1.

You know what?? hindi ko alam kung tama ba na sabihin ko sayo to eh.. but i loved her before na maging tayo..

Damn it kailangan talaga paulit ulit.. Damn you Jayson..

Hindi na mapigilan ni Yanah ang galit na nararamdaman niya para sa lalake..

Yanah Macaspac isa siyang simpleng babae may pitong best of friends. Nagmahal ng paulit ulit ngunit nasaktan rin ng paulit ulit..

And to add for spices to her life the man whom she loved before is currently in love with her friends..

Yeah friends. Two out of seven of her friends is been in love in the guys she loved before.. the guys who broke her heart and turned it into pieces.

Her friends that been her comforter whenever she'll have a fight with them.. sila ang takbuhan niya sa tuwing nasasaktan siya. At sila ang iniiyakan niya tuwing maghihiwalay sila..

Pero ano ang gagawin niya ngayon kung ang dalawang kaibigan niya eh gusto ng exes niya and worst gusto rin nila..

Flashback

Hi kamusta? --janeil

Ayus lang napateks ka?

Wala lang..nangangamusta lang. Balita ko may mhine ka na..

Sira ahh oo si jayson.. si apyang kasi hahaha pero thanks to my bestfriends if not because of her hindi magiging kami.

Good for you.. ako rin ehh may baby na..

Really??sino siya??

Hindi pwede sabihin ehh magagalit siya. Pero soon makikilala mo rin siya..

Talaga?? Sige asahan ko yan goodluck..

time passes by..

Hey.. wag ka magagalit ahh?? Janeil

Haaa?? What di you mean by that??

Nililigawan ko kasi si apple ehh.. siya yung sinasabi kong baby ko..

Ok i was stund by that. What did he just said?? He was pertaining to my bestfriend???

seriously speaking i was hurt by the thought of my bestfriend is being court by my ex worst my first love.

But then because i don't want to be called such bitter and still not over with him...i replied:

Really?? I am happy for the both of you keep it up dude.. you know my bestfriend she's choosy like hell.

But in the back of my mind. Damn you of all people why her?.. and why of all people my bestfriend likes you too.. she know what i've been through but then i don't want to be the reason for their happiness. That's why I agree..