- CÔ NÓI AI VẬY HẢ ,TÔI KHÔNG CÓ LÙN NHA , CÓ TIN TÔI ĐÁNG CÔ KHÔNH HẢ ./ em liền phùng má , đưa tay chỉ vào mặt cô.Cô bỏ hai tay vào túi quần , nhìn em cười mỉm, hồi lâu sau mới bắt đầu đầu nói.
- cô LÙN thì tôi nói cô lùn ko đúng sao , nhìn cô cũng chỉ 1m5 thôi thì LÙN đúng rồi , tôi nói gì sai sao ?
- cô đúng là đồ đánh ghét./ gương mặt em ngày càng đỏ khi nghe những lời mà chị nói.
- tôi nói ko đúng sao cô LÙN ./ chị nhìn em cười nhếch mép.
Em không khó chịu , khi ai nói tới chiều cao của em, em không thể kiềm chế nữa mà hét ầm lên.
- TÔI... TÔI LIỀU MẠNG VỚI CÔ áaaaaa.
em chạy nhanh lại phía chị , nhảy lên nắm tóc chị giật xuống, chị chx kịp chuẩn bị nên đã hoảng ngả về phía em nhưng chị chống lại được , hai tay thì vịn lên eo em , em thì giữ khư khư tóc chị mà giật xuống, khiến thùy trang và các tiểu thương sợ hãi nhưng ko ai dám lại can ngăn, còn tụi nhỏ thì đứng như trời chồng, đợi khi chị la lên kêu giúp thì mới chạy lại giúp.
- Trời oi thả ra nhanh lênnnnnnn, mấy đứa kia lại đây đẩy cô này ra coiii.
chị la lên kêu em dừng lại nhưng hình như em càng phấn khích mà nắm chặt hơn mà giật xuống. Em nghe chị nói thì đáp lại
- còn lâu tôi mới buônggggg.
Lúc này cô cứ chúi đầu vào vai em, một tay vịn vào eo em , một tay đang cố gỡ tay em ra khỏi đầu cô, tụi nhỏ cũng lại giúp một tay cuối cùng cũng đẩy đc em , lúc đẩy đc em thì cô mới hét lên.
- cô bị điên à , có biết là đau lắm ko hả./ cô nhìn em với đôi mắt muốn ăn tươi nuốt sống em
- đau tôi mới làm ai biểu cô xúc phạm chiều cao của tôi./ lúc này em đáp trả lại nhưng tay vẫn còn sót lại mấy sợ tóc của chị.
- đúng là ở hiền gặp phiền mà , từ nay 1 tuần không phải 500 mà là 2 trịu nghe rõ chx còn ai mà than , ko chịu đóng thì cút đi chỗ khác bán còn cô thì phải đóng gấp đôi./ tay chị thì chỉnh lại đầu tóc , còn ánh mắt nhìn xung quanh cảnh cáo họ cuối cùng dừng lại ngay em ,chỉ tay vào em mà nói.
- vậy mà nói hiền hả , cô quỷ hút máu người thì đúng hơn, tôi ko đóng đó thì cô làm đc gì tôi./ em vừa nói vừa khoanh tay lại nhìn về phía chị mà nhếch mép.
- thử đi , rồi biết tôi sẽ làm gì cô.
gương mặt lúc này của chị ai nhìn vô cũng vô cùng sợ hãi nhưng em thì ko , em lại muốn nói tiếp thì thùy trang ngăn lại, và lên tiếng nói.
- dạ xin lỗi cô , tôi và chị tôi sẽ đóng đầy đủ ạ , mong cô tha lỗi nhưng đừng làm ảnh hưởng đến tiểu thương đóng đúng thời hạn đc ko ạ ./ trang lúc này vịn vai em lại ngăn em phát ra những câu nói đúng chuẩn mực nữa.
- được tôi sẽ ko thu nhưng người đóng thời hạn còn những người mà ko đóng , phản đối lại thì đóng không đc thiếu một xu nào../ cô suy nghĩ một hồi rồi mới nói.
- dạ cảm ơn cô ạ .
- không gì nhưng cô có vẻ biết điều hơn chị cô đó, thôi tôi cũng ko có thời gian ở đây mà đôi co với những người trẻ con, tôi đi trước ./ vừa nói xong cô quay lưng đi thật nhanh, nhưng giữ chừng thì đứng lại quay đầu về chỗ em đang đứng và nói to.
- HẸN...GẶP...LẠI Nhé đồ trẻ con./ âm thanh cô nói ra từ từ nhỏ dần nhưng cũng đủ để mà em nghe thấy , cô nhìn em mà nhếch mép cười .
-" cô nói ai trẻ con hả aaaaaaa, đúng là đồ đáng ghét, đồ khó ưa hứ " em nhìn theo và nói thầm trong bụng.
_______________________
Sao khi lên xe về nhà , vừa vào đến nhà thì nằm dài trên sofa nhắm mắt mắt một lúc thì nghe tiếng mở thì liền mở mắt ra thì ra là tụi nhỏ đang đứng khoanh tay đứng nhìn cô, mắt 5 đứa ai cũng rưng rưng, cô nhìn mà ko thấy ai nói liền mở lời trước.
- vô đây mà ko nói gì à ?./ cô mệt mỏi nói ra vài câu
- dạ tụi em xin lỗi đã ko bảo vệ đc chị ./ tụi nhỏ đồng thanh nói.
- điều dữ he ,mà thôi ko sao , bây giờ chị hiểu vì sao sáng tụi bây khóc rồi đó haha ./vừa cười vừa nói để tụi nhỏ ko lo.
- tụi bây về nghỉ ngơi đi hồi còn thay ca để trực tối nữa đó , đi đi chiều rồi , lấy sức mà đi làm , về đi./chị dịu dàng nói
- dạ chị , tui em đi ạ./ tụi nhỏ đồng thanh nói
- uk về đi.
_________________________________________
" thông tin về tụi nhỏ nha ''Tụi nhỏ được cô nhận nuôi từ lúc nhỏ , cô cũng có xây cho tui nhỏ một ngôi nhà để mà sinh hoạt , đủ cho tui nhỏ sống thoải mái và có cả phòng tập thể thao nữa , đây là những người canh gác buổi đêm ở biệt thự của cô vì cô tin tưởng tụi nhỏ nhất và cùng có thêm một 4 người gác vào buổi đêm nhưng đó là vệ sĩ của công ty em cô giới thiệu.
_________________________________________
Sau khi tụi nhỏ đã về thì cô cũng về phòng để nghỉ ngơi dù dì mai cũng là thứ 7 ko có chuyện gì làm ngoài buổi họp gia đình cả và cả nhà đi đấu đó cùng nhau để hâm nóng tình cảm gia đình." à buổi họp gia đình này , tuần nào cũng có nhe "
Tắm rửa xong thì cô cũng đi nghỉ , bước lên giường nằm xuống cô cũng khá là mệt rồi nên vừa nằm thì đã chìm vào giấc ngủ luôn.
_____________________________
Có sai sót thì góp ý cho tui nhé
Đọc truyện dui dẻ hihi ❤