- Aizzz, để quên điện thoại trong phòng sinh hoạt rồi. – Okakura vừa đi vừa tự trách móc bản thân.
Dừng trước cửa phòng sinh hoạt câu lạc bộ vẽ, cậu ta thấy cửa không khóa, nghĩ thầm: “Hm, có gì đó không đúng, mình nhớ rõ đã khóa cửa rồi mà..?”. Nhìn qua cửa sổ phòng sinh hoạt, cậu ta thấy một người đang ngồi hì hụt vẽ. *Rắc* ôi cha, hình như cậu ta vừa giẫm phải một cành cây.
- AAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!! – Người ta vừa quay qua nhìn thì cậu ta đã hét toáng lên rồi chạy đi mất.
Ở trong phòng kí túc xá, cậu ta kể cho Hanazawa nghe về việc đã trông thấy ma ở phòng sinh hoạt câu lạc bộ, một con ma nam rất đáng sợ, có lẽ là vậy:
- Tao thấy ma ở phòng sinh hoạt mày ơi, không lẽ tin đồn trường này có ma là sự thật sao!?!? Huhuhu không chịu đâu!?!?
Cậu ta mếu máo kể, vừa nói xong thì *cót két* là tiếng mở cửa và *rầm* một thùng giấy lơ lửng đi vào.
- Mày ơi ma kìa cứu tao!!!! – Cậu ta hét lớn vào tai Hanazawa đầy sợ hãi rồi lấy cậu bạn ra chắn trước mặt mình.
Phía sau chiếc thùng có một gương mặt ló ra, chưa kịp nói gì thì đã bị hét vào mặt:
- AAHH!!! Là nó đó!! Là nó đó!! Là con ma đó đó!! Là cái con ma mà tao gặp trong phòng sinh hoạt đó!!!! Cứu tao mày ơi nó ám tao!!!!! – Cậu ta vừa khóc vừa hét lớn hơn lúc nãy vào tai Hanazawa, khiến cậu bạn phải dùng tay bịt miệng cậu ta lại vì không chịu nổi nữa.
Cậu bạn mới vào đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hanazawa vừa nhìn lên mặt cậu bạn đó, có lẽ đã đoán được tại sao bạn mình lại sợ đến vậy. Cậu lên tiếng:
- Ùm chào cậu, cậu là bạn cùng phòng mới của Okakura đúng không? Tớ là Hanazawa. Tên cậu là gì vậy?
- Oka..? À, vâng đúng là vậy. Tôi là Tanaka. Mà cậu ta có sao không? Trông cậu ta có vẻ như đang sợ.
- Hả- Ah, không có gì đâu, mà này.. thứ dính trên mặt cậu.. là gì vậy? – Hanazawa cũng có hơi sợ hỏi.
- Hửm..? – Cậu bạn lấy điện thoại ra xem – À đây là than chì, có lẽ lúc nãy tôi đã vô ý làm dính vào mặt.
- R-ra là vậy. Thế cậu đi rửa mặt đi nhé giờ tớ phải về phòng rồi, chào cậu, chào Okakura.
Ê này đừng bỏ tao mà!!?? – Cậu ta cố gắng níu kéo người bạn của mình.- Okakura sợ hãi nhìn Tanaka, Tanaka cũng quay sang nhìn Okakura một cái rồi vào nhà vệ sinh rửa mặt.
Lúc quay ra thì Okakura đã có vẻ bình tĩnh hơn, cậu ta hỏi:
- Này, cậu là cái người lúc ở phòng sinh hoạt câu lạc bộ vẽ đúng không?
- Đúng vậy..? Ô, vậy không lẽ cậu là cái người đã hét toáng lên rồi chạy đi khi này à?
- !! Đ-đúng vậy – Cậu ta xấu hổ trả lời. – T-tại tôi tưởng cậu là ma…
- Hả? Cậu nói gì thế? – Có vẻ như Okakura nói hơi bé.
- K-không có gì đâu! Ta đi ngủ thôi haha mai còn có tiết nữa mà!!
Cậu ta lúng túng nói rồi chùm chăn quay vào góc ngủ. Tanaka không hiểu chuyện gì, chỉ đành tắt đèn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm Nay Okakura Gặp Một Con Ma Trong Phòng Sinh Hoạt Câu Lạc Bộ Vẽ
Short StoryMột con ma họa sĩ..? Với sự giúp đỡ của Suii (cam on a rat nhieu a). Đây mới chỉ là lần thứ hai mình viết fic nên có gì không ổn mọi người cứ góp ý nhé (。•̀ᴗ-)✧.