* Tên truyện : Yêu anh là điều em không thể
*Tác giả: BAE BANG CHO & HO WON HYANG ( 2 au là ngừi Việt Nam 100%...nhưng tạo màu mè 1 chút í mờ, cũng muốn làm người hàn lắm lắm í :v)
*Thể loại: Sủng,ngược ( ngược ít ít thui nha au đau lòng lắm ớ), Hiện đại hại điện, HE, Boy x Boy ..
*Nhân vật: Thế Huân x Lộc Hàm ( Main) , Xán Liệt x Bạch Hiền , Ngô Diệc Phàm x Hoàng Tử Thao và sự xuất hiện của một số nhân vật phụ khác... ^_^
*Rating: antifan Exo xin mời click back ,còn H hay không thì không biết nhơ có hứng au sẽ viết 2 au là 99er nên còn "CHONG TỐI" dữ lớm :v
*Văn án:
Cậu là một kẻ bị cả thế giới vứt bỏ, xa lánh , họ khinh thường cậu, coi cậu là điểm gở , tất cả họ quay lưng lại với cậu nhưng có một kẻ luôn quan tâm chăm sóc dõi theo cậu . Cậu luôn tạo cho mình một lớp mặt nạ để che đi con người yếu đuối của mình .
Hắn là một kẻ vô cảm , tàn bạo nhưng dường như tất cả sự dịu dàng , ôn nhu của hắn chỉ dành cho một người. ( 2 au: không pik là ai ta )
Hai con người 2 thân phận hai thế giới khác biệt, họ như 2 đường thẳng song song k bao giờ gặp nhau nhưng định mệnh đã đưa họ đến với nhau, liệu kết thúc nào cho họ?
* sau đây là đôi lời tâm tình của 2 au:
- Hun: Đây là truyện đầu tiên mà song au viết ,au bik là nó hơi giống ngôn tình trung quốc nhưng mong các readers thông củm au bị nghiện ngôn tình TQ ^^ tường nhà au cao r k cần gạch âu hihi , có j sai sót mn nhớ góp ý choa 2 au nhớ.
- Miu: Cụ Hun ns hết zòi h miu k pik ns j hết T.T ...mà móng nhà của miu cao lớm nên không cần thêm đá âu ,đừng ném đá nha tội miu hì hì.