Heo Su đứng ngoài phòng khách che miệng ngáp dài một hơi.
Sáng hôm nay toàn bộ trên dưới Dplus KIA, từ huấn luyện viên đến tuyển thủ đều được gọi dậy đứng xếp hàng như học sinh tiểu học, tất cả chỉ để chào mừng thành viên mới ra nhập đội tuyển.
Thông tin về tuyển thủ này được thượng tầng DK giấu kín như bưng, ngay cả người chơi lâu năm và là linh hồn của đội tuyển, ShowMaker, cũng không biết bất cứ điều gì về người mới này.
Kim Haram cũng đang ngáp ngắn ngáp dài, lững thững từ trên cầu thang bước xuống, đến gần chỗ Heo Su đang đứng. Cậu vòng tay qua vai Heo Su, người đang bận dụi mắt, cúi đầu nói nhỏ.
"Này Heo Su, cậu tiết lộ tý thông tin về người mới này cho tớ đi."
"Gì? Đã bảo tớ cũng giống như mọi người, không biết chút gì mà."
"Thật không đấy? Tuyển thủ ShowMaker danh giá mà cũng không biết gì ư?"
Heo Su không trả lời, im lặng nghe Kim Haram tự biên tự diễn.
"Ê, đến cả cậu còn không biết thì chắc người này phải đặc biệt lắm. Cậu có nghĩ tới ai không?"
Heo Su nghiêm túc suy nghĩ về câu hỏi này.
Sự việc này kể ra cũng kì lạ thật. Chỉ là chào đón một thành viên mới ký hợp đồng với DK thôi mà thượng tầng lại làm đến mức này. Đây hẳn là một tuyển thủ, hoặc huấn luyện viên nổi tiếng mà DK rất trân trọng. Ai nhỉ? Thầy KkOma? Hay là... Geonbu?
Heo Su tự rùng mình với chính suy nghĩ này. Thà nói với anh rằng ngay bây giờ thiên thạch sẽ rơi xuống Trái Đất còn đáng tin hơn chuyện Kim Geonbu về lại DK.
Năm 2024, tuyển thủ Canyon dứt áo ra đi khỏi đội tuyển Dplus KIA. Chỉ tròn một năm sau đó, năm 2025, tuyển thủ Canyon đã quay trở lại mái nhà xưa.
Đây là thể loại truyện cười gì vậy? Điều này gần như sẽ không bao giờ xảy ra.
Heo Su cũng không rõ tại sao mình lại có niềm tin rằng Kim Geonbu sẽ không về nữa. Có lẽ do anh sợ mình sẽ hy vọng, rồi lại thất vọng thật nhiều, như lần anh đã tin vào lời hứa "Mãi mãi một mid laner" năm đó của Geonbu.
Một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng.
Cạch. Tiếng cánh cửa bật ra. Tất cả mọi người đều không kìm được tò mò mà ngó ra phía bên ngoài.
Người bước vào hoá ra không chỉ có một, mà là đến tận hai người. Hai cố nhân của DWG, những người Heo Su ngỡ như sẽ chẳng bao giờ chung một màu áo lần nữa.
Cho Geonhee lên tiếng chào hỏi trước.
"Xin chào mọi người, tôi là Cho Geonhee, nghệ danh là BeryL, người chơi hỗ trợ. Năm nay tôi sẽ gia nhập tổ chức Dplus KIA với vai trò tuyển thủ."
Kim Geonbu bên cạnh cũng gập người cúi chào, giới thiệu đơn giản.
"Xin chào, tôi là Kim Geonbu, ID Canyon. Tôi tới với tư cách là tuyển thủ đi rừng."
Khi ngẩng đầu, ánh mắt em như có như không mà liếc tới chỗ Heo Su đang đứng.
Heo Su lúc này cả người như rơi vào hầm băng. Cơn gió bắc thổi qua lạnh buốt cả trái tim anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CanMaker ] Chúng Ta
FanfictionChúng ta có chung một quá khứ nhưng lại lạc mất nhau thời thực tại. Vậy còn tương lai thì sao? Hai chữ "chúng ta", liệu có thể vang lên lần nữa?