Tags: Niên thượng, thanh xuân vườn trường, couple phụ NoMin
Huhu chỉ là đột nhiên mình rất muốn viết gì đó cho MaHae, với cả bởi vì MOLO mình mong chờ rất rất lâu cuối cùng cũng sắp tới rồi TTvTT Nên là ở đây hong có gì đâu ạ, chỉ có MaHae và chuỗi câu chuyện vặt vãnh mình nghĩ ra thui, trước giờ mình viết cũng không có lịch ra chương cụ thể, nên là mọi người cứ đọc với tâm thế vui vẻ là chính nhennnn
À tất cả mọi chi tiết (địa điểm, các nhân vật phụ, tình tiết...) trong đây đều chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của mình, hoàn toàn không có thực nhe cả nhà TvT
-
"Không chạy nổi nữa!"
Lee Donghyuck nói xong câu này, cả người ngã nhào về phía trước, kéo theo Na Jaemin đang nỗ lực hết mình nhưng thật ra cũng chạy như rùa bò bên cạnh ngã theo.
"Ôi thằng khốn!" Na Jaemin chỉ kịp nói một câu, sau đó liền cảm thấy trời đất đảo lộn.
Lăn lộn hai vòng, tiếng cả hai la ó om sòm cả góc sân trường, lúc hoàn toàn ê ẩm nằm trên đất cả người cũng dính đầy đất cát.
Na Jaemin lập tức nổi khùng, thở phì phò táng vào đầu Donghyuck "Con mẹ nó, mày muốn chết thì chết một mình!"
Lee Donghyuck vốn cảm thấy hơi hoa mắt, hình như sau cú đánh vừa rồi não cậu thật sự bị đánh cho sắp rơi, tầm mắt xoay chòng chòng, trước mặt đột nhiên mờ mờ ảo ảo.
Donghyuck quơ quào hai tay, mặc kệ Jaemin đang vô cùng tức giận bên cạnh "Ôi ôi ôi, Jaemin ơi tao không thấy gì nữa! Làm sao bây giờ?"
Na Jaemin cảm thấy quả thực thằng này điên rồi, bị phạt chạy đến mức điên luôn.
"Đừng đóng phim nữa, cũng không có khán giả đâu"
Thời điểm một tiếng về trước, chuông reo vào tiết một vang lên, lớp 12D10 tập trung trước sân chạy điền kinh, nội dung thể chất hôm nay là chạy điền kinh cự ly ngắn.
Thầy giáo dạy thể chất là một bô lão khét tiếng trong trường, nổi tiếng khó tính khó chiều, học sinh đi trễ phải chạy hai vòng sân trường mới được cho vào tiết, có người còn bị lão ghim, cho vào diện danh sách học bổ túc nghỉ hè, dưới cái nắng 38 độ C của mùa hè nóng đổ lửa còn phải lết thân lên trường chạy bộ.
"Điểm danh hôm nay, báo cáo thầy giáo, sỉ số 55, vắng 2 ạ"
Lớp trưởng Lee Jeno trưng ra biểu cảm có hơi khó coi, nó nắm chặt vải quần thể dục của mình, trong đầu bắt đầu nhảy số tính kế.
Thầy giáo ngó qua mấy hàng học sinh đang đứng nghiêm chỉnh bên dưới, thấy hàng ngũ mình xếp cố định bị lủng mất hai chỗ, còn vừa vặn là vị trí cạnh nhau.
Thầy giáo giật giật khoé môi, cảm giác không cần phải hỏi cũng biết "Báo cáo tên"
Lee Jeno âm thầm chửi thề trong đầu, nó phất cờ trắng đầu hàng trong tư tưởng, xong mới rõ ràng rành mạch mở miệng báo cáo "Số 14 Lee Donghyuck và số 25 Na Jaemin ạ"
Phía bên kia dãy đường cách trường hai cây số, bảy giờ ba mươi phút, người ta thấy một cảnh tượng hết sức kì lạ, náo loạn cả một con đường vốn dĩ đang có một buổi sáng yên bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK • Mọi thứ đều tố cáo rằng em thích anh
FanfictionVành tai đỏ ửng, mái tóc dài qua tai, lon Coca ướp lạnh vươn đầy bọt nước vào mùa hè, còn có cả cặp mắt lấp lánh ánh sao. Thanh xuân rực rỡ của chúng ta, mãi mãi là một câu chuyện không hồi kết. On-going.