Thanh minh: Quyển sách từ [ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn] tự võng lạc thu thập sửa sang lại, cận cung trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì chính bản.
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
Thư danh: Mặt nạ nhiễm huyết [ song tính ]
Tác giả: Chúng lý tuần
Văn án
Hé ra tản ra quỷ dị màu đen hào quang mặt nạ hạ, cất dấu như thế nào bí mật đâu?
Nàng cùng hắn, rõ ràng là hai cái hoàn toàn bất đồng nhân, một cái là nữ tử, một cái là nam tử. Vì sao đồng dạng có thể xúc động lòng của nàng huyền?
Yêu thượng nàng là thế tục khó chứa, yêu thượng hắn là đạo nghĩa khó chứa.
Làm một hồi tinh phong huyết vũ tiến đến, trên giang hồ lại lần nữa nhấc lên gợn sóng.
Nhưng mà ai cũng có thể biết được, trận này sóng to gió lớn, vì gần là hé ra điềm xấu mặt nạ.
"Thực xin lỗi, ta yêu ngươi!" Mặt nạ hạ hắn rơi lệ đầy mặt, thành kính hôn môi nàng trắng nõn cổ.
"Ta yêu ngươi, chẳng phân biệt được tính!" Nàng như trước là kia tập thanh sam, gió nhẹ phất quá của nàng phát sao.
"Không!"
Tìm tìm kiếm mịch, lạnh lùng Thanh Thanh, thê thê thảm thảm thích thích.
Lần này đệ, sao một cái sầu tự rất cao?
--[ thanh thanh chậm ] Lí Thanh Chiếu
Bài này nguyên danh [ mặt nạ hạ nàng ], sau thấy rất hiện đại hoá, từ đó thay tên vì [ mặt nạ nhiễm huyết ].
Bản quân yd cười ~
Nội dung nhãn: Tính chuyển hoán thần quái thần tiên ma quái gương vỡ lại lành
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mặc tiêu, sở ý hàm ┃ phối hợp diễn: Thượng quan kì, đường vi, trăm dặm tuần, gì lạc ┃ cái khác: Quỷ mặt công tử, tính chuyển hoán
☆, đệ 1 chương
Hắc ám dũng đạo lý ngẫu nhiên hội truyền đến "Tí tách""Tí tách" giọt tiếng nước, lúc này đang có năm bóng người ở dũng đạo lý đi tới . Bọn họ đúng là một người trộm mộ tặc, hiện tại đang ở một tòa từ xưa phần mộ địa cung lý.
"Đại ca, chúng ta thật sự còn muốn tái đi phía trước đi sao?" Nam tử nhìn chằm chằm tiền phương vẫn là tìm không thấy xuất khẩu hắc ám dũng đạo, gian nan nuốt một ngụm nước miếng, do dự vụng trộm phiêu liếc mắt một cái trước người cao lớn nam tử.
"Nhìn một cái ngươi kia hùng dạng! Còn không có nhìn thấy bánh chưng liền cấp dọa thành như vậy ! Nếu trong chốc lát xác chết vùng dậy , ngươi còn không dọa phá đảm a, xem ngươi điểm ấy tiền đồ!" Không đợi kia bị gọi chỉ đại ca nam tử trả lời, nhưng thật ra một bên một khác danh người trẻ tuổi ghét bỏ thối hắn một ngụm nước miếng.