....
"Anh Jisoo ơi?""Ảnh còn ngủ hả ta"
Cốc cốc
"Jisoo ơi"
Cửa phòng mở ra đập vào mắt Jeon Wonwoo là cảnh Lee Seokmin ôm chặt lấy Jisoo đang nằm ngủ trên giường
Cậu như bùng nổ mà sấn tới lôi cổ hắn dậy mà giáng xuống một cú đánh
"Chết tiệt thằng chó sao mày tới đây hả"
"Ay..shit khốn kiếp Wonwoo anh bị điên sao anh là cái thá gì mà đánh tôi"
"Mày đến nhà anh Jisoo làm gì omega của mày đâu"
"Chẳng phải anh ấy là omega của tôi sao?,tại sao tôi không có quyền ở đây nhỉ"
"Thế....còn anh Jeon Wonwoo đây...anh có cái quyền gì nhỉ? Không biết anh có tình ý gì với Hong Jisoo?"
"Mày...thằng khốn...được vậy tao ra lệnh cho mày cút ra khỏi nhà với cương vị chồng sắp cưới của...HONG JISOO "
Từ nãy đến giờ Jisoo mới lên tiếng
"Được rồi ...dừng lại được rồi đó"
"Seokmin em về đi...đây là lần cuối cùng mình gặp nhau"
"Về lo cho omega của em đi "
"Anh...."
"VỀ ĐI!"
"Được....tôi về"
Hắn sợ anh nổi giận lên nên cũng đi về
"Anh là như thế nào đây hả Hong Jisoo "
"Anh cố tình để mặc nó lợi dụng anh như món đồ chơi sao"
"....chỉ là tối qua Seokmin đến kì động dục nên anh mới giúp...."
"Ha...lúc bình thường thì nó vui vẻ bên omega của nó đến lúc cần thì lôi anh ra sao"
"Sao vậy Jisoo tại sao anh lại cứ khăng khăng chỉ một mình nó vậy..."
Lần đầu tiên Jisoo nhìn thấy Wonwoo khóc...đã vậy còn là vì anh
"..xin lỗi anh...anh em đừng khóc"
Anh chạy tới ôm cậu vào lòng mà xoa xoa đầu
"Hong Jisoo sao..tại sao anh chưa từng nhìn về phía em?"
"Em không tốt sao"
"Jisoo em thích anh...thích anh từ nhỏ..chỉ vì thời điểm đó anh cũng là Alpha nên em không thể thổ lộ tình cảm của mình mãi cho đến khi anh là omega thì người anh thích cũng không phải là em....hức Jisooie tại sao vậy"
Anh hiểu...anh biết đứa trẻ này thích anh chứ...nhưng anh chẳng thể đáp lại tình cảm của nó,từ nhỏ đến lớn chuyện nhỏ to liên quan đến anh đều là nó đối với anh là tốt nhất. Nhưng làm sao khi anh chỉ coi Jeon Wonwoo là đứa em trai....
"Anh...xin lỗi vì không thể đáp lại tình cảm của em...thật sự hức...xin lỗi Wonwooie"
"..không sao...em...em chỉ là muốn nói ra cho nhẹ lòng thật sự không có ý trách anh,nên anh đừng khóc"
"...chúng ta về lại Mỹ đi em"
"Được em đặt vé"
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seoksoo]Yêu?
Fantasy"Alpha sao? Tôi không cho phép" "Chà cơ thể anh biến thành omega thì chắc tuyệt lắm nhỉ" "Tôi muốn anh quỳ xuống cầu xin tôi phải là người chơi anh mỗi khi đến kì phát tình" " Hong Jisoo tôi chính là muốn nhốt anh lại trên giường" "Người Seokmin tôi...