Hồng lâu chi Bảo Sai nhàn nhã cuộc sống 2 [End]

319 0 0
                                    

Vương phu nhân trong lòng run lên, bảo sai bộ dáng tính tình Vương phu nhân tuy rằng không muốn thừa nhận nhưng là so với nhà nàng nguyên xuân mạnh hơn thượng vài phần, hơn nữa bảo sai tuổi thượng ấu, nhưng nguyên xuân ở trong cung đã muốn phí thời gian năm sáu năm, bảo sai lớn lên xinh đẹp nhất niên kỉ linh khi nguyên xuân liền già đi. Nữ nhân xinh đẹp nhất niên kỉ linh chỉ có năm sáu năm. Nhất tưởng đến nhà mình nữ nhi lập tức sẽ hơn một cái kình địch, Vương phu nhân trên mặt tươi cười rốt cuộc duy trì không dưới đi.

“Muội muội, bảo sai muốn chọn tú chuyện lớn như vậy tình muội muội trước tiên cũng không cùng tỷ tỷ đánh cái tiếp đón. Cổ gia dù sao ở kinh thành còn nhận thức vài người mạch, cũng tốt giúp muội muội chiếu cố. Muội muội, bảo nha đầu thân phận hẳn là hoàng thương đích nữ, tham tuyển khi hẳn là sẽ có ảnh hưởng. Không phải tỷ tỷ lời nói ủ rũ trong lời nói, bảo nha đầu thân phận muốn tiến cung khó khăn thật sự rất lớn.”

Hoàng thương thân phận là Tiết phu nhân một cái chỗ đau, Vương phu nhân liền như vậy xốc lên Tiết phu nhân vết sẹo, Tiết phu nhân trên mặt tươi cười cũng cứng ngắc rất nhiều, ngoài miệng lời nói cũng bắt đầu bén nhọn đứng lên.

“Tỷ tỷ nói là, bảo nha đầu thân phận coi như là một cái cứng rắn thương, nhưng thiên vô tuyệt nhân chỗ, lần này thiên gia ân điển, tuyển tú yêu cầu rơi chậm lại rất nhiều. Bảo sai niên kỉ linh thiên tiểu, tướng mạo bản tính lại là tốt nhất chi tuyển, cho dù ở lúc ban đầu bảo sai ở trong cung ngày cũng tuyển không tốt lắm quá, nhưng có quý phi nương nương làm tấm gương, năm đó quý phi nương nương lúc đó chẳng phải ở trong cung......,”

Tiết phu nhân tạm dừng một chút, lúc trước nguyên xuân vừa mới tiến cung phía trước bị phong phía trước vẫn đều là làm hầu hạ nhân cung nữ chuyện tình, này đó khả lừa không được Tiết phu nhân. Nguyên xuân phía trước trải qua cũng thành vì nguyên xuân trên người khó nén vết bẩn, nhất là cùng ngày xưa chủ tử hôm nay vị trí ở nàng dưới ngọc quý nhân gặp mặt khi, lại thẹn thùng xấu hổ. Nếu ngọc quý nhân là bình thường quý nhân, nguyên xuân ỷ vào thân phận, nên trở về tị lo lắng chính là ngọc quý nhân. Nhưng này ngọc quý nhân cũng là hoàng thượng này vài năm tân sủng, ỷ vào mỹ mạo cùng tài nghệ nuông chiều hậu cung.

Tâm cao khí ngạo ngọc quý nhân không nghĩ tới phía trước hầu hạ của nàng một cái nho nhỏ nha hoàn thế nhưng nhất tịch trong lúc đó tựu thành cao cao tại thượng quý phi, nàng nhìn thấy lúc trước quỳ gối nàng trước người cung nữ thế nhưng còn muốn đứng dậy hành lễ. Vì thế ngọc quý nhân không thiếu đã bị khác trong cung nương nương cười nhạo. Ngọc quý nhân cùng nguyên xuân ở trong cung đấu tranh cũng như vậy rớt ra màn che, lại ở hoàng hậu cùng liên can phi tần thôi ba làm lan dưới càng ngày càng mở rộng đứng lên. Các nàng hai cái một cái ỷ vào thân phận, một cái ỷ vào hoàng thượng sủng ái, các hữu sở trì hai người nhưng thật ra kì hổ tương đương, giằng co lên.

“Tỷ tỷ nói sau bảo nha đầu không phải có quý phi nương nương này biểu tỷ ở trong cung, tỷ tỷ ngươi nói có phải hay không?” Tiết phu nhân tiếp theo mở miệng nói.“Đương nhiên, biểu tỷ muội phía trước tự nhiên hội giúp đỡ cho nhau, quý phi nương nương tự nhiên hội giúp bảo sai .” Vương phu nhân sắc mặt giãn ra mở ra, trong lòng lại có một cái chủ ý.“Muội muội không biết ở trong cung tuyển tú ngày có bao nhiêu khổ, nếu không có bạc chuẩn bị cao thấp, lại tìm kiếm phương pháp trong lời nói, trong cung này thấy tiền sáng mắt cung nữ thái giám sẽ không sẽ cho tú nữ ngày lành quá.

Hồng lâu chi Bảo Sai nhàn nhã cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ