💕 Dear Love 💕 .4

379 38 13
                                    


Rathri 11 mani ayittum Ajmal nu urakkam varunnillayirunnu.Avan bed il thirinjum marijnum kidakkukayanu.

Ajmal: Olakka ....Manushyanu urakkavum Varunnilla llo....koppu....😡😡Aaaaaaaaaaah....ennalum eth koppanu avale vilichath?😡😡Eyy... Ethayalum avalk boyfriend onnum illa....Aval ente pinnale alle nadakkunnath....Pinne vere boyfriend undavan chance illa... Avalude vijaram enne vay nokki nadakkunnath onnum Njan ariyunnilla ennanu...

 Avalude vijaram enne vay nokki nadakkunnath onnum Njan ariyunnilla ennanu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Shamjid: Daa Aju...ninaku ith vare ayittum urangan ayilley?Monu enth alojichu kidakka?

Ajmal: Eyy onnulla kaka...Njanum ippo oru pretha cenema kandu kazhinjathe ollu....Appo athinte urakkamillaymaya...
😁😁

Shamjid: Ithrak pediyullavar ath kanan nikkano?

Ajmal: Athokke oru rasamalley?

Shamjid: Hmm...Ennal monu ivide ingene thanne ninno.....

Ajmal: Kaka poyi kidanno....vallya kuzhappom onnum illa....Ith kurachu kazhinja shariyavum....😁

Shamjid: Ok ....ok...

Ajmal: Haaavu....kaka poyi....Ennaalum avale aravum vilichittundavuka?Alla avale aru vilichalum enik entha? Enthelum avatte.....

Ajmal ingene oronnu pirupiruthond nikkunnathinidayil anu Avan Anishayude room le vettam kanunnath.Ith kandathum Avan angott sookshichu veekshichu konde irunnu.Pettennu Anisha janalinte avide yayi vannu ninnu arkko call cheyyan thudangi.Ith kandathum Avanu deshyam okke varan thudangi.Avan Avante pallu kadichu pidichu.

Anisha📞: Deee Athire ....para....entha prashnam?

Athira📞: Deee Mattaval ennodu Adikku varunnund....😡😡

Anisha📞: Aru?

Athira📞: Aa Rasiya...😡😡

Anisha📞: Aval ku engeneya ninte number kittiye?Aval entha paranje?

Athira📞: Aval ninte number chodicha enne vilichath...Ente Manu ettente friend anallo aval ..so aval Manu ettenodu Ente number chodichu...etten kodukukayum cheythu...

Anisha📞: Enit aaa pidakkozhi entha paranje?

Athira📞: Njan paranjallo...aval ninte number chodichu...Aval pinne ninne kurichu kure paranju...enik deshyam vannit nnu ariyo...aval parayunnathinu anusarichu Njan thirichum paranju...😡😡

Anisha📞: Nee ente number kodutho?😡😡

Athira📞: Illa....

Anisha📞: Nee enth paniya kanichath...
Nee kodukkande ente number...😁😁Aval enthokkeya enne kurichu paranjath ennu nale vishadhamayi paranju thannal mathi...nale school il aval varatte...avalku Njan appol kodutholam....

Athira📞: Ok...ok...😁😁 Kidakkan ayo?

Anisha📞: Aa di kidakkatte...Achan kandal theernnu...😁By ummaa... good night 😘😘😘😘😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

💕Dear Love💕Where stories live. Discover now