[Chapter 2]

32 1 0
                                    

AN : Hi, Hello. Eto Na Chapter 2. :)))

Sana basahin paden kahit Late UD. HAHA. :DDD

Meet MARK JOHN SALAZAR .. :">

CHAPTER 2.

< MARK's POV >

Hello, Im Mark John Salazar. For Short Mark.. :)))

-17 years old.

-5'4 ang height

-Short hair na medyo naka-taas.

-Crush ng bayan. (OHAAH! XD)

-Hobby ang pag-kanta at tumugtog ng mga instrumento.

-Member ako ng "THE RockBand" Isa sa pinaka sikat ngayon sa iba't-ibang bansa. :))))

-Galing America, half PILIPINO and half AMERICAN, 10 years old ako ng magpunta kame ng U.S.A,,,, doon kase Resto ni mama at papa , kaya doon na kame tumira at doon nako lumake at nag-aral..

-Si papa ang American at si mama ang Pilipino...

(AN : hindi man mahilig si mark sa (doon) and (at) . HAHAHA. :DD)

----

Naglilibot ako ngayon,, nakaka-miss ang bansang pilipinas...

Ang gaganda padin ng tanawin dito,,,, hindi nakakasawang pagmasdan,,, Ngunit madami na ang nagbago...

Napadaan ako sa dati naming village at naglibot doon,, nakita ko ang isang bahay namin.. eto ang tinitirhan namin nung bata pa ako dito ko nakilala ang pinaka-importanteng babae sa. buhay ko,, hindi kami tumira dito dahil mas ginusto ni mama na tumira sa isa naming bahay,, dahil mas malapit ang trabaho niya dito sa pilipinas ....

=====

< JHOY's POV >

Nako, Umaga na pala.. napasarap tulog ko ah.. Ang sakit naman sa mata !!! >____<

Sino ba naman kse ang naghawi ng kortina dito !!! (~~,)"

OHEEEHMM!! Si Manang lang naghihiwa ng kortina dito sa aking kwarto! Yeeeeeeheeeeey! bumalik na si Manang Pia ... :DDDDDDD

agad agad akong tumayo at ginawa ang mga ritwal ko sa umaga,,, kumuha ng damet, maligo, mag'ayos at magbihes,,, pagtapos kong maligo,,, hinanap ko ka'agad si manang.

At, Ayun... nasa kusina si manang at nagluluto na. Hihi. :""">

"MANANG!!! :D" Ginulat ko si manang at pinag'appear ko ang aking dalawang kamay.. Sabik ako sakanya kahit na dalawang araw lang siyang umales,, dahil siya ang nandito kapag-nalulungkot ako,, siya na ang naging magulang ko pag wala si mama...

"AYY, JUSMIYO MARIA CLARA!, Bat naman nang-gugulat ka ng ganyan! kung may sakit ako sa puso patay nako ngayon.. ito talagang batang ito, kahit kaylan"

"WAHAHAHAHAHA, Manang hindi nako bata. Look Me" Inilagay ko ang aking dalawang kamay sa bewang at nagpaikot-ikot ako. "At, Manang bat naman MARIA CLARA? , Diba MARIMAR po iyon ??,WAHAHAHA" Humagikgik ako sa kakatawa.

"HAHAHA. Ikaw talaga.." Ginulo niya ang aking buhok. "NaMISS ko kakulitan mo anak"

Oo ANAK tawag niya saken,, wala kase siyang anak kaya,, ako ang naging anak niya... :)))))

"Manang, Ako din po namiss ko kayo." Yinakap ko siya ng mahigpet at bumitaw ako sa yakap.. At itinuloy na niya ang kanyang pagluluto..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ILY BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon