gain a Normal life

218 5 2
                                    

Hahai Buhay talaga,bakit kailangan mag-aral pa ? eh alam ko na lahat ng kailangang aralin.. WTF but i need to for me to start being normal person.

What a day !!

I'll be a student of my own school.Isa rin ito sa dahilan kung bakit kelangan kung mag-aral,I'll take up Bussiness Management to manage not just our school but also our hundreds of bussinesses all around the world of my Family Soon.

bakit nga ba ako lng ang naging anak nila edi sana may tutulong sakin pra mgpatakbo ng companies namin. -_-

Hell this Life.. but na-uh i love my family so much that I'll do everyting for them.

Nasa America sila at c nanny at ako lng ang titira dito.

I know marami ng kalaban namin ang naghahanap sa akin ngayon.

Hanggat maari walang pwedeng makaalam na nandito ako or else I have no choice but to kill who will try to kill me..

"young Lady you need to prepare for your class today" nanny- natigil tuloy ang pgkwe-kwento ko.

"ok Nanny I will be done in a minute.." by that tumayo na ako at ngsimulanf gawin ang morning Rituals ko,though i don't need to put alot of make-up on my face.. nangagati ako kpag nparami ang kolorete sa aking magandang mukha.. hahaha

After that bumaba nko.Bakit ba kasi napakahaba nitong hagdanan dito sa mansion ang tagal ko tuloy nakababa.

by the way i wore a black sleeveless with glitters and a Mini Skirt and boots.Lumitaw lalo ang ganda ko ..Ganda ko talaga,hope i will have new friends in my school.

Hide My Demon SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon