- cún!!!!
thuỳ trang hét lớn về phía người con gái đằng xa xa kia. diệp anh nghe thấy giọng nói đầy quen thuộc liền quay lại, rồi nhanh chóng chạy về phía nàng khi đã nhận ra bóng dáng nho nhỏ của thuỳ trang.
- gấu yêu của tớ. cơn gió nào đưa cậu tới đây?
- xì, còn không phải là tới cổ vũ cậu hả? tập duyệt thế nào rồi, có mệt không? tớ đem trà chanh mát lạnh cho cậu đây.
diệp anh liền cười khờ khạo, hai tay nhận lấy cốc trà to bự, đưa lên uống tù tì một ngụm lớn.
- khàaaaaa, đã quá trời!!!! đúng là gấu yêu của tớ quan tâm tớ nhấttt!!
thuỳ trang cười lớn, vung tay đánh bốp bốp vào vai diệp anh đang la oai oái.
- há há, cậu chỉ biết nói năng xàm xí thôi. chồng yêu của tớ chả nhẽ tớ để người khác quan tâm hả?
- ngoài xàm xí ra thì tớ cũng chỉ biết yêu cậu thôi. hê hê...
- nguyễn diệp anh!!!!!!!!! ông vác cái mặt ra đây cho tôi!!! tò te tú tí đủ chưa, ra duyệt nốt lần cuối còn quay nè!!!
- tôi ra đây!! ra liền đây!!!
diệp anh giương ánh mắt cún con, tỏ vẻ siêu cấp đáng thương nhìn sang thuỳ trang nói xin lỗi vì đến lúc ẻm phải đi tập tiếp rồi. thuỳ trang nhẹ gật đầu một cái, rồi hôn chóc vào má diệp anh.
- đi tập đi, tớ ngồi đợi cún.
sau khi diệp anh chạy lại sân để ghép đội hình, tiếp tục tập dượt, thì thuỳ trang cũng tìm cho mình một chỗ ngồi trống để nghỉ ngơi. nàng gấu vừa ngắm người kia tập nhảy, vừa lướt lướt điện thoại đặng tìm chỗ lát nữa dẫn cún đùn của nàng đi ăn hồi sức. ấy vậy mà thuỳ trang lại vô tình lướt trúng clip của một cặp đôi mới nổi tiếng dạo gần đây "chúng tớ đã vượt qua mọi thứ để về chung một nhà". nhìn hai người con gái hạnh phúc bên nhau, họ nắm tay, họ dành cho nhau những nụ hôn đầy thương yêu. thuỳ trang lại đưa mắt chăm chú nhìn về phía diệp anh. quả thực, nàng yêu em. không phải cái "yêu" giữa những người bạn. thứ tình cảm mà thuỳ trang dành cho diệp anh, có lẽ gọi là "thương". chính là thứ tình cảm, nhiều hơn cả yêu, thuỳ trang muốn, thực sự rất rất muốn được nắm tay diệp anh, được hôn môi diệp anh, được nói cho cả thế giới biết rằng diệp anh là người con gái của thuỳ trang, là người thuỳ trang yêu đến cùng tận.
thế nhưng đời bao giờ cũng là những cạm bẫy. thuỳ trang sợ. sợ thứ tình cảm của mình, nếu như nói ra, sẽ giết chết tình bạn của cả hai. nếu như nói ra, biết đâu diệp anh sẽ thấy nàng thật kinh tởm thì sao? thuỳ trang không dám nghĩ tới. bởi nếu thật sự một ngày diệp anh sợ hãi thuỳ trang, ghê tởm thuỳ trang, tránh né thuỳ trang. có lẽ, nàng sẽ không dám tồn tại trên cái đất này nữa mất. nàng sẽ chỉ biết thu mình lại, chạy trốn. trước nay nàng vẫn như vậy mà, chỉ biết cắm đầu chạy trốn mà thôi. thuỳ trang càng nghĩ càng sợ lo, nàng lắc đầu quầy quậy, không dám tưởng tượng thêm nữa mà tập trung tìm quán ăn.
sau khi thuỳ trang đã quyết định được một quán gần đó thì diệp anh cũng đã quay xong. ngay khi thuỳ tranh vừa ngẩng lên xem tình hình thì diệp anh cũng đã kịp lao tới mà ôm chầm lấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lunas//Cún x Gấu// Sau cùng thì
Fanfictioncâu chuyện đáng yêu của cún bự và gấu nhỏ. @Rốt @Riset_