The Real ME

628 6 1
                                    

Prologue

sa Buhay natin,hindi sa lahat ng pagkakataon ipinapakita natin ang totoong tayo.

May panahong dapat natin itong itago pra sa personal na dahilan.

Ngunit pano kung ang tanging paraan para mahalin ka ng lalaking mahal mo ay ang sabihin mo sa kanya ang pinakatatago mong pgkatao..

Sasabihin mo ba o hindi alang-alang sa kaligtasan mo?!

I'm Dafnee Erein Vega, The Secret Mafia Boss.Half European Half Filipino kaya maraming ngsasabing maganda ako,i have blue pair of eyes,blonde hair,few Friends said that Im Perfect cause Im smart too,madali akong matuto kahit isang beses ko lang nakita o msbasa i have a sharp memory. Iilan lng ang kilala ako, Im Tough,Fearless and strong. I train in Special way na kahit ang mga kasamahan ko ay hindi alam kung anong klaseng training ang ginagawa ko.. My Lolo and dad Trained me since i was young till now.. Im the Only daughter ,So Im automatical the Next boss in Mafia World, I hide my True identity for my safety dahil maraming gustong pumatay sakin pra mapabagsak ang aming pamilya .. Sad to say i won't allow them to kill me.. I already killed alot of my enemies in the age of 10.. Im 17 years old now .

Im here in Philippines because of that Damn Man who i loved ones Tried to kill me.

Hell that Love !!

and now i Trust Nobody..

nor prayed that i will love again..

Hide My Demon SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon