"Ân.......a.......ân......a.....ân......a......ân.....a..."
Trong căn phòng tối, người phụ nữ xoa bóp cặp vú của bản thân, cặp vú to lớn mềm mại bị cô chà sát đến đỏ lên nhưng cô vẫn tiếp tục.
Biểu cảm của cô thống khổ và phức tạp, không có thoải mái, ngược lại là kiềm chế sự đau đớn.
Sau khi sinh con , có lúc vú của cô sẽ trướng sữa, mỗi lần trướng sữa, cô đều đau muốn chết.
Mỗi lần cô đều dùng biện pháp chà sát để xoa dịu, nhưng mà hôm nay đã chà sát nhiều lần rồi vẫn không giảm được đau đớn.
Lúc cô đang không biết làm sao thì cửa phòng mở ra ," Vũ Hàm, phòng tắm của cha hư rồi, cha dùng phòng tắm của con nhé".
Ngay khi hai người đối mắt với nhau thì hai người đều đứng hình tại chỗ.
Bùi Hạo Dịch thất thần nhìn cặp vú sữa to lớn kia của cô, vốn là muốn đi tắm để giảm bớt cái nóng trong thân thể, lại không nghĩ tới thân thể càng thêm dao động và không khống chế được.
Rất nhanh Lý Vũ Hàm đã khôi phục bình tĩnh nhưng khi thấy khuôn mặt anh tuấn của cha chồng đỏ lên thì cô lại có dự cảm không tốt.
Cha chồng trúng xuân dược rồi hả?.
Bùi Hạo Dịch nhìn cặp vú sữa theo động tác cô lắc lư, con ngươi càng nóng hơn.
Phía dưới của hắn khát vọng muốn ra bên ngoài là chuyện không thể giấu được.
Trong chớp mắt, Lý Vũ Hàm liền hiểu được, cô vốn là muốn tính kế chồng cũ để quay video làm tình của chồng cũ và tiểu tam , cô cố ý đưa cho chồng cũ một ly nước có xuân dược rồi lấy danh nghĩa chồng cũ hẹn tiểu tam tới nhà, không nghĩ tới chồng cũ nhận được điện thoại rời khỏi mà tiểu tam cũng không tới nhà.
Vốn cho rằng kế hoạch thất bại nên cô đã trở về phòng trước để giải quyết vấn đề của thân thể, không nghĩ tới cha chồng lại uống ly nước kia.
Nhìn khuôn mặt cha chồng còn đẹp trai hơn so với chồng , trong lòng cô dâng lên một suy nghĩ khác.
Cô không che giấu bộ ngực sữa sưng ê ẩm của mình, ngược lại cô nhìn Bùi Hạo Dịch, "Ba vào đi ạ".
"Khụ, con sao vậy?"
Hai má của người đàn ông đỏ bừng nhìn cô, không có ý rời khỏi.
Lý Vũ Hàm hưởng thụ ánh mắt của người đàn ông nhìn cô, cô ủy khuất mở miệng,"Con bị trướng sữa, nên không có cách nào.....".
Bùi Hạo Dịch khống chế không được hành vi của bản thân, hắn đi tới trước mặt cô, vuốt ve lên vú cô, dưới tác dụng của xuân dược, hắn đã không còn lí trí, hắn chỉ muốn đến gần nơi mà mình cảm thấy sung sướng.
Lý Vũ Hàm giật mình trốn tránh , giống như là ý thức được có cái gì không đúng, cô nhanh tay cầm áo lên , che lấp cặp vú sữa," Ba, ba đang làm gì vậy?".
Bùi Hạo Dịch cố gắng chịu đựng thân thể xao động , hắn ôn nhu mở miệng," Ba giúp con xoa chúng một lúc thì tốt rồi".
"Thật không ba?"
" Xoa chúng một lúc sẽ có hữu dụng à?".
Lý Vũ Hàm nửa tin nửa ngờ lấy áo ra khỏi cặp vú, làm cho cặp vú to kia cứ vậy mà lộ ra trước mặt hắn.
Cặp vú kia vừa to lớn vừa mềm mại, giống như hai luồng bọt biển vậy, quần vú màu hồng tạo thành cái núm nhỏ, bao học đầu vú ở bên trong, nhìn rất gợi cảm.
Bùi Hạo Dịch ôn nhu giúp cô xoa bóp, cố gắng giúp cô giảm đi cơn ê ẩm, nhưng ngay khi tay hắn chạm đến da cô thì phía dưới lại cứng rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÂU DẪN CHA CỦA CHỒNG CŨ
General FictionNguồn: Sắc Hiệp Viện Tác giả: Gia Tử Edit: me ----------------------- Văn án Lý Vũ Hàm phát hiện chồng ngoại tình trong lúc cô mới ra cữ. Cô cố ý hạ dược vào ly nước của hắn , hẹn tình nhân của hắn tới nhà, chuẩn bị quay video bọn họ làm tình với n...