16

157 13 9
                                    

Sốp không nghĩ là sốp off được 2 tháng ròi. Xin lỗi vì sự chậm trễ này. Do sốp bận thi quá huhu.
____________
Tờ giấy trên bàn với những dòng chữ được in đậm.
Điều không ngờ nhất lúc này chính là cậu, Gemini chính thức được tuyển chọn để làm idol. Tuy nhiên trong đây viết cậu phải qua Hàn làm thực tập sinh, thời gian trễ nhất của cậu để qua đó là sau khi thi đại học.

Vậy chỉ còn duy nhất một năm học để cậu hoàn thành xong chương trình học ở Thái và học và làm hồ sơ qua Hàn.

Boun: Mày đỉnh thật, trúng tuyển rồi kìa, còn được qua Hàn làm thực tập sinh nữa chứ.

Gemini: Còn hai đứa bây thì sao, có chúng không?

Prem: Đơn nhiên là không rồi, tụi tao bị chị staff bảo không đủ yêu cầu

Boun: Đi ăn mừng thôi

Prem: Ăn gì đây Gemini

Gemini: Đi ăn lẩu đi tao bao

Prem: Đại gia có khác

Cả ba người cùng nhau đi tới quán lẩu gần trường, ăn uống vui vẻ cùng nhau.

Nhưng dù vui ở ngoài mặc nhưng sau trong tâm Gemini lại vô cùng bức rức khó chịu.

Bởi nếu cậu được trúng tuyển từ trước khi gặp Fourth thì có lẽ cậu sẽ rất vui nhưng bản thân cậu lại lỡ yêu người kia mất rồi. Dù muốn hay không cậu vẫn không muốn rời xa người mình yêu.

_______

Kết thúc bữa ăn

Boun và Prem tạm biệt Gemini đi về nhà còn cậu thì như người mất hồn, một mình bước đi trên đường phố nhộn nhịp Bangkok.

Bỗng câu bắt gặp một người rất thân quen.

Gemini: Đó lại chẳng phải là Fourth sao, mình muốn làm lành với cậu ấy.

Gemini đang định chạy lại chỗ Fourth đứng thì thấy thêm một người nữa đang đứng cạnh cậu.

Mina, hoa khôi của trường và Fourth đang trao cho nhau một nụ hôn đầm thắm, dù cách xa hai người nhưng Gemini vẫn nghe rõ mồn một những tiếng ám muội phát ra.

"Fourth, hôm qua nghe bảo cậu với Anni chơi nhau tới 3h sáng hả"

Cô gái kia vừa nói vừa mân mê đôi môi của Fourth.

Gemini thật tình rất muốn nghe được đoạn hội thoại của hai người nên không còn cách nào hết cậu đành đánh liền tiến gần lại chỗ đó, giả vờ là một cậu học sinh đang ngồi chờ xe bus.

"Đúng rồi, tớ là chơi nó từ 8h tối tới 3h sáng đó"

"Cậu có thích không?"

"Ừm thật lòng đi tớ không thích cho lắm, chỗ đó của cậu ấy tưởng tượng có thể nhét cả một chai thuỷ tinh vào ấy, to lắm chẳng thích"

"Nghe nói hồi đầu năm cậu có quen hội trưởng hội học sinh, tớ còn nghe nói cậu và cậu ấy đã chịch nhau khi chưa quen nỗi 1 tháng đúng không.?"

" Đúng rồi tớ đã chơi cậu ấy, thích lắm luôn đó"

"Thế cậu nằm trên hay nằm dưới, tớ thấy cậu ta cũng cao lắm đó còn cao hơn cậu nữa."

"Tớ đơn nhiên là nằm trên rồi, cậu ta coi vậy mà yếu đuối lắm, chơi tí là khóc còn dễ ngất nữa chẳng đã tí nào. Tuy vậy cậu biết không tớ nghĩ cậu ta có thể làm đĩ cho mấy ông đại gia chịch kiếm tiền được luôn đấy. Cái lỗ của cậu ta chặt lắm"

Nghe tới đây, toàn bộ suy nghĩ của Gemini như bị hoá đá, cái gì cơ. Người mà cậu luỵ lên luỵ xuống lại nói về chuyện đó trước mặt người phụ nữa khác, còn bảo cậu nên làm đĩ. Rốt cuộc trước kia Fourth có thực sự yêu cậu không?

"Vậy cậu có muốn chơi thử lỗ nhỏ của tớ không?"

"Tại sao tớ phải chơi cậu nhờ"

"Lỗ nhỏ của tớ chặt lắm đấy, còn đang chảy nước nữa tớ cũng không dễ ngất xĩu đâu. Cậu có thể chơi tớ tới mấy giờ cũng được"

Cậu đang nghe cái gì đây, cô ta vậy mà dám dụ dỗ chơi nhau bằng những từ ngữ đó.

Thật là kinh tởm, nhưng cậu muốn biết Fourth sẽ đối diện với yêu cầu của cô ta như thế nào

Thế rồi cậu quay lại nhìn hai con người kia. Và điều cậu không ngờ nhất chính là Fourth đang vội vàng hôn lấy môi cô ta, còn cố gắng cởi đi lớp áo của cả hai.

Gemini: Thật kinh tởm

Nhìn thấy cảnh đó , Gemini khó chịu rồi đứng dậy đi thẳng về nhà.

___________

Hình như truyện hơi nhạt nhể


<FourthGemini> Hai vị chủ tịch yêu nhau rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ