"eunseok ơi, cho mình thơm đi mà."
eunseok nghe thấy tiếng sungchan nhẹ nhàng thỏ thẻ bên vành tai, mè nheo dụi dụi vào người cậu, nhiều lúc eunseok hay nói sungchan giống như một chú cún con dính người cũng không sai."sao cứ đòi thơm mình zạ."
eunseok dở khóc dở cười cố gắng đẩy bé cún to xác ra xa, nhưng người phía trên lại được đà làm loạn, chẳng chịu xê dịch đi một xíu nào."mình chỉ muốn hôn cậu thôi mà." jung sungchan mím môi, tận dụng hết tất cả kỹ năng tỏ vẻ đáng thương, dùng đôi mắt long lanh dán chặt lên người của eunseok.
"eunseok không cho mình hôn hả ?"
"mình.." đột nhiên cậu cảm thấy mình mới là người có lỗi, chẳng lúc nào eunseok có thể không mềm lòng trước đôi mắt nai kia được.
nhìn thấy eunseok cứ im lặng, jung sungchan cũng biết mình không nên đòi hỏi nhiều, hắn chỉ vòng tay ôm lấy eo cậu, cúi người xuống dụi dụi vào người eunseok như lúc ban đầu.
"sungchan."
"cậu không muốn cũng k-"
chụt.
jung sungchan đang định nói tiếp thì đột nhiên cảm nhận được hơi ấm lan nơi gò má, nhất thời ngơ ngác chưa hiểu gì.
"e-eunseok hôn mình thật hả."
sungchan dùng tay chạm lên bên má được eunseok thơm, bên ngoài bình tĩnh nhưng trong lòng lại dậy sóng, sung sướng không nói nên lời.
eunseok mặt hơi đỏ, vẫn là tông giọng dịu dàng, nghịch vài lọn tóc mềm mại của sungchan "thích không ?"
"tất nhiên là có."
"hay là eunseok thơm mình thêm một cái nữa đi, bên đây cũng muốn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
syongseok ฅ mùa xuân rực rỡ.
Fanfictionviết cho syongseok, về tình yêu của họ. những vì tinh tú trong đôi mắt em.