AZIARRA POV
"No..." Her Core is already broken.. her life is shortened.
"Ate! hahah may ipapakita ako sayo"
"This is for you ,ang cute diba"
Napa luhod ako habang nakatingin sa kaniya .
"ARRRGHHHHHHH" nakuyom ko ang kamao ko , naramdaman ko ang pag baon ng kuko ko sa kamay ko.
" Terifina" walang buhay na sambit ko habang nakatingin sa mukha niyang nakangiti.
THIRD PERSON POV
Habang nakatingin si Kotshi kay Aziarra na naka pikit , naramdaman niya ang kakaibang aura na unti unting lumalapit sa katawan nito .
"This is bad" sambit niya ng mas lalong dumami ang itim na usok ang lumalapit dito hanggang sa tuluyang lumakas ang enerhiyang nilalabas nito .
Wala siyang magagawa kundi ang pabayaan ang nangyayari ,wala siyang ibang magagawa kundi ang tanggapin na hindi niya na kuntrolado ang mangyayari.
Kasabay ng pagdilat ng mata niya ay ang pag lipad ng isang spadang ilang taon din naka baon sa lupa.
Mabilis na gumawa ng barrier si Kotshi sa buong lugar para hindi masyadong maapektohan kung ano man ang mangyayari.
"Life for life" Mas lalong lumakas ang aurang nakapalibot dito dahilan para mapa luhod si Kotshi habang pilit pinapatibay ang barrier pero napa suka nalang siya mg dugo ng may bagay na bigla nalang lumabas mula sa kung saan dahilan para mabitak ang barrier na ginawa niya .
Nang makita niya ang bagay na naka tarak sa harap ni Aziarra napa hawak nalang siya sa dibdib niya .
"Sword of Abyss.." Bulong niya.
Walang buhay na hinugot ni Aziarra ang spada at nalumanay na tiningnan ang katawan ng kakambal.
"Don't worry... I'll bury her with you" may kung anong puting usok ang lumabas sa kamay nito at gumagapang sa buong katawan ni Acariel hanggang sa naging Yelo ito.
"Master.. " Walang buhay itong tumingin sa Master nitong na ka hawak sa dibdib.
"Take care of her" huling usal nito bago nawala .
" Aziarra... control yourself " bulong niya na al niyang narinig ng kaniyang Disciple .
Hindi siya nagsisi sa desisyon pinili niya , pero kung madadamay ang iba ..siguro ay doon lang niya masasabing mali ang ginawa niya.
BINABASA MO ANG
The Lady of Xin
AcakShe's dangerous , a lady that lost her memory , lumaki sa lugar kung saan siya ay naging Disciple ng isang matangdang tanyag sa pagiging magaling sa lahat But pano pag nagising nalang siya sa babaeng kamukha niya , sa babaeng walang ibang hangad...