mean girls and their naughty lovelifes

589 12 12
                                    

MEAN GIRLS (MG)

AUTHOR:CHA

AUTHOR'S NOTE:gusto ko lang malaman nyo na ang story na ito'y true life story .pero yung mga ginagawa nilang kabalbalan dito eh di naman nila ginagawa sa totong buhay.but may grupo talaga ng MG in true.

CHARACTERS:

CHELSEA HELENE BRICANTE-in there group she was called THE NAUGHTY AND CHILDISH PRINCESS,siya rin ang pinaka masayahin sa grupo,mabait sya sa kaibigan,pero brutal sa kaaway,away kung away,pero mapagmahal,totoo,at mapagbiro.

PROLOGUE

""bakit ba palagi mo na lang ako sinasaktan? kahit na brutal kang babae ka mahal parin kita""

'''please wag mo kong iwan,mahal kita di ko kakayanin pag nawala ka please dont go'''

'"i dont love you anymore,you know im just playing around,so please get lost!!'"

woah! hanep noh? yan lang naman ang mga makakaencounter nyu na mga lines dito at mas magaganda pa so please sana po magustuhan nyo ... ^___^v

MEAN GIRL'S AND THEIR NAUGHTY LOVELIFES  

CHAPTER 1 

CHEL'S POV 

~kaasar! kaasar! kaasar! lagi nalang ang kulet nya! grrrrrr!

~by the way my name is CHELSEA HELENE BRICANTE or you can call me CHELS.isa akong 4th yr.college student sa *toot toot* academy and im the one of the member of MG (mean girls) actually di naman talaga kami mga mean eh slight lang ^__^ pero may konsensya naman kami noh! and were PURE pretty, (di assorted) were smart,and also very responsible.di rin kami pala away pag pinuno mu lang,bawal kami paringgan dahil the more na pariringgan nyo kami,the more na iinisin namin kayo ^__^ ,wala kaming magagawa yung trouble talaga yung lumalapit samin eh. like duh! ang manliligaw kong si justine! ilang beses ko na yan binasted pero nandyan padin sarap jombagin eh,ang kulit nya kaasar,eto ako ngayon nag-aayos na para makapasok na ng school and as usual nandyan nanaman sa tapat ng bahay namin si justine,para ano pa? edi para sunduin ako.-____-

''nak!!! come faster !! your boyfriend was waiting outside!!!''

'ma!! how many times that i need to tell you,he's not my boyfriend!!'

''pss! dont deny it sweety''

'pss! mom talaga -__- makulet pa sa makulet'

-lumabas na ko ng bahay at sinalubong naman ako neto,ang init talaga ng dugo ko sa kanya,kung bakit ba kasi sa dinami dami ng pwedeng makulit na manlilifaw eh sya pa! =____=.

''chels akin na yang bag mo''

'ayaw! -__- may braso naman ako eh'

''akin na yan please...'' 

binigay ko na yung bag ko baka mangulit pa eh,nandito na kami sa sasakyan nya at as usual sa likod ako umupo never pa ko umupo sa may tabi nya sa harap.

''chels,di mo ba talaga ako kayang mahalin?,alam mo kasi kahit 5 years na akong nanliligaw ng walang response eh di padin nagbabago yung nararamdaman ko,kahit na paulit ulit mo kong bastedin at alam ko na kahit kelan di mo ko mamahalin,eto padin ako,nandito sa tabi mo para ipadama sayo yung tunay na nararamdaman ko''

ayan nanaman sya sa pangongonsensya nya eh! ganon ba ko ka mean? eh anung gagawin ko? di ko sya mahal!. tsk!.

''chels gusto ko lang magpaalam ng maaga sayo kasi pagka graduate natin ng college kukunin na ko nina mommy sa states,kaya sinasamantala ko ang mga araw na pwede kita makasama''

'''wow!! good!! akala ko habang buhay kana mang-iistorbo sa buhay ko eh'''say ko.masakit ba masyado? di naman siguro.

''*sob* kahit na ganyan ka *sob* mahal na mahal padin *sob* kita chels, nandito na tayo *sob* sa school baba kana *sob*.''

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

mean girls and their naughty lovelifesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon