CHAP 1: Điềm Gở

133 9 0
                                    

- A aaaaaaaaaaaaa...

-Hân Hân , cố lên em , chúng ta đến bệnh viện rồi, bác sĩ, bác sĩ đâu?

-Chuyển vào phòng cấp cứu , nhanh ! 

-Xoạt  -Cánh cửa phòng cấp cứu đóng lại trước mặt người đàn ông trung niên. 

-Hân Nhi , em và con phải bình an , a luôn ở bên cạnh em . 

Bên ngoài, người đàn ông thầm cầu khấn vợ mình được bình an , bên trong phòng cấp cứu khung cảnh thật ồn ào nhốn nháo 

-Không xong rồi, bệnh nhân mất máu quá nhiều .

1 tiếng trôi qua, cửa phòng cấp cứu vẫn đóng im ỉm bỏ mặc người đàn ông đang lo lắng đến chết đi sống lại bên ngoài . Bỗng : 

-oe oe oe oe...

Tiếng trẻ con vang lên, cánh cửa đột ngột mở ra ,vị bác sĩ trên người thấm đầy mồ hôi bước ra: 

-Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng chỉ cứu được đứa bé chị nhà vì  mất quá nhiều máu nên không qua nổi mong a đừng đau buồn.

-Khôngggg!!!!!!!!_Người đàn ông thét lên đầy đau đớn . 

4 năm sau.

 Trên chiếc xe hơi di chuyển từ Thượng Hải về Bắc Kinh 2 cha con vui vẻ nói chuyện :

- Hàm Nhi con có muốn về thăm bà nội k nào?_người đàn ông ngồi phía ghế lái quay xuống hỏi tiểu mỹ nam của mình, ánh mắt tràn đầy sự dịu dàng,thương yêu.

-Dạ có thưa ba._đứa trẻ có tên Lộc Hàm cười tít mắt trả lời 

Người đàn ông, Lộc Hải quay lại lái xe thì bỗng trợn tròn mắt khi thấy chiếc xe tải phía trước đang lao như bay về phía mình , ông chỉ kịp nhoài người về phía sau ôm lấy tiểu thiên thần bé nhỏ vào lòng mà bảo vệ, ông sẽ k để niềm hạnh phúc cuối cùng vụt khỏi tầm tay của mình 1 lần nữa. 

- RẦM. Chiếc xe tải đâm trực diện vào chiếc xe mà 2 cha con đang đi mang theo sinh mệnh của người cha . Người cha đã trút hơi thở cuối cùng bên tiếng khóc của đứa con ngay bên cạnh khi thấy cha nó tràn đầy máu . 

-Chát_một tiếng tát nảy lửa vang lên cậu nhóc 4 tuổi tội nghiệp không hiểu tại vì sao mình bị đánh chỉ biết ôm một bên má hằn rõ 5 ngón tay dương đôi mắt nai to tròn nhìn bà nội của mình .

-ĐỒ SAO CHỔI, mày là điềm gở của cái nhà này đó, mày có biết từ khi mày được sinh ra mẹ mày chết là vì mày không mà đến bây giờ mày còn hại chết con trai tao nữa._người được đứa bé gọi là bà nội hung dữ k tiếc lời mắng chửi đứa cháu nội của mình . Không khí ngột ngạy bao trùm cả căn phòng, báo hiệu rằng kể từ đây cuộc đời của Lộc Hàm bé nhỏ sẽ bước vào thời kì đen tối . Thời gian sau đó mọi người trong gia đình , những kẻ được cho là người thân của cậu đều khinh bỉ tránh xa cậu để tránh bị điềm gở . Ở trường cậu không có lấy 1 người bạn, họ chỉ biết bắt nạt mắng chửi , không 1 ai thông cảm sẻ chia cho cậu, cuộc sống tươi đẹp sụp đổ cả thế giới dường như quay lưng lại với cậu 

-BIẾN ĐI! ĐỒ XUI XẺO M MÀ LẠI GẦN CHẮC T CŨNG SỚM LÌA ĐỜI GIỐNG CHA MẸ M QUÁ!!!

-ĐÚNG RỒI BIẾN ĐI haha..THỨ  RÁC RƯỞI NHƯ M KHÔNG ĐÁNG ĐƯỢC SỐNG TRÊN ĐỜI NÀY.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGG..._Tỉnh dậy sau cơn ác mộng Lộc Hàm nhận ra cả người mình đã ướt đẫm mồ hôi. 19 năm qa cậu luôn sống trong sự xa lánh , khinh thường của mọi người ,nhận không biết bao nhiêu lời mắng chửi xỉ vả nhưng cậu phải cắn răng chịu đựng vì đơn giản cuộc sống của cậu chính là sự đánh đổi tính mạng của cha mẹ cậu, cậu phải sống vì cha mẹ mình. Cậu cứ nghĩ rằng "Lộc Hàm mày phải cố lên nếu mày cố gắng thay đổi mình thì mọi người cũng sẽ nhìn nhận mày một hướng khác,họ sẽ không khinh thường mày nữa" nhưng cậu đã lầm ,miệng lưỡi thế gian thật đáng sợ, giờ đây mỗi khi màn đêm buông xuống cậu không dám ngủ vì cậu sợ rằng những cơn ác mộng về qá khứ sẽ lại xuất hiện , cậu không chịu được nữa , " Đúng rôi! Phải bỏ trốn khỏi nơi đây !" Một ý nghĩ nảy ra trong đầu cậu, cha, mẹ con xin lỗi con không chịu được nữa rồi con biết trốn chạy là hèn nhát nhưng con vẫn quyết định chọn nó như một giải thoát cho cuộc đời của mình.Cậu phải trốn chạy qá khứ trốn chạy cả những lời nói cay đắng của mọi người rời khỏi nơi mà cậu đã sinh ra và sinh sống trong 19 năm qa. Rồi cuộc đời Lộc Hàm sẽ trôi về đâu....

* Sau 1 thời gian lười biếng 2 au đã com bẹc chap này là hun đáng eo này viết muahahaha chap này ngược Hàm ca chút chút haizzzzz klq cơ mờ chap sau huân vs hàm ms gặp nhau được híc. Ủng hộ tui với T.T ế ẩm qá

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu anh là điều em không thể...(HunHan Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ