champion

956 87 3
                                    

" trương chiêu!! tụi mình vô địch rồi này"

trịnh vĩnh khang vừa tháo tai nghe đã chạy thẳng đến chỗ anh của mình, như muốn nhảy cả người mình lên cho anh ôm, trương chiêu chỉ kịp đưa tay ra đỡ lấy em nhỏ, rồi lại kêu ẻm xuống để bắt tay tạm biệt đối thủ

khỏi phải nói, khoảnh khắc tuyển thủ zmjjkk và smoggy ôm nhau lên fan hú hét loạn cả lên, đến đội đối thủ còn bất ngờ.

" khang thần của anh giỏi quá nhờ, bắn game hay cũng khiến fan la hét, giờ thắng rồi cũng tìm chuyện cho fan gào lên em mới chịu được hả"

"em không biết đâu~~ chỉ muốn ôm chiêu ca thôi~"

"anh biết rồi, giờ mau đi bắt tay đi, không ngày mai em sẽ lên báo vì không tôn trọng đối thủ đó"

" àyy em biết rồi, thắng rồi chiêu ca vẫn cọc cằn với em" 😡

đến khi họ bắt đầu đứng cùng nhau để phỏng vấn, trịnh vĩnh khang lại táy máy tay chân, cứ không để ý là em ấy lại áp sát vào người trương chiêu, ghé vào tai nói thì thầm to nhỏ, hai người họ cứ như chìm vào thế giới riêng, chẳng quan tâm mọi người đang nói gì.

"chiêu chiêu, hôm nay anh thấy em bắn hay không!!"

"đương nhiên là hay rồiii, khang thần của anh là đỉnh nhất, em là người chơi hay nhất anh từng biết đó"

"được rồi, anh không phải nịnh, hôm nay chúng ta đều làm rất tốt mà"

"ừ, tất cả chúng ta đều làm tốt để giành được chức vô địch"

sáng hôm sau trên siêu thoại, mọi người đều xôn xao vì khoảnh khắc hai người họ lén lút nắm tay nhau bị chụp lại.

____________________

edg của tụi mình vô địch là thật
2 người họ áp sát nhau lúc phỏng vấn cx là thật
chỉ có vụ ảnh là bịa thôi ( dù thật sự muốn sáng mai nhìn thấy họ nắm tay nhau^^)

zzkk | me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ