Kinh Quốc công chúa giương mắt nhìn Vân Niệm cô đơn đi xa bóng dáng, tâm mạc danh đau xót, phảng phất cách biển người tấp nập thấy được một cái khác chính mình giống nhau, nhất thời liền nhịn không được đem ánh mắt dừng lại ở Vân Niệm trên người, thẳng đến xe ngựa đi trước, Vân Niệm thân ảnh bị kiến trúc ngăn trở, Kinh Quốc công chúa mới ảm đạm thu tầm mắt, oa ở thảm, ý đồ dùng thảm ấm áp chính mình, ít nhất cũng ngăn cản một chút An quốc rét lạnh.
Vân Niệm mới hồi phủ, Lệnh Chi Hằng một thân phong trần cũng trở về phủ, thực trực tiếp liền tới tới rồi Vân Niệm tiểu viện. Ở trong phòng không tìm được Vân Niệm liền đi vào mai viên, thấy Vân Niệm ngồi ở ghế treo uống rượu giải sầu, không khỏi một trận đau lòng, hắn cả ngày bôn ba, căn bản không thể chú ý đến Vân Niệm, mấy ngày không thấy, Vân Niệm lại gầy ốm không ít.
"Tưởng ta không?" Mắt thấy Vân Niệm cảm xúc không cao, Lệnh Chi Hằng thu sở hữu suy nghĩ, đi vào ghế treo trước đem Vân Niệm toàn bộ vòng ở ghế treo.
Vân Niệm giương mắt nhìn nhìn Lệnh Chi Hằng, lo chính mình cầm bầu rượu ngửa đầu đổ tràn đầy một mồm to, rượu từ khóe miệng tràn ra, theo cổ, hoạt tiến quần áo, ướt cổ áo.
"Nhiệm vụ hoàn thành?" Vân Niệm không có trả lời, nuốt rượu, hỏi lại một câu.
Lệnh Chi Hằng hầu kết lăn lộn, nhìn đến Vân Niệm liền có chút khô nóng, này sẽ nhìn chằm chằm Vân Niệm khóe miệng tràn ra rượu, theo rượu lưu động, tầm mắt cũng đi theo, xem càng thêm khô nóng, một cái không nhịn xuống, trực tiếp hôn lên Vân Niệm môi, sau đó, theo rượu lăn xuống tuyến lộ, vẫn luôn hôn đến xương quai xanh.
Vân Niệm thân mình cứng đờ, chỉ theo bản năng siết chặt trong tay bầu rượu, một cái tay khác không chỗ sắp đặt, chỉ có thể nắm chặt ghế treo, thân mình banh thẳng, dại ra không biết làm sao. Chờ phản ứng lại đây, mẫn cảm cổ đã bị Lệnh Chi Hằng hôn cái biến, còn ở xương quai xanh chỗ mút ra cái vết đỏ.
"Lệnh Chi Hằng......" Vân Niệm có chút hoảng loạn quân lệnh chi hằng đẩy ra, mở miệng có chút phẫn nộ trừng mắt Lệnh Chi Hằng, thân mình xao động càng làm cho hắn xấu hổ và giận dữ.
"Nhìn dáng vẻ là suy nghĩ!" Lệnh Chi Hằng giơ tay vuốt Vân Niệm nóng lên mặt, ngón tay hoạt đến Vân Niệm môi, này môi đỏ thực sự làm hắn mê muội, giống như như thế nào thân đều thân không đủ.
Vân Niệm bị Lệnh Chi Hằng nói càng thêm bực bội, giơ tay có chút tức giận quân lệnh chi hằng tay chụp bay, đồng thời đứng dậy muốn đem Lệnh Chi Hằng đẩy ra, về phòng, nhưng Lệnh Chi Hằng không bị đẩy ra, chính hắn đảo bị phản đẩy trở về.
Lệnh Chi Hằng thấy vậy, nhịn không được cười khẽ, mắt thấy Vân Niệm thật sinh khí, vội vàng thu cười, lấy tay đem Vân Niệm nâng dậy tới: "Hảo, ta khống chế một chút. Cái kia...... Kinh Quốc công chúa tới rồi, buổi tối trong cung mở tiệc nghênh đón, bệ hạ làm ngươi cũng đi!"
Vân Niệm ném ra Lệnh Chi Hằng tay, thở phì phì hướng trong phòng đi, nghe được Lệnh Chi Hằng nói, bước chân hơi đốn, nhưng thực mau liền khôi phục như thường, nhanh chóng hướng trong phòng đi.
Lệnh Chi Hằng thấy Vân Niệm có phản ứng, vội vàng mau một bước đuổi theo Vân Niệm, cười hỏi Vân Niệm: "Ngươi cảm thấy này Kinh Quốc công chúa cuối cùng sẽ cùng ai liên hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trốn bất quá tướng quân cực nóng - Tru Bạch
RomanceBách chiến bách thắng An quốc tướng quân Lệnh Chi Hằng huề vân quốc h·ạt nh·ân Vân Niệm khải hoàn mà về, lại ở về nước một đường tao ngộ các loại vây sát chặn đường. Một đường đào vong trung, Vân Niệm vì tự bảo vệ mình không thể không nhiều lần ra t...