Chương 6

1.1K 27 0
                                    

Chương 6

Da thịt mềm mại ở xương mu đang run rẩy, huyệt nhỏ mềm mại tinh tế.

Nơi chưa bao giờ bị chạm vào lại bị cậu ta chơi đùa, nở rộ như đóa hồng.

Lỗ chân lông mở ra, cô cúi đầu thở hổn hển.

Cửa huyệt dần tuôn ra chất lỏng trong suốt như những hạt sương ban mai trên đóa hoa, làm ướt ngón tay cậu ta.

Những ngón tay ướt át của cậu ta chậm rãi thọc vào trong âm đạo của cô, thỉnh thoảng ấn lên âm đế đang sưng lên của cô.

Da đầu cô run lên, hormone kích thích mạnh mẽ, thùy trước trán phát ra tín hiệu.

Khoái cảm tích lũy sắp đạt đến đỉnh điểm, cổ họng cô phát ra từng tiếng rên đứt quãng, cô sắp buông bỏ mọi phòng bị.

Nhưng đột nhiên cậu ta dừng lại.

Ánh mắt đê mê của cô nhìn cậu ta, thoáng thấy khóe môi cong lên đầy đùa cợt của cậu ta, cô mới giật mình phát hiện mình lại phát dâm trước mặt hai người đàn ông như vậy, bị người ta chơi đùa tiểu huyệt còn suýt chút nữa đạt cao trào.

Ô Dã đưa hai ngón tay vừa khuấy đảo huyệt nhỏ của cô đặt bên môi, vươn đầu lưỡi đỏ tươi liếm láp.

Giống như đang nhấm nháp mỹ vị, cậu ta nở nụ cười tuyệt đẹp, hài lòng nói: "Ồ, vị ngon lắm."

"Đã đến giờ ăn tối rồi."

Trang phục con rối được cởi ra, lộ ra thân hình mảnh mai nhưng không gầy gò của chàng trai trẻ.

Nhưng vật nam tính dưới đáy quần cậu ta lại không phù hợp với vẻ ngoài xinh đẹp của mình chút nào, thân gậy thô dày, quy đầu to tròn, bây giờ nó đang ngóc đầu dậy đầy dữ tợn.

Lần đầu tiên Úc Vi tận mắt nhìn thấy dương vật của đàn ông, cô sợ đến mức quên cả hét lên.

Nhìn gương mặt tái nhợt của cô, đôi mắt đào hoa của Ô Dã hơi nhướng lên: "Ôi, lúc này vừa nhìn đã sợ như vậy, sau đó chơi cô chắc cô sẽ không ngất xỉu chứ? Vậy thì mất vui lắm."

"Đừng..." Úc Vi lắc đầu, muốn khép hai chân mình lại, cô giãy giụa, muốn thoát khỏi trói buộc: "Buông tôi ra!"

"Haha." Phó Tư đứng bên cạnh chống mặt, cười khuẩy một tiếng: "Tôi rất không thích có người dùng giọng điệu ra lệnh nói chuyện với tôi."

Khi anh nói những lời này, những sợi tơ quấn quanh cô dường như có sức sống, dày hơn một vòng.

Bầu ngực bị buộc chặt, đầu vú cũng bị sợi tơ quấn quanh, hơn nữa còn đang chậm rãi siết chặt lại.

Còn có một sợi dây xuyên thẳng qua giữa hai chân cô, cọ xát âm hộ đang mở ra của cô.

"A..." Huyệt nhỏ vừa bị ngón tay chơi đùa, hiện giờ đột nhiên bị dây thừng xiết lại, vòng eo tinh tế của cô cong lên.

"Tư thế này rất tuyệt."

Ô Dã cầm dương vật thô to, cọ hai cái ở hạ thể của cô, sau đó định cắm vào.

Nhưng quy đầu vừa vào được một ít thì cô đã đau đến nhăn mặt, nước mắt chảy ào ạt ra.

"Đau quá." Cô lắc đầu, mặc dù không làm gì được nhưng quơ lung tung đập vào người cậu ta.

Thiếu niên bị đau kêu lên một tiếng: "Chặt quá, không vào được."

Phó Tư nâng tay lên lau nước mắt trên mặt cô: "Anh cẩn thận một chút, đừng giết chết người."

"Anh đau lòng cái gì?"

"Tôi còn muốn hóa trang cô ấy thành búp bê của tôi để ngắm."

Vẻ ngoài dịu dàng của anh ấy hoàn toàn là giả dối.

Phó Tư chậm rãi vuốt ve đôi chân dài của cô mà khen ngợi: "Không hổ là học múa ba lê, đôi chân này đẹp quá."

Bởi vì múa nên hai chân Úc Vi thon dài, nhưng không yếu ớt, còn có đường cong xinh đẹp đầy đặn.

Tay anh ấy rất lạnh, khiến cô run rẩy.

Đó không giống nhiệt độ bình thường của con người.

Bàn tay dọc theo chân cô đi lên, trực tiếp đi vào giữa hai chân cô.

Anh ấy khẽ ấn âm đế, nước dâm vừa chảy ra do động tĩnh quấn quanh môi âm hộ, anh ấy bôi chất lỏng ấy khắp huyệt nhỏ của cô.

Ô Dã lại thử chọc vào nhưng vẫn không được.

"Phó Tư, anh lên sân khấu."

Một giọng nói lạnh như băng vang lên, như nước giếng mùa đông, như thể đóng băng không khí ngay lập tức.

Úc Vi ngẩng đầu lên, phát hiện là ảo thuật gia đã bắt mình về đây.

Phó Tư tiếc nuối thu tay lại: "Tôi phải lên biểu diễn rồi, anh đừng có chơi hỏng người ta đấy."

Thân thể Úc Vi cuối cùng cũng được tự do, tay chân bắt đầu cố gắng giãy giụa.

[Drop Edit NP] Đêm ảo tưởng ở đoàn xiếc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ