Ngậm điếu thuốc trên môi cô bật lửa rít vào một hơi rồi thở ra. Hôm nay quả thật đã xảy ra nhiều chuyện.Giết Sherry không thành công lại còn khiến Calvados chết và bị Boss để ý. Những chuyện dính dáng đến con nhỏ đó tất cả đều xui xẻo.
Cảm giác cơn đau ở xương sườn khi di chuyển và nhìn xuống vết băng xung quanh đùi, ánh mắt cô dần trở nên lạnh lẽo.
Akai Shuichi.
Hắn chắc chắn sẽ phải trả giá đắt cho việc này.
-------
"Haibara...Haibara dậy đi...HAIBARA !!!" Shinichi lay người em dậy sau khi thấy em đã ngất đi được một thời gian.
"Ồn ào quá đấy, Kudo." Sherry dụi mắt nhìn lên kẻ vừa hét vào mặt mình với con mắt hình viên đạn.
Đột nhiên có cảm giác lạnh lẽo sau lưng, Shinichi buông Haibara ra rồi lùi lại phía sau cười mỉm chi.
"Tại tôi thấy cậu mãi không chịu tỉnh nên có hơi lo lắng ấy mà haha."
"Hừ khoan đã, tôi đã ở đây vậy Ran có sao không?"
"Cậu ấy khỏe re, đúng rồi cậu ấy cũng lo cho cậu lắm đó. Lần sau đừng làm những chuyện nguy hiểm thế nữa. May lần này có FBI nếu không thì không biết sẽ xảy ra những chuyện gì."
Vậy là tốt rồi...mà sao tên này nay nói nhiều vậy nhỉ.
"Biết rồi, tôi có chút mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, cậu ra ngoài đi."
Vermouth...bà ta sẽ không từ bỏ cho đến khi đạt được mục đích.
Em nên làm sao bây giờ...chị ơi em phải làm gì đây...
Vùi đầu vào chân Sherry lúc này mới để bản thân rơi nước mắt. Em sợ chứ, làm sao có thể không sợ được nhưng dũng khí để cứu mọi người lúc đó bây giờ em lại không còn nữa.
Em rất sợ hãi, sợ Vermouth lại đến một lần nữa sợ tổ chức sẽ tìm ra em và làm hại đến những người xung quanh.
Yên lặng khóc em nghĩ về những ngày tháng có chị bên cạnh, dù không thường xuyên gặp nhau nhưng mỗi lần gặp chị đều sẽ dịu dàng xoa đầu em và ôm em vào lòng.
Chị sẽ nói "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, Shiho của chị sẽ vượt qua được mà."
------
Dựa lưng vào tường cô đang chờ đợi một người.
À đây rồi ~
"Dám liên lạc với ta, ngươi có nghĩ rằng ta không dám giết ngươi?"
"Không. Cô sẽ không, ít nhất là tại đây."
Nắm chặt cằm Sherry, Vermouth dễ dàng nhấc cơ thể em lên.
"Rời khỏi tổ chức lá gan cũng ngày càng lớn lên rồi đấy, Sherry."
Mặc cho cơn đau từ cổ đang truyền đến em vẫn kiên quyết nhìn thẳng vào mắt cô, em biết nếu mình yếu thế dù chỉ một giây thôi người phụ nữ thất thường này sẽ giết mình.
Thả em xuống, cô khụy gối lại gần nhìn em.
"Ngươi có 5 phút, nói đi tìm ta làm gì?"
"Tôi sẽ lên chuyến tàu tốc hành Bee Tree. Và tôi biết cô đã biết điều này rồi và lên kế hoạch giết tôi ở đó. Cho nên tôi muốn đưa ra một vụ cá cược với cô. Nếu tôi thật sự chết cô thắng còn nếu tôi có thể thoát được tôi muốn cô mang tôi đi."
???
"Đối với một nhà khoa học thiên tài kẻ có thể điều chế ra loại thuốc thu nhỏ con người, ngươi đang nói những điều rất ngu ngốc đấy. Chậc, phải rồi cái nghiên cứu đó cũng ngu ngốc mà." Vermouth cau mày nhìn kỹ Sherry, con nhóc này bị dọa đến nỗi ngu luôn rồi à.
"Cô có sợ không? Sợ mình thua tôi?"
"..."
"Dường như những ngày tháng bình yên giả tạo ở đây đã khiến ngươi quên đi rất nhiều thứ về ta rồi đấy, Shiho Miyano.
Được thôi, ta chấp nhận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerSher] Vermouth & Sherry - Bẫy
General FictionNỗi sợ hãi, oán giận đối với Vermouth là thật nhưng cảm giác rung động vì sự dịu dàng lúc đau đớn nhất ấy cũng là thật. Dẫu biết phía trước là một cái bẫy hoàn hảo mà Vermouth tạo ra để em sa vào, dẫu biết chờ đợi mình sẽ không phải một cái kết có...