Câu chuyện được truyền cảm hứng từ bài hát "Còn gì đau hơn chữ đã từng" của Quân A.P. Khuyến khích mọi người nghe nhạc khi đọc truyện để có thể cảm nhận tốt hơn.
Chúc mọi người có một khoảng thời gian thư giãn.
- - - - -
Vì ngày xưa ấy, nghĩ rằng tay trong tay,
Phải chiến thắng tất cả, mình dại khờ thế đấy.
"XIN CHÚC MỪNG ĐỘI TUYỂN DAMWON GAMING ĐÃ TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN CỦA CHUNG KẾT THẾ GIỚI NĂM NAY! LCK CUỐI CÙNG CŨNG ĐÃ TRỞ LẠI NGÔI VƯƠNG CỦA MÌNH SAU HAI NĂM VẮNG BÓNG!"
Ngay từ lúc đội tuyển của bọn họ tiến vào nhà chính của Suning, Heo Su đã không kìm được sự hào hứng vui mừng khi lần đầu tiên đạt tới đỉnh vinh quang. Toà tháp pha lê cuối cùng nổ tung là lúc Heo Su nhảy dựng khỏi ghế, quay sang phía bên trái, nhào tới kéo người đi rừng của mình ôm chầm lấy em. Geonbu cũng vui mừng hớn hở, ôm chặt người anh bé xíu trong lòng mình, vội vã kéo anh vào trong cái ôm của toàn đội.
Chiến thắng lần này của đội tuyển đã mang đến cho bọn họ rất nhiều thứ. Vật chất, danh vọng, vinh quang. Tất cả đều có đủ.
Damwon Gaming từ một đội tuyển trẻ vốn chẳng có ai chú ý nay đã chuyển mình mạnh mẽ, dõng dạc tuyên bố cho toàn thế giới biết tên của họ, những người đã dành lại vinh quang cho nước nhà, cũng chính là những kẻ thách thức mạnh nhất thế giới.
Từ đó mở ra giai thoại lưu truyền tới mãi sau này của một cặp đôi song kiếm hợp bích, trục mid-rừng huyền thoại, Canyon - ShowMaker.
Heo Su say rồi. Anh say rượu, say trong cảm giác chiến thắng, và say tình.
Trong khi mọi người trong đội đang ở ngoài kia nhậu nhẹt say xỉn, anh và Geonbu lại kéo nhau ra một góc tối thưa người và trao nhau những nụ hôn nồng cháy.
Bóng Kim Geonbu to lớn che khuất đi người đi đường giữa bé nhỏ của mình. Heo Su vòng tay qua cổ Geonbu kéo em lại gần, kiễng chân hôn nhẹ vào môi em. Kim Geonbu ban đầu còn lúng túng nhưng ngay sau đó em đã học được rất nhanh. Nụ hôn ban đầu ngây thơ, trong sáng đã dần chuyển hướng trở thành nụ hôn sâu của người trưởng thành.
Kim Geonbu mới học đã thành tài. Em cắn nhẹ vào bờ môi dưới mềm mại của anh. Ngay khi Heo Su bật lên tiếng rên khe khẽ, em nhanh chóng luồn lưỡi vào phía trong vòm miệng anh, tìm kiếm thứ hương vị đắng chát anh vừa mới thưởng thức.
Môi lưỡi giao nhau mang theo vị chát nồng của rượu đắng lại như thuốc phiện khiến Heo Su chết mê chết mệt mãi không muốn rời.
Heo Su yêu Kim Geonbu, chẳng vì lý do nào cả. Anh yêu em luôn bình tĩnh đối mặt với mọi thứ, chẳng như anh luôn dễ nản lòng. Anh yêu em luôn chiều chuộng anh, mặc cho những lúc anh vô lý. Anh yêu em luôn tinh nghịch, đáng yêu, khiến anh cam tâm tình nguyện chiều theo mọi thứ em muốn.
Tách rời nụ hôn, ánh mắt Heo Su hẵng còn lóng lánh những giọt sương vương nhẹ trên hàng mi cong vút giấu mình dưới lớp kính dày, anh cười vui vẻ nói với Kim Geonbu.
"Thấy không? Anh đã bảo rồi mà. Em chính là người đi rừng lợi hại nhất thế giới!"
Gấu Bắc Cực nhìn người anh bé nhỏ toả sáng rực rỡ hướng ánh mắt lấp lánh về phía mình, lòng tràn đầy ngọt ngào, thoả mãn. Giọng em dịu dàng, yêu thương tan trong từng hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CanMaker ] Chúng Ta
FanfictionChúng ta có chung một quá khứ nhưng lại lạc mất nhau thời thực tại. Vậy còn tương lai thì sao? Hai chữ "chúng ta", liệu có thể vang lên lần nữa?