tiếng nhạc đập mạnh hỗn loạn trong hội trường cứ mãi không ngớt đi chút nào, thay vào đó là càng ngày càng mạnh mẽ hơn, bùng nổ hơn khi trời đất đã chìm nghỉm trong màn đêm đen. cái ánh đèn chớp nháy, xoay đảo liên hồi kia dường như không hề khiến cho diệp anh đau mắt chút nào. có lẽ nàng ta cũng đã quen với cái chói loá ấy từ những ngày còn trẻ tuổi, bởi thanh xuân của nàng ta, là ánh đèn sân khấu, là hào quang trời hà nội dành cho một b-girl đầy tài năng, đầy nhan sắc. cũng có thể là do bây giờ đây tâm trí nàng ta chỉ còn có em. ánh đèn chớp chói kia, cũng chỉ là tấm nền mờ cho em thôi.
đôi tay nàng ta nhịp nhàng theo dòng chảy của thứ âm nhạc ồn ã kia, mượt mà luồn qua eo em. hai cơ thể cứ vậy mà cuốn vào nhau theo điệu nhạc bốc lửa, xập xình xập xình. em cũng vậy, cũng buông thả bản thân mà trôi theo thứ nhạc ấy, dang tay ra ôm lấy cổ nàng ta không chút do dự. cái nhiệt độ nóng hừng hực vì lượng người đông đúc, lại không khó chịu mấy, nó làm nồng đượm hơn mùi nước hoa trên cổ em. nàng ta không nhịn được mà cúi đầu ghé vào cổ em, hít một hơi đầy mê đắm. rồi từ tốn đặt lên những nụ hôn. ả chìm sâu rồi. chìm vào mùi hương của em, chìm vào cơ thể quyến rũ đang nóng lên theo từng nhịp bay bổng của nhạc, và chìm vào cả đôi mắt hút hồn nóng bỏng kia nữa.
cạch! rầm!!
em như vậy lại đẩy nàng ta xuống giường đầy mạnh bạo. có lẽ là chính em cũng không thể chờ đợi thêm được nữa rồi. ả ta sau cú va chạm kia còn chưa kịp hoàn hồn lại, không nhận ra tư thế của cả hai bây giờ rất tình tứ. rất ám muội. em ngồi trên người ả, ngón tay chạy dọc sống mũi đối phương, mơn man nơi đầu môi ả.
-diệp anh.
em biết, trong vũ trường đó, trong mắt diệp anh chỉ có em, một mình em mà thôi. song em vẫn không chịu nổi. không chịu nổi cảm giác có biết bao ánh nhìn ghì chặt lên cơ thể của diệp anh lúc ấy. cũng bởi vì diệp anh hôm nay quá ư là quyến rũ rồi. sơ mi trắng, váy da ngắn ôm sát, lại còn tất đen nữa. nếu em là một gã đàn ông nào đó đứng trong vũ trường ấy, có lẽ chính em cũng sẽ nhìn nàng ta bằng ánh mắt thèm thuồng muốn chết đi được. vậy nên lúc này đây, thuỳ trang đang vô cùng dương dương tự đắc mắng thầm trong lòng, các người cứ nhìn cho lé mắt luôn đi, nhưng chỉ có tôi đây, chỉ có thuỳ trang này có thể quyết định đem bộ đồ này cởi ra hay giữ lại mà thôi.
diệp anh ngước mắt nhìn thuỳ trang đang ngồi phía trên người mình, nàng ta cắn chặt môi, nuốt xuống một cái ực, sau đó trực tiếp kéo thuỳ trang vào một nụ hôn sâu. thuỳ trang nhắm mắt tận hưởng, cái cảm giác lưỡi cuốn lấy lưỡi trong khoang miệng. thật sự. rất nóng. rất rất nóng. cơn nóng như muốn thiêu cả linh hồn đi vậy. nhưng lại không thể dừng lại, không muốn thoát ra khỏi cơn nóng ấy. chỉ có thể tiếp tục làm con thiêu thân đâm đầu vào ngọn lửa. thuỳ trang xem ra cũng rất thuần thục, liền vòng một tay ra đằng sau, búng một cái đã thực hiện xong một màn ảo thuật, bra của diệp anh biến mất rồi. tay đằng trước cũng không yên phận mà trực tiếp ôm lấy bầu ngực tròn của nàng ta. cách một lớp áo cũng thấy được thân nhiệt đối phương đã nóng như phát sốt rồi. được thôi, đã vậy thì thuỳ trang đành trêu đùa một chút vậy, ai bảo hôm nay diệp anh lại ăn mặc hút mắt đến nhường này, để cho biết bao gã ngoài kia ngoái nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lunas//Cún x Gấu// Sau cùng thì
Fanfictioncâu chuyện đáng yêu của cún bự và gấu nhỏ. @Rốt @Riset_