15~*

194 8 7
                                    

 

Special Mention for my Thank you kay Diana Celis. 

LoveLots! mwuah mwuah chup chup :**

 

------

 

ERI’S P.O.V

 

Exam week. Boo! Joke lang. Pero nagreaready na sila. Nagsisimula na silang magbigay ng mga pointers. Hay. Parang last week lang pasukan pa lang eh. Ngayon last week na ng July. :’(

“Eri, kelan mo ipapasa yung essay mo?” –Chris

“Sa pasahan. -.-“

“May nagawa ka na ba?” –Chris

“Meron na.”

“Pakopya ako. Sige na.” –Chris

“Oh.”

Ibinato ko sa kanya yung essay ko tungkol sa Climate Change. Hindi ko pa naman tapos yun eh. Introduction pa lang kaya ako dun. Tsaka ko na gagawin pag kinabukasan na ang pasahan. Narinig ko naman na nagreklamo si Christ at lumapit sa akin.

“Di ka pa naman pala tapos eh, tapos papakopyahin mo na ako.” –Chris

“Ano bang tinanong mo sakin?”

“Kung may nagawa ka na ba.”

“Tama, may nagawa naman ako di ba? So stop whining.”

“Ano yung whining?” *face palm* *labas ng room”

Ang kaso paglabas ko ng room nakita ko naman si Ms. Castro na papasok. -_- Sayang effort ko mag-walk out, papasok din pala ulit ako. Okay, start na ng klase. See you lateeeeerr!!! ^______^

Uwian na! Gosh, ang init sa labas ah. Pumunta muna ako sa locker ko para kunin yung iba kong libro. Lalala~

May shoot pala kami ngayon. Ano kayang theme?

Naglalakad lang ako. Hanggang sa mapadaan ako sa Sci.Lab. Siguro iniisip niyo na papasok ako tapos makukulong ako sa loob kasama ang isang lalaki tapos mai-inlove kami tapos may tututol tapos lalaban kami tapos happy ever after pero yun pala hindi kasi biglang magkakaroon ng problema ulit pero malalampasan din namin yun kasi mahal namin ang isa’t isa at magiging happy ever after na talaga. Ang kaso bigla siyang nalaglag sa hagdan, una ulo. Tapos pumutok yung ulo niya kaya siya namatay para dramatic ending.

Pwes nagkakamali kayo dahil napadaan lang naman ako dun at papunta na ngayon sa shoot.

Ang dami kong naiisip. Yung imagination ko. -_-

 

“Hi Ms. Dayne and Ms. Abby.” Bati sa amin ng staff pagdaan namin.

Nagsmile lang kami at dumiretso muna sa CR.

STAR SYSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon