Chap 2

568 90 2
                                    

      Mặc dù lúc đầu ở một môi trường xa lạ với những người không quen biết  , quan trọng là không có Thanh Vấn , Thanh Minh đã khóc suốt một ngày . Và kết thúc bằng việc ngất xỉu . 

Thiên Hữu Minh có một đứa trẻ dễ thương suốt ngày đòi sư huynh mà chẳng có ai biết . Thanh Minh được một ngày chơi cùng các môn đồ khác .

   Các môn đồ Nam Man Dã Thú Cung lợi dụng những con linh vật dụ dỗ nhóc con . 

" Haha ! Hoa Sơn Kiếm Hiệp dễ thương quá " 

  Thanh Minh ôm Bạch Nhi , đưa cái tay bé nhỏ ấy sờ các con vật to gấp nghìn lần bé . Dưới ánh nhìn thân thện ( uy hiếp ) , con nào con nấy ngoan ngoãn . 

" a-"

   Cưng không chịu nổi !

   Hồi nhỏ dễ thương , xinh xắn bao nhiêu , lớn lên thì -

   Trong con mắt bé nhỏ ấy lấp lánh như những vì sao tinh túy khi vô tình phát hiện ra điều diệu kì nào đó . Ai cũng muốn giành bé con về để chăm sóc , nâng niu , chỉ sợ rụng mọt cọng tóc .

   Đường Môn cũng không chịu thua bày ra hàng loạt các loại bánh kẹo , mùi thơm không thể diễn tả . Đường Trản và Đường Bá như muốn dâng toàn cho bé con ấy .

    Quay sang thấy , Tuyết Duy Bạch đang nhăm nhe bắt cóc (?) . Ơ kìa , sao ngài tổng quản cầm bao tải làm gì á ?

  Sang bên thấy  Nam Cung Độ Huy và Lâm Tố Bính với khí thế hừng hực bày miêu tính kê đem Tiểu Minh về nuôi . 

" Ơ ! Của Hoa Sơn bọn ta mà ?

"  Giành lại !"

     Mọi người quên ngày xưa rồi sao..... 

    Thanh Minh  ôm siết Bạch Nhi như chật nhận ra ra gì đó . Nước mắt không tự chủ được mà tuôn trào .

Thanh Vấn sư huynh vẫn chưa về

Huynh bỏ đệ hơn hai ngày rồi ...

    Ai mà ngờ được tên Atula đó ngày xưa dễ khóc như vậy .  

   Tuyết Duy Bạch nhanh nhẹn bế Thanh Minh vào lòng . Bé con nhỏ nhắn lọt thỏm vào vị cung chủ đang vui sướng nào đó . Qủa nhiên là Thanh Minh đạo trưởng , dù lớn hay bé đều tuyệt vời !!!!!!!

' Muốn bắt quá ' 

" Sư huynh của ta đâu ?"

      Sự thật đáng buồn  chẳng có ai biết về vị sư huynh bí ẩn của Thanh Minh , quá khứ của hắn luôn bí ẩn  . Gọi là đi tìm nhưng thật ra là đi chơi cho bé con quên đi việc đó , trẻ con thật dễ lừa . 

" Thanh Minh đạo trưởng muốn đi tìm sư huynh không nè ?" Tranh thủ ở bên cạnh bé con .

 Gọi là đi tìm nhưng thật ra là đi chơi cho bé con quên đi việc đó , trẻ con thật dễ lừa .

"  Ta đi với "

"Ta nữa "

" Cho ta theo với "

 Ơ , sao ai cũng đòi đi vậy  . Người Hoa Sơn mà  ?

    Chiến đội bao gồm Ngũ kiếm , Tuệ Nhiên , Tuyết Duy Bạch , Đường Bá , Nam Cung Độ Huy và Lâm Tố Bính . Toàn tay to mặt lớn . 

" Nhưng còn công việc thì sao ?"

 ..... Mới đó đã mất tiêu rồi , lũ khốn .

[ HSTK ] Thanh Minh bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ