A/N: Hello po, muling nagbabalik ang inyong author HAHAHA choss.
Anyway here's another chapter!Enjoy reading!
P.S. sorry for the typos📌feel free to correct my grammar po hehehe, hindi po talaga ako magaling sa english
***
OLIVIA POV
Napailing na lamang ako habang pumapasok sa loob ng bahay namin.Muli akong lumingon sa labas ng bahay namin at natanaw kong anduon pa din si Oliver tinatanaw akong pumasok sa loob ng bahay.
Nang makarating sa aking kwarto ay agad kong kinuha ang phone ko. I forgot to thank him sa paghatid niya sa akin.
Agad kong hinanap ang number ni Oliver sa contacts ko upang matext ito.
To Oliver:
thank you sa paghatid, sorry naistorbo ko pa ata kayo ng date moFrom Oliver:
You're welcome via, no need to thank me it's my responsibility to make sure you got home safely.From Oliver:
tsaka hindi ko kadate yunTss idedeny pa, wala namang masama if ever makipag date siya sa iba.
To Oliver:
No need to deny it, it's normal to have someone you admire. Tsaka hindi naman pwede na ako lang ang babaeng palagi mong nakakasama bukod kay tita.From Oliver:
One dot pupuntahan kitaAng sira ulo talaga ang layo sa text ko ng reply niya. Anyway sinakyan ko pa rin ang trip niya.
To Oliver:
.From Oliver:
Okay, otw na labas tayoI thought he was just kidding but after a few minutes I heard his car.
Wtf, I thought he was just kidding.
Agad akong nagbihis ng isang crop top at white short. I just wear slippers at agad ng lumabas ng bahay.
Bumungad naman sa akin si Oliver na nakasandal sa kanyang kotse, and take note hindi pa siya nakapag bihis.
"Hi there miss", he said.
"Wtf are you doing here, I thought you were just kidding", I've said.
"Nago overthink ka eh, sabi ng hindi ko date yun. Kaya tayo ngayon ang lalabas", he said.
"Wow grabeng assurance yan, hindi naman tayo magjowa", I've said as I laughed.
"Tss, sakay na", he said at pinagbuksan ako ng pintuan ng kotse niya.
Agad naman na akong sumakay dahil wala naman akong masyadong gagawin pa about sa acads.
Mayamaya pa ay nasa daan na kami.
"Wait daan muna tayo sa bahay niyo, magbihis ka muna", I've said.
"Yes miss", he said at nag salute pa talaga siya.
"Ewan ko sayo", I've said habang pinipigilan na ngumiti.
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Twins (hiding series #3) [on-going]
RomanceOliver & Olivia Having your heart broken is a pain all in its own right, but keeping your feelings for someone hidden can be even more tortuous. Whether it is timing or just fear that one can't give you a response, there are many reasons why you wo...