EU,NATO,USA và GB(UK)

25 3 33
                                    

Có hai phiên bản EU là nam và nữ,và cả hai có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn.Đầu tiên thì là EU phiên bản nữ.

Lưu ý:Tệ nạn xã hội cực mạnh,không dành cho người trong sáng đọc và những người yếu tim.

---------------------------------------------------------------------------------------------

1.EU thuộc tuýp người Aro-Ace*

*Aromantic Asexual, gọi tắt là Aroace hoặc Aro-Ace:là khái niệm chỉ một người không bị hấp dẫn tình dục và cũng không bị hấp dẫn tình cảm với bất kỳ mọi giới, những người vô tính luyến ái thuộc dạng này là cực hiếm.                                                                                                                 

2.USA là một Bisexual* chính hiệu,đôi lúc anh bị nhầm thành Intersex* hoặc Gay.NATO cũng tương tự như vậy.

*Bisexual:chỉ sự hấp dẫn hoặc hành vi tình cảm  hoặc tình dục  với giới nam và nữ hoặc nhiều hơn một giới .Theo tiếng Việt là song tính.

*Intersex: là thuật ngữ chỉ những người có những đặc điểm giới tính mà theo như Office of High Commissioner for Human Rights(OHCHR)mô tả rằng "không phù hợp với định nghĩa điển hình của cả nam giới hay nữ giới". Hay còn được gọi là Liên giới tính.

3.United States  không hề có bất cứ mối quan hệ máu mủ ruột thịt nào với Great Britain.Trong quá khứ,USA là thuộc địa của British Empire.

4.Great Britain và United States là tình nhân của nhau(Do Britain bắt ép United States ).

5.USA bị nghiện Nicotin và cả *Morphine, ổng là một quốc gia có mạng lưới buôn bán thuốc phiện,cần sa,ma túy nằm trong top đầu cao thế giới.Ngoài ra còn bán vũ khí trái phép và rửa tiền bất hợp pháp(Đa số tại Las Vegas).

*Morphine là một loại thuốc giảm đau thuộc họ thuốc phiện được tìm thấy tự nhiên trong một số thực vật và động vật, bao gồm cả con người. Morphine tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương để giảm cảm giác đau. Nó có thể được dùng để điều trị cho cả đau cấp tính và đau mãn tính

6.Lần đầu của USA là do GB cưỡng bức.Là GB dùng Morphine để giảm đau đớn khi làm t*nh nên  USA mới bị nghiện.

7.Britain là một tình nhân vô cùng bạo lực,ít nhất đã có hơn chục người phải nhập viện. 

8.EU đã từng căng thẳng tới mức phải dùng cần sa để quên hết đi thực tại nghiệt ngã.

9.Mỗi lần stress,NATO thường 419 với người khác hoặc tra tấn tội nhân tại chỗ của FBI.

10.Nếu không tính theo chính trị,thì EU,USA và PRC sẽ là bộ ba bạn thân cùng tệ nạn,cùng lùi bước giống nhau.

11.Great Britain và United Kingdom là hai nhân cách khác nhau.Trong đó,Great Britain chính là British Empire.

12.United Kingdom và North Atlantic Treaty Organization mắc chứng Sexual deviation*.Một chín một mười so với Britain.

*Lệch lạc tình dục (tiếng Anh: paraphilia hoặc sexual deviation) là một hành vi bất thường, có biểu hiện bằng sự say mê tìm kiếm một phương thức hoạt động tình dục đặc biệt, không được chấp nhận và tiềm ẩn nguy cơ gây đau khổ, nhằm đạt được sự cực khoái thay vì hình thức quan hệ tình dục bình thường.

 13.USA đã khiến cho EU không còn sử dụng cần sa nữa.Bằng cách thi với bả ai nghiện nặng nhất.Và giờ EU chuyển qua dùng ma túy đá và tổng hợp.

14.Cả Great Britain và United Kingdom đều thích Thirteen Colonies(United States của quá khứ) và hiện tại.

15.NATO nghiện thuốc lá tới mức WHO cũng sợ hãi.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Countryhumans Fact Au}Mon propre mondeWhere stories live. Discover now