đá gà

5.9K 485 57
                                    

warning: trôn có lài, quê em mùa nước lũ, séc chưa đủ tuổi.












































1.

trường trung học phổ thông trọng điểm của quận có truyền thống gắn kết chặt chẽ giữa các thế hệ. mỗi lớp 10 sẽ do một lớp 11 khác đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đầu năm học, đồng thời cùng nhau tham gia tất cả các hoạt động văn nghệ khác của trường (vì lũ 12 bị cấm tiệt khỏi mọi thứ). thành thử ra, nếu đã thân thì hai lớp sẽ cực kì thân, còn nếu không thân thì mời lên confession của trường để biết thêm chi tiết.

rất may, lớp chuyên sử của han wangho và lớp chuyên toán của lee sanghyeok lại khá hoà hợp, và han wangho cực kì hài lòng với điều này. thậm chí em còn đang cầu mong trường tổ chức càng nhiều lễ văn nghệ càng tốt, thế thì em mới có cơ hội tăm tia anh lớp trưởng ngon trai của lớp toán.

2.

lee sanghyeok lớp chuyên toán 11A6 là thần tượng của cả trường trung học phổ thông trọng điểm này. không nói đến mớ cúp được trưng bày trong phòng truyền thống của hắn, riêng đôi tay đầy dây điện kia thôi đã đủ làm han wangho nhũn cả chân, muốn quỳ xuống dạng chân để hắn thoả thích móc lồn múp của mình. han wangho đã từng nắm tay hắn vài lần, chủ yếu là trong mấy hoạt động ngoại khoá, nên em nhớ rất rõ tay hắn chai sần vì cầm bút và cầm lái xe đạp. đôi môi trái tim mím lại, những vết sần ấy mà cạ lên vách thịt đỏ hồng của em, lướt trên đầu vú mềm mụp của em chắc là sướng tới chảy nước mất.

phía trên bục giảng, nhà giáo nhiệt huyết vẫn đang tận tuỵ giải đề. phía cuối lớp, học sinh ưu tú kẹp chặt chân vì nứng.

3.

nếu han wangho biết đứa nào bày ra cái trò bắt học sinh vận động trong giờ giải lao này, và đặc biệt là chơi cõng nhau đá gà, em sẽ chọc tiết nó như chọc tiết gà.

nhưng, nhưng, vì được ghép đôi với lee sanghyeok và được hắn cõng, nên em muốn nói rằng vận động là vô cùng cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt đối với học sinh ngồi suốt cả một buổi sáng; vận động giúp đầu óc minh mẫn, đả thông kinh mạch, giúp học sinh tiếp thu bài học dễ dàng; đây quả là một hoạt động hữu ích, ai nghĩ ra chúng nên được vinh danh bằng giải nobel vì đã có đóng góp to lớn cho nhân loại và lồn xinh của han wangho.

4.

bầu không khí rất hỗn loạn, khói bụi từ nền đất, mùi mồ hôi của nam sinh trộn lẫn với hơi ẩm của mùa hè tạo thành cái mùi ngai ngái điếc cả mũi.

han wangho nằm dài trên tấm lưng rộng của lee sanghyeok, mắt lim dim lười biếng như một con mèo đang vào cữ ngủ. mặc cho người đàn anh đang đấu đá kịch liệt với đối thủ bằng đầu gối, cả người cũng nghiêng ngả tứ phương, han wangho vẫn vùi đầu vào cổ hắn thở đều đều, lâu lâu thì thủ thỉ cổ vũ hắn cho có lệ. mùi trên người lee sanghyeok chẳng giống mấy thằng oắt loai choai kia, thơm lắm, mùi như gỗ thông trong tuyết trắng, mát ruột mát gan giữa trời nóng oi bức.

hai tay em vắt vẻo trên cổ hắn, lâu lâu đôi bàn tay còn lén chạm vào lồng ngực gầy kia, chạm lên yết hầu làm em nhung nhớ bấy lâu, rồi lại buông thõng như chẳng có gì. nếu mà han wangho bạo hơn một tí, có thể em đã cọ chân lên vòng eo hắn, môi hôn lấy cổ hắn, cắn từng vết đỏ thẫm như choi hyeonjun đang làm với jeong jihoon phía đối diện. nhưng hai oắt con ấy là người yêu của nhau, còn lee sanghyeok thậm chí còn chưa có số điện thoại của em.

fakenut|| giải laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ