ngo(a)n.

2K 189 13
                                    

"điên à??!"

haruka sakura đỏ mặt, ánh đào lan từ gò má đến tận mang tai của người đầu đen trắng, bàn tay xinh siết nhẹ bộ đồ vải trên tay. cả người như muốn bốc khói, nổ tung đến nơi, quăng ánh nhìn không mấy thân thiện cho người cạnh bên.

"đi màa, cậu mặc đi màa, không phải đêm nào cậu cũng chỉ nằm rê-"

hayato suou chưa kịp dứt lời đã bị bàn tay trắng hồng bịt lại, ngăn chặn không cho hắn nói tiếp, mắt hắn óng ánh năn nỉ cậu, suou thật sự muốn một lần nhìn thấy sakura mặc váy.

chuyện là sáng nay hắn có đi lượn vài vòng bên ngoài, thế nào lại gặp togame đang rảnh rỗi ở gần đó, thành ra hai đứa dắt tay nhau đi kiếm thứ gì đó giải trí. rốt cuộc suou về nhà với bộ dạng trên tay xách mấy bao đồ, vấn đề ở đây chúng toàn là đồ chơi tình dục?

"suou? cậu có ấm đầu không? sao lại đi nghe lời cái tên đó chứ!"

sakura đặt nhẹ bộ đồ xuống, trèo lên người đang ngồi trên mép giường, mông yên vị trên đũng quần của suou. cậu áp hai lòng bàn tay quanh mặt người yêu, đúng, hơi nóng thật, chỉ có kẻ mơ màng mới nghe lời dụ dỗ của togame.

giờ lại hành xác cậu đây này, không phải là sakura không muốn chiều theo ý của suou, thật ra cậu đã có ý định mặc maid dụ dỗ hắn từ lâu rồi, nhưng sakura muốn sử dụng nó cho dịp đặc biệt cơ, ví dụ sinh nhật hay lễ kỉ niệm chẳng hạn.

"togame chỉ gợi ý mình thôi, mình muốn cậu mặc mình mới mua mà. sakura mặc vì mình nhé?" suou bắt lấy bàn tay chạy loạn trên mặt mình, nhẹ nhàng hôn lên từng khớp ngón tay, nụ hôi rải rác xung quanh khẽ khàng đi hết dọc cánh tay của sakura, hắn kê má mình vào lòng bàn tay cậu, nghiêng đầu thành thật nói.

hayato suou thì hay bày trò, và haruka sakura không bao giờ từ chối được.








🐰ྀི









"c-cậu nhắm mắt lại được không?" sakura nói vọng ra từ phòng tấm, giọng nói về cuối có chút run rẩy.

tiếng vải ma sát với da thịt cất lên trong không gian, lúc đầu mặc vào có hơi chật vật nhưng cậu đã giải quyết ổn thỏa hết, chỉ đợi vài giây lấy lòng can đảm để bước ra thôi.

"ể? không chịu đâu, mình chỉ muốn thấy cậu mặc thôi mà?"

hắn cũng hơi khó hiểu, bản thân đơn giản là yêu cầu sakura mặc thôi, mấy cái món đồ chơi khác hắn đã dẹp gọn đợi thời gian thích hợp rồi, cậu tại sao lại ngập ngừng như vậy.

haiz, suou có vẻ hơi đánh giá cao sức chịu đựng của hắn. trên cương vị là một người bạn, một người yêu, một người đã cùng suou trải qua bao nhiêu đêm ướt át, một người đã chứng kiến gần như thất thảy cảm xúc của hắn. sakura không chắc suou sẽ giữ được tâm thế thản nhiên đó được bao lâu.

không có tiếng trả lời, nối tiếp mấy giây sau là tiếng chân trần lạch bạch trên sàn nhà, sukara ngượng ngùng bước ra. trên người là bộ đồ hầu gái áp sát cơ thể thon gọn, trên mái tóc còn được tô điểm bằng chiếc băng đô tai mèo. cậu cầm tà váy lên, mong mỏi ánh nhìn của hắn, bây giờ sakura mới được dịp nhìn lại cái hoạ tiết trên bộ đồ. chúng được trang trí rất nhiều nơ, hai bên cài tóc, giữa cổ, gần chân váy cùng có bảy sáu cái nơ thắt xung quanh, điệu đà cực kỳ.

sousaku / quen lăm'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ