Chap 1

575 89 1
                                    

Văn án: Sẽ ra sau nếu Thanh Minh bị mất đi kí ức và trở thành đứa trẻ 3-4 tuổi suốt ngày mè nhoe đồi sư huynh . Thiên Hữu Minh bắt đầu hành trình nuôi dạy con cái . Có những bí mật mà hắn  giấu cũng bị bại lộ 


_________________________________

 Nắng nóng chói chang rọi xuống , cơn nóng như muốn áp bức người ta vậy  .  Ấy thế nhưng vẫn không cản được  các môn đồ Thiên Hữu Minh ngừng tập luyện , mặc dù mồ hôi chảy tùng dòng , thở cũng không ra hơi .

" Thanh Minh , nó đâu rồi ?"

 Đắng lẽ ra giờ này như bình thường , hắn cùng  ai người hác là Đường Quân Nhạc- môn chủ Tứ Xuyên Đường Môn và Mạnh Tiểu - cung chủ Nam Man Dã Thú Cung tập luyện ( hành hạ ) moi người rồi  . Nay chả thấy tên ác quỷ đó đâu . 

" Ai biết ?"

Bỗng từ đâu vang vọng tiếng khóc cất lên , là của trẻ co . Quan trọng hơn hết ,nó phát ra từ phía phòng Thanh Minh .

" Chết rồi !  Hay Thanh Minh , nó bắt cóc con nhà người ta rồi "

" Đệ im đi "

" Thí chủ đừng nói điều không hay "

Mọi người thi nhau chạy về nói phát ra tiếng khóc , cụ thể hơn là trốn tập luyện .

" Giải cứu đứa trẻ đó " 

" Tiến lên !"

RẦM ! Cánh của bằng gỗ bật tung , bụi bay mờ mịt; Bạch Thiên xong vô vói tâm thế sẵn sàng bị ăn đập .

Mọi người đứng hình trước hình ảnh một nhóc con tầm  3 hay  4  tuổi trong bộ hắc phục rộng rãi của tên Thanh Minh . Mái tóc đen nhánh bù xù thường thấy ở tiểu tử đó và đôi mắt màu mận đỏ như hoa mai cùng lông mi ướt đẫm nước mắt . Miếng của bé con ấy nức nở điều gì đó : Hức -c , sư huynh .. CÓ NGƯỜI BẮT NẠN ĐỆ !"

 Trông dễ thương kinh , sẽ dễ thương hơn nữa nếu không nhìn giống tên khốn đó .

" Có lẽ nào con riêng của tên đó "

Bình thường , Nhuận Tông đã táng mấy cái bạt tay vào cái mõ Chiêu Kiệt rồi " Không...g thể nào "

" Tội nghiệp đứa trẻ "

"  Các con im đi "

  Bạch Thiên tiến lại gần định bế nhóc con xinh đệp thì bỗng trời tối lại " Uả?" Chiếc gối phi chuẩn vào gương mặt Bạch Thiên .

"Ta cần mình sư huynh ta thôi !"

Nói như hét vào mặt người ta vậy .

Chiếc hắc miêu xù lông nhằm cảnh bảo những kẻ xung quanh có ý định tiến lại gần  , nhưng dươi mắt bọn họ là một chú mèo nhỏ .

_________________________

Huyền Tông nhìn đứa trẻ đang ngồi ngặm bánh với đôi mắt sưng đỏ do khóc vài canh giờ  . Trông trẻ thật khó !

" Con tên gì ? " 

" Thanh Minh , khi nào sư huynh ta về  ?"

 Đường Quân Nhạc nhìn chằm chằm vào nhóc con ấy .

" Lão già đừng hòng , cái này của sư huynh " 

" Có khi nào là tiểu tử đó " 

Thiên Hữu Minh được phen gà bay chó sủa  .

___________________________________________________

Thích gọi Thanh Minh là bé vl :(((((

Đó chỉ là khởi đầu nhẹ của Thiên Hữu Minh

[ HSTK ] Thanh Minh bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ