[1: bf? i think so]

67 4 2
                                    

"tao sẽ chết, nhắc lại lần nữa đấy.."

pansy parkinson rên rỉ, đầu con bé gác lên chồng sách "độc dược và những điều lý thú" do albert jawsean chắp bút - cao ngất ngưởng của nó. nhưng thay vì có thái độ ổn hơn, henry không khoan nhượng mà thẳng tay giật lại khiến con bé xém ụp mặt xuống bàn.

"muốn tao tiễn nhanh hơn? không à? vậy biến."

henry nhăn mày, nhìn con bạn lắc lắc đầu thì lập tức xách cổ pansy và ném con bé ra khỏi phòng của mình.

mùa hè ở một đất nước vùng nhiệt đới, một điều khủng khiếp và tệ hại nhất trần đời - theo mồm của "mắm" pansy. con bé bảo thứ nắng đó hoàn toàn có thể nướng khét nó nếu không biết cách "phòng tránh".

"vậy sao mày còn qua đây?"

"ôi~ vì tao chán henry bé bỏng ạ." - pansy nhún nhún vai.

"mày có thể..đi chơi với đám draco." - nó nhướn mày, đề xuất ý kiến. nhưng chỉ đổi lại cái lắc đầu nguầy nguậy của con bé.

"mày biết tao không ưa thằng blaise zabini mà..!"

"vậy, tệ hơn.." - nó nhấn mạnh - "..theodore nott?"

"thật đấy à henry nicholas lestrange?" - lần này đến lượt pansy parkinson nhướn mày, chống hông, gọi thẳng tên cúng cơm đầy đủ của nó. cái nhìn khiến ấy khiến henry không kìm được, bật cười.

sau đó, nó hắng giọng:

"tệ nhất, mattheo riddle!"

"mày nỡ nói bạn thân mình như vậy sao?" - pansy trêu chọc, nhưng henry chỉ đơn giản là từ tốn và chậm rãi tiếp tục thưởng thức cuốn độc dược trên tay trong khi thoải mái trên chiếc sofa đơn, nhún vai đáp:

"ừ, thì nó tệ thật mà."

tom marvolo riddle, giáo sư bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám tại hogwart. y có một đứa con trai, đây là điều hẳn ai cũng rõ! dù nổi tiếng toàn giới phù thuỷ tại anh quốc là một vị pháp sư vô cùng xuất chúng, y vẫn không thể dạy dỗ được đứa con duy nhất của mình. người ta thường bảo, rằng "dao sắc thì không gọt được chuôi" mà nhỉ?

và lần này, như mọi lần khác.

nhìn gương mặt giống bản thân đến bảy tám phần đang chi chít vết bầm tím cùng những vết thương còn rỉ máu, tom riddle thâm trầm chống tay xuống bàn và liếc nhìn cậu con trai đang "hối lỗi" - hẳn là vậy - đứng im trước mắt. kì nghỉ hè sắp kết thúc, năm học mới chuẩn bị bắt đầu và nhìn xem thằng quý tử lại vừa gây hoạ gì cho ba má nó kìa!

đánh nhau?!

một phù thuỷ quần nhau tay không với kẻ khác là một câu chuyện khôi hài tới mức nào chứ?

y không nhớ mình có đã dạy mattheo những điều này. xác thực, có rất nhiều cách trả đũa trong âm thầm mà chẳng cần ta lộ mặt cũng khiến kẻ thù phải xanh mặt.

"ấy vậy mà..con chọn một cách 'khôn ngoan' dường đó đấy mattheo."

tom riddle gằn từng tiếng qua kẽ răng. y nở một nụ cười khiến vợ đứng gần đó cũng phải nhẹ tiến lên và xoa dịu đức ông chồng của mình.

mattheo chỉ giữ im lặng, cậu trai không phản bác. sống quá lâu với ba mình để quý tử nhà riddle biết giờ mà mở mồm một tiếng cũng có thể ăn một cái bùa vào họng!

gửi thằng bạn tồi của tao,

tao cần mày về, ngay và liền. tao sắp chết chán vì mấy trò chán phèo của đám malfol và nott rồi. cần lắm cái mồm như đuôi bọ cạp của thiếu gia lestrange đây để có thể giết thời gian. mày không về tao sẽ sang tận cái nơi khỉ ho cò gáy đó để xách đầu mày về nhãi con ạ!

mong c-m-m về lẹ giùm.

mattheo r.

tái bút/

tao không đùa vụ sẽ tới tận châu á để tìm, nếu mày không về trước năm học mới.
nhớ lời tao nói.

thân gửi thằng bạn d-c-m vừa tồi vừa đần của tao,

tao rất vui khi mày còn biết cách cầm bút để viết thư cho tao sau SUỐT MỘT KÌ NGHỈ KHÔNG HỒI ÂM THƯ CỦA THẰNG BẠN THÂN NÀY.

và chỗ tao ở không phải "nơi khỉ ho cò gáy", đây là "học viện ma pháp và phép thuật nhánh châu á" matty bé bỏng đần độn của tao ạ.

đừng giục tao, mày biết điều tao sẽ làm nếu bị hối thúc đấy!

henry l.

kì đi nghỉ ngắn ngủi ở châu á của henry, và pansy parkinson - hiển nhiên rồi, con bé từ tận scotland mò qua tận châu á mà - kết thúc trong vội vã bởi lá thư sấm từ mattheo tới. henry là một đứa điên khùng, và thằng bạn thân của nó cũng thế.

điều khôn ngoan là không nên thách thức giới hạn của bạn mình, nhỉ? nhất là khi bạn nó còn là thằng khùng, đúng nghĩa đen. và tệ nữa.

 và tệ nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Harry Potter] •rumor; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ