Onshore- Satoru×Reader

212 18 10
                                    

Satoru nhẹ nhàng đặt em lên giường. Đôi tay tinh nghịch lả lướt từ cổ xuống eo, một tay ôm eo em, một tay luồn vào sau lưng nâng em lên.

Hắn bình tĩnh nhìn em, ánh mắt di chuyển đến đôi môi đỏ mộng, bất giác nuốt nước miếng cái ực.

Hắn chầm chậm gục đầu vào vai em, nói nhỏ: "Anh hun vợ được không?"

Nói xong hắn ngoan ngoãn im lặng chờ đợi câu trả lời, nhịp tim hắn đập nhanh hơn một chút, có thể là do hồi hộp.

Yn khẽ cười thầm, nhẹ nhàng xoa đầu hắn, đáp: "Được"

Hắn chỉ chờ mỗi thế, nhận được câu trả lời ngay lập tức liền bật người ngồi dậy, nắm lấy chiếc cầm thon dài của em, nhào tới hun em, như hóa thú dữ thấy mồi.

Hắn nhấn em xuống giường không quên một tay kê đầu cho em.

Đôi môi dính lấy không rời, tựa như hòa làm một, tiếng chụt chụt nghe rõ, hắn càng hôn càng bị kích thích, bàn tay bắt đầu không yên phận, hắn nhè nhẹ luồn tay vào trong chiếc váy ngủ, sờ lấy từng tất thịt trắng nõn mịn màng của em.

Người em nóng như lửa đốt, hắn hôn quá giỏi thật sự khiến bên trong chịu kích thích quá lớn, càng hôn lại càng muốn thêm, một giây cũng không muốn rời.

Gương mặt đỏ ửng, em khó khăn nói với hắn: "t..thở.."

Hắn luyến tiếc buông đôi môi đã bị mình cắn rách một bên ra. Nhẹ nhàng nút lấy vết thương đang rỉ máu.

Buông ra liền khen ngợi một câu: "Ngọt thật"

Em đỏ mặt ngại ngùng nói với hắn: "Còn chọc em.."

Hắn nhướng mày nói: "Hay là để em nếm thử cho biết vị nhỉ?"

Nắm lấy bàn tay em, hắn nút lấy ngón tay thon dài, ánh mắt si nói: "Bộ váy ngủ hôm nay của em đẹp thật"

Em vui vẻ hỏi: "Thật sao?"

Đột nhiên hắn cười nham hiểm, đáy mắt lộ rõ dục vọng, tinh nghịch đáp.

"Cởi bỏ bộ váy này ra, thứ bên trong lại càng đẹp hơn"

Em rõ ngại, né tránh ánh mắt hắn, vừa tính nói gì đó, lại nghe được một tiếng xẹt, bản thân còn đang ngơ ngác không hiểu tiếng đó là gì quay qua nhìn satoru em đứng hình tại chỗ. Thế mà hắn lại xé rách bộ váy ngủ của em, nội y bên trong lộ trước mắt.

Hắn thèm thuồng nuốt nước bọt, hưng phấn nói: "Vợ, anh muốn đút vào"

Em chưa kịp trả lời, hắn lại nói thêm.

"Có thể cho anh đút vào được không..?"

"Vợ, anh sắp không chịu nổi nữa rồi, thật sự sẽ nổ tung mất.."

Em có chút rén, nuốt nước bọt một cái, nhìn hắn em nhẹ gật đầu.

Hắn một lần nữa hỏi lại để xác minh.

"Có thể đút vào sao vợ?"

Em thẹn thùng đáp: "..ừm"

Hắn thở một hơi, bẻ cổ qua bẻ lại, khớ tay cũng vậy, dường như đang vận động trước, thế này nhìn có khác gì người chuẩn bị tham gia chiến trường đâu chứ, cần gì phải vận động cơ thể như thế.

Nhìn hắn em lại càng rén hơn, nhưng đến bước này rồi, đồng ý cũng đã đồng ý rồi, nếu dừng lại e là hắn sẽ nhảy lầu chết mất, em cắn răng chịu đựng vậy.

Nhìn hắn cởi bỏ từng lớp quần áo, để lộ cơ thể hoàn mỹ ra, sự run sợ rén ngang lúc nãy tan biến mất.

Em bây giờ lại thay đổi, chảy nước dãi nhìn đống múi trên bụng hắn, không cưỡng nổi mà khen thành tiếng.

"Hấp dẫn chết mất"

Satoru ngơ người tại chỗ, được vài giây lại nổi máu chọc ghẹo, nắm tay em đặt lên cơ bụng của mình, hắn đắc ý nói.

"Thích không vợ?"

Em bị cái cơ thể hoàn mỹ kia hút hồn, không nhận thức được bản thân sẽ gặp nguy hiểm liền trả lời khen rối rít.

"Thích, thích lắm, thích đến chảy nước dãi thành sông rồi đây"

Hắn nhếch môi cười, gương mặt nguy hiểm lộ rõ, lướt tay em xuống, đặt ngay dương vật của mình hắn nói.

"Câu này của em, thật sự khiến cho dương vật của anh chịu không nổi nữa"

Dứt câu hắn liền cởi bỏ quần trong của em, động tác nhanh gọn tách hai chân em ra, hắn liếm hai ngón tay rồi đưa vào bên trong em.

Em bây giờ mới hoàn hồn lại, hành động đường đột của hắn khiến em giật bắn người, tay bấu chặt vào tắm ga, rên lên một tiếng.

"A..!"

Satoru càng hưng phấn tay không ngừng chọc ngoáy vào sâu bên trong, lần mò tìm kiếm điểm G của em.

Hắn thở một hơi, ngước mặt lên nhìn biểu cảm của em, trong đầu không ngừng niệm chú.

"Nhịn, phải nhịn, nhịn đi Gojo Satoru!!"

"Phải nới lỏng đàng hoàng!!"

Hắn cố nhịn nới lỏng kỹ càng cho em, mò mẫn lần sâu vào trong, ngay khi vừa đâm vào điểm G của em, hắn chợt khựng lại.

Yn hai tay bấu chặt tấm ga, đến mức nó bung ra, cô rên lên một tiếng, hai mắt rưng rưng, cả người co giật, không ngừng uốn éo có thể.

Satoru ngỡ ngàng nhìn dòng nước ấm nóng nhớt nháp đang phủ lấy hai ngón tay của mình.

Hắn môi nở nụ cười, rút ngón tay ra đưa lên trước tầm mắt của em, liếm lấy ngón tay, giọng điệu gợn tình hắn nói.

"Ngọt thật, vì là của vợ, nên mọi thứ đều rất ngọt, kể cả chất dịch vợ ra"

End.

Tái Hồi (Satoru×Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ