Hồng lâu chi bảo sai nhàn nhã cuộc sống
Tác giả: Ngọc Yên Phi Tuyết
Bảo sai nhớ lại
:
Nhớ rõ ngày đó là nàng kiếp này là quan trọng nhất ngày, nàng rốt cục như nguyện gả cho cái kia cùng nàng vàng ngọc lương duyên vinh quốc phủ tương lai người thừa kế bảo ngọc, trở thành mỗi người hâm mộ bảo nhị bà nội. Nàng mặc đỏ thẫm gả y, cùng cái kia bởi vì bị mất thông linh bảo ngọc mà trở nên si ngốc ngơ ngác bảo nhị gia ở mãn phủ nhân chúc mừng hạ kết thành lương duyên.
Nàng bỏ qua bảo ngọc miệng Lâm muội muội, ta rốt cục thú đến ngươi , Lâm muội muội, chúng ta rốt cục cùng một chỗ những lời này. Chính là đắm chìm tại kia cái nàng hảo phong bằng vào lực đưa ta thượng thanh vân mộng đẹp bên trong. Thẳng đến đêm đó xuân tiêu một khắc khi, bảo ngọc xốc lên khăn voan khiếp sợ cùng đại náo trung, nàng mới từ cái kia trong mộng đẹp tỉnh táo lại. Tân hôn ngày hôm sau, nàng nghe được oanh nhi cùng tập nhân vụng trộm ở ngoài cửa sổ đối thoại, Lâm muội muội tối hôm qua đi.
Lúc ấy thân thể của nàng tử quơ quơ, trước mắt nhất hắc, Lâm muội muội thế nhưng sẽ đi , nàng không nghĩ tới hội như vậy. Nàng không biết làm sao có thể biến thành như vậy, tiêu tương phi tử Lâm muội muội thế nhưng sẽ ở nàng đại hôn thời điểm đi, nàng hẳn là đi thế giới kia, cái thế giới kia hẳn là sẽ không là một năm ba trăm sáu mươi ngày, rét cắt da cắt thịt nghiêm tướng bức, giống đại ngọc cái loại này tính cách kỳ thật kia khó không phải một loại giải thoát. Táng hoa ngâm này thủ thi cũng là nàng nghe bảo ngọc nói qua, cũng chỉ có đại ngọc cái loại này tính cách mới có thể làm ra như vậy thi.
Giống nàng như vậy thương nhân chi nữ, tuy rằng nói là tứ đại gia tộc nhưng là nàng này hoàng thương tiết gia, năm được mùa thật lớn tuyết, trân châu như thổ kim như thiết nói được nhưng thật ra hảo, nhưng là trừ bỏ nàng ai lại biết này trân châu như thổ tiết gia chỉ còn lại có một cái không hòm mà thôi. Chỉ có thể dựa vào nàng gian nan duy trì đi xuống. Đại ngọc là ở tạm ở của nàng ngoại tổ gia, có cổ mẫu yêu thương, cùng bảo ngọc thiệt tình,. Mà nàng cũng là ở tại cổ phủ, lại chỉ có dì tính kế mà thôi. Dì Vương phu nhân nghĩ muốn cái gì, bảo sai không phải không rõ ràng lắm nhưng là có năng lực làm sao bây giờ, nàng này tiết gia trừ bỏ dựa vào nàng vì gia tộc ở mưu một cái đường ra ngoại, còn có cái gì biện pháp.
Ca ca tiết bàn tính cách chỉ cần không gặp rắc rối cũng đã là tốt nhất, mẫu thân tâm dù sao ở ca ca trên người, gia tộc cũng cần ca ca kéo dài, nàng gả cho bảo ngọc, xem ở của nàng phân thượng, cổ gia hẳn là hội che chở ca ca đi! Bảo sai nhìn trắng noãn màu trắng khăn lụa, trên mặt mang theo một tia cười khổ., nàng này tân hôn quả thực chính là một hồi trò khôi hài, một năm ba trăm sáu mươi ngày gặp được không chỉ có là đại ngọc, nàng đồng dạng như thế.
Cổ phủ cuộc sống đối với bảo tự mà nói như là nước lặng giống nhau, thổi không dậy nổi một chút gợn sóng. Bảo ngọc ở biết đại ngọc đi về cõi tiên sau, liền bị bệnh ở trên giường. Nàng mỗi ngày muốn đối mặt trở thành nàng bà bà Vương phu nhân làm khó dễ, cùng cổ mẫu bởi vì đại ngọc chuyện tình đối của nàng không nhìn. Này đó cũng không tính cái gì, cổ phủ kia thiếu hụt không chịu nổi khoản ở nàng quản gia ngày đó mới là nàng lớn nhất nan đề, của nàng dì ý tứ rõ ràng là muốn dùng của nàng đồ cưới đến duy trì cổ phủ sử dụng. Cái gì đều có thể không cần, nhưng là này đồ cưới là nàng ở cổ phủ sinh tồn xuống lần nữa đi duy nhất dựa vào sơn, bảo ngọc không còn dùng được ở nàng không có gả cho bảo ngọc thời điểm nàng liền trong lòng biết rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng lâu chi Bảo Sai nhàn nhã cuộc sống
FanfictionNguồn: tangthuvien Converter: Rich92