| Tội Lỗi |

843 121 36
                                    

Warning: Seggs ở chương sau.

Khởi động bằng chương "Tội Lỗi" cho healing nha.

____

• THE SINS •

______

Thứ 6 là ngày hắn ghét nhất trong tuần.

Ngồi trên mỏm đá bạc, Trương Chiêu lại bầu bạn với những điếu thuốc và lặng lẽ nhìn sóng vỗ. 

Hắn bơ phờ nhìn vào biển xanh vô định mặc cho sấm rền mây đen đang dần kéo đến, không rảnh để tâm tới, hắn ngẩng cao đầu lên hứng trọn những hạt mưa đang lâm râm rải xuống.  

Có lẽ chỉ hết mai thôi.

Hắn biết. 

Hắn sắp phải xa ‘nó’. 

___

Trương Chiêu lê lết tấm thân ướt như chuột lột hiên ngang bước vào trụ sở trước ánh nhìn thập phần thất kinh của hai người đồng nghiệp.

Khác với mọi khi đi đội mưa từ ngoài vào, hôm nay nước da hắn có phần xanh xao nhờn nhợt kinh điển, nhìn vào ai cũng lầm tưởng là cái xác biết đi. 

Không sao, giờ họ bảo hắn là cái xác di động hắn thấy cũng không sai.

Vạn Thuận Trị và Vương Sâm Húc lặng lẽ nhìn hắn tiến tới bảng trực ca, hắn đứng đó. Không làm gì cả.

Trương Chiêu hiểu rồi, có lẽ nước mưa lúc này cũng chẳng thể khiến hắn tỉnh táo hơn. 

Chắc nhìn lầm rồi.

Hoặc.

Phải cảm ơn họ.

Cảm ơn họ sau vậy.

___

*Cạch*

“ Trương Chiê-u… cậu đây rồi…! “

Phác Đáo Hiền tháo găng tay ra nhìn hắn với cặp mắt âm trầm, vẫn như mọi khi.

Anh cũng chẳng thể khuyên bảo được hắn. 

Trương Chiêu bước vào không nói năng gì mà chỉ đứng thừ người ra nhìn anh, đôi mắt lạnh lẽo, vô hồn. 

Nước từ tóc, từ quần áo và có khi từ mắt cứ thế nhỏ xuống thành từng giọt, đến cả thanh âm cũng lạnh lẽo vô cùng. 

Đáo Hiền không đành lòng nhìn hắn như vậy, anh thuần thục với lấy cái khăn trên giá đưa về phía hắn.

Bấy giờ Trương Chiêu đã thôi không nhìn anh nữa, hắn đương chăm chú nhìn thứ trên màn hình.

Khăn giơ ra giữa không trung được một lúc rồi mà chưa thấy hắn nhận, Phác Đáo Hiền cũng hết cách đành thở dài xuống nước:

" 2— vẫn không chịu ăn… nhịp tim vẫn ổn, thân nhiệt cũng ổn, chỉ có điều…. nhìn ‘nó’ như kiểu đang rơi vào trầm cảm vậy. "

Anh trình bày tường tận xong xuôi nhưng nhận lại vẫn là sự im lặng và đôi mắt vô hồn của người đối diện. Phác Đáo Hiền hiểu, anh biết hắn đang không hề ổn, thấy hắn như vậy anh thực sự giận không nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| ZZKK | • Người cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ