cho rằng có thể nhìn thấy tâm can tàn độc của một người nếu nhỏ một giọt máu của người đó lên.
Không còn là dáng vẻ linh mục ảm đạm thường ngày, cậu mặc một chiếc áo sơ mì dài tay, tay áo xắn lên đến khuỷu tay, sợi dây chuyền có mặt thánh giá thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp vải trắng.
"Nhưng mà lạ thật, sao ta không thể thấy được sự độc ác của ngươi nhỉ?"
Quả cầu pha lê sáng bóng, phản chiếu lại gương mặt lạnh lùng của Isagi. Không phải, là do quả cầu không thể tìm thấy sự tàn độc từ trên người hắn, một chút cũng không.
"Mà cũng không sao cả, đã là ác quỷ thì cần phải trừ tà."
Isagi đặt lại quả cầu pha lê lên kệ sách đã bám chút bụi bẩn, tay cầm lấy quyển kinh thánh lật xem vài trang và ngẫm nghĩ. Người trên giường bị trói chặt bằng xích sắt ở tứ chi, đôi mắt màu xanh mòng két sáng hiện rõ sự khinh thường.
"Ngươi định trừ tà cho ta bằng quyển sách nhàm chán đó sao?"
"Không, ta chỉ đang đọc lại một số điều cần lưu ý nếu không ta sẽ lạc lối mất."
Cậu gập quyển kinh thánh lại, cẩn thận trả nó về vị trí cũ trên kệ sách. Isagi nhìn hắn, vừa di chuyển vừa cởi từng cúc áo của mình. Cậu để áo của mình lên giường, tiến đến ngồi giữa hai chân đang banh rộng của hắn.
"Chà, người địt ác quỷ để có thể trở thành linh mục mạnh nhất sao Isagi Yoichi?"
"Những ác quỷ khác đều đã bị ta tiêu diệt, riêng giống loài Masochism thì rất khó giết, càng hành hạ thì các ngươi càng mạnh hơn. Nhưng tình dục lại là thứ khiến các ngươi chao đảo, vậy nên nó sẽ kiềm hãm sức mạnh của các ngươi."
Isagi vén áo hắn lên, bàn tay vuốt theo đường cong rắn chắc, nhẹ nhàng kích thích núm vú nhưng có vẻ hắn không làm sao cả, còn cười nhạo cậu.
"Có biết dạo đầu không đấy? Hay để ta làm giúp."
"Câm mồm lại đi tên ác quỷ khốn khiếp."
Cậu vừa dứt câu thì một cơn gió mạnh thổi lùa vào, mái tóc xanh đen vừa được chải chuốt lại rối tung, bay phất phới trong cơn gió kì lạ.
Isagi tạm thời bỏ qua tên này, cậu xoay người lại, chậm rãi bước xuống giường. Trước mặt là một cái bóng đen cao lớn, đôi mắt trắng dã trừng trừng nhìn cậu. Gió lớn trong phòng nổi lên như một cơn lốc, cuốn bay hết tất cả đồ đạc xung quanh, đến Isagi cũng nghĩ rằng mình có thể bị cuốn theo chiều gió bất cứ lúc nào. Các cây thánh giá lớn treo trên tường cũng từ từ vụn vỡ, hoá thành cát bụi lẫn vào trong gió.
Cậu lấy một cây thánh giá từ túi quần, không hề sợ hãi mà đưa lên trước mặt tên bóng đen kia, miệng liên tục đọc kinh thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Rnisse | | R18 | ••••••
FanfictionTui để tên fic như vậy thật ra là k biết để tên như nào=)) ___________ Isagi muốn tự trừ tà một con quỷ tại nhà nhưng nó gọi anh trai đến ứng cứu, sau đó đù ra đẹ