Chap 1

303 29 3
                                    

Đây Là ngày đầu tiên June nhập học, Ngôi trường này là do nangf nhận được học bổng nên mới được tuyển vào , do June có mối quan hệ chị em với Ciize nên nàng dễ dàng làm quen với ngôi trường mới, nghe chị mình kể về ngôi trường này cũng nhiều, neen nàng thành thục bản đồ của trường ,Ciize có giới thiệu cho nàng về f4ct nàng có nghe qua cái tên View báo đời và cũng chỉ mong hôm nay may mắn không gặp tên báo đời đó.Từ khi chị mình kể về tên đó nàng đã có suy nghĩ rằng,Hắn ta là tên du côn máu lạnh. Mong hôm nay xuông sẻ !

Reng reng 🔔

Tiếng chuông của trường vang lên điểm đã đến giờ học, khi đó June đang vật lộn với chiếc xe cà tàng của mình, không hiểu làm sao hôm nay nó lại xúc dây sên nữa , chật vật dắt bộ thì cũng đã đến trường, khi đến trường thì đã 7h , hấp tấp vội vã tìm một chỗ đậu xe đại rồi nhanh chân lên lớp, ngày đầu đi học đã bị muộn thì lấy mặt mũi gì nhìn giáo viên.Đậu xe xong nàng liền ba chân bốn cẳng phi từ cầu thang này qua cầu thang khác, chạy tới hành lang thì chuyện không may đã xảy ra.

" ây da ". người phụ nữ kia thang đau vì cú va chạm !

"ối có sao không, tôi bất cẩn quá, chị có sao không ?" June hớt hả hỏi hang, bây giờ nàng chỉ quan trọng là đi trễ hay muộn nàng quyết định đưa tờ giấy ghi lớp và tên của mình cho người phụ nữ.

" có gì thì chị lại lớp đó tìm tôi , giờ thì tôi đi đây tạm biệt "!

View chưa kịp nhìn mặt nàng, thì nàng đã xoay người đi mất hút rồi.

" chết tiệt áo khoác mình mới mua, bây giờ đổ hết cafe lên người mình rồi , hôm nay thật xui xẻo " Cô than vãn vài tiếng rồi cởi chiếc áo khoác đầy cafe ra khỏi người.

Bên phía June cuối cùng nàng cũng đã tới lớp, do hướng nội nên nàng hơi ngập ngừng khi cô giáo muốn nàng giới thiệu bản thân với mọi người trong lớp. Tuy nhiên cuối góc lớp có một bạn nữ tóc hơi nâu vàng giơ tay cổ vũ nàng, hơi bất ngờ nhưng nàng vẫn dõng dạc giới thiệu.

" ch..chào các bạn, m.. mình "

- nói thì nói nhanh đi tốn thời gian quá !

Lời chưa nói bị cắt ngang khiến nàng có chút khó chịu nhưng! Một tiếng nói của bạn nữ cuối góc lớp vang lên

- hazzz phiền phức thiệt, ngta chưa kịp mở mồm thì bọn mày đã nhảy vào họng ngta rồi, tụi mày đói lắm hả sao hay ăn cơm hớt quá vậy?

Love bực bội thay cho June khi nàng bị cắt ngang lời nói của những đứa ồn ào loi nhoi.

June lúc này mừng thầm trong bụng, nàng có ấn tượng tốt với Love rồi nhỉ!

- các em phải biết phép tắt lịch sự khi bạn đang nói, một lần nữa thì cô mời các em ra khỏi lớp!

June tiếp tục giới thiệu, sau khi giới thiệu xong nàng được cô xấp chỗ cho nàng ngồi với Love. Love có vẻ thích thú với người bạn mới này, suốt tiết học cô luôn tìm cách bắt chuyện với nàng, nàng cũng ậm ừ vài tiếng rồi chú tâm cho bài giản.

Reng reng 🔔

Giờ ra chơi đã đến, ai cũng ùa ra ào ào khi vừa trải qua tiết học nhàm chán.

" lớp 10a6 tên P' June , hình như học chung với bồ con Milk dko?"
 
- Ai má? Milk vừa lật tập ra vừa trả lời.

" P'June! "

- Cái tên đó chưa nghe qua, chắc học sinh mới á!

- Jane, em có nghe con View nó nhắc tên ai không ?

- Ai dậy vợ iuuu

- em gái chị đó!

View vừa nghe Ciize nói xong cô liền hỏi.

" Thế nó là học sinh mới à "

- umm, từ quê chuyển lên .Mà có gì hong nay mày tìm nó chi ?

- chắc là vụ cái áo khoác của nó
Namtan vừa đi vừa nói.

- Vụ gì vậy nó làm gì mày à View, Ciize lo lắng hỏi.

" Nó làm đổ cafe lên áo tao "

- thế để tao ....
Chưa kịp nghe Ciize nói xong View đã vội vã qua khu lớp 10 để tìm nàng.

- Azzz cậu làm beiuu của tớ cọc rồi nè! Jane tội nghiệp la hét.

Bên phía của June

- cậu thấy sao về bài tập lúc nãy. Flim vui vẻ hỏi thăm nàng

" tớ thấy nó cũng khó " nàng e ngại trả lời. Lần đầu tiên đi học ở trường mới có nhiều bạn như vậy .

" P'June là ai gặp N' View một xíu kìa "

- cậu quen N'View hả
Love lên tiếng hỏi

" có gì tớ nói sao , các cậu đợi tớ một chút " Nàng vội vã ra khỏi lớp. 

Khi thấy view đến ai cũng gật đầu chào cô, nàng hơi bất ngờ với hành động của mọi người khi một người bình thường đi đến cũng phải gật đầu chào sao?

" Ra nhà vệ sinh đi "

" Tại sao không nói ở đây luôn " June có chút khó chịu hỏi.

" Không muốn cả cái trường này đồn bậy về cô và tôi thì nghe mà làm theo "

June thầm nghĩ ( nói chuyện khó ưa chetme luôn)

Nhà vệ sinh Gmmt

" Vụ cái áo, tui có làm hư hại gì không "

View từ từ lôi điếu thuốc ra, chăm lửa rồi từ từ lên tiếng.

" Đầy cafe "

" cái áo bao nhiêu tui đền cho "

" 333,1.972,83 bath "

June bật ngửa khi nghe con số khủng lồ đó , mặt mài tái nhợt, nhưng nàng vẫn bình tĩnh trả lời

" cái gì 230 triệu, áo này áo vua bận hả ?"

" không cần biết, tóm lại cô có đền không?"

" tôi sẽ đền nhưng cô phải đợi "

" bao nhiêu tôi cũng đợi, cô đền áo cho tôi được rồi "

" được , nhưng mà cô tên gì học lớp mấy, để tôi biết tôi đền "

View nhả khói từ điếu thuốc rồi từ từ tiếng lại gần nàng ép sát nàng vào tường , xem ra cô muốn bạn học sinh mới này phải khiếp sợ cô, cô lên tiếng ghé sát tai nàng.

" N'View, lớp 11a6 hân hạnh được làm quen với cô "

Cái gì đây là View sao nàng  sóc đến tận ốc không tin được người đứng trước mặt mình lại là kẻ máu lạnh,Sợ quá nàng đạp cô ra rồi buông từ câu nói.

" Nếu cậu là View thì đừng hòng tui đền áo " nói xong nàng bỏ đi !







_____________________

Hehee mọi người ủng hộ tuii nhaaa

Lưu ý  🚫🔞
Mọi thứ trong truyện đều là hư cấu, không có thật !

Trân trọng!

( ViewJune ) Tôi Không Giống Em Nghĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ