Chương 2: Chỉ có cách này thôi ạ?

825 18 2
                                    

Sau khi uống ly nước kia, cả người hắn khô nóng, không thể nào xoa dịu được, giống như là không thể khống chế được tình dục vậy.

    Khoảnh khắc nhìn thấy cô, phía dưới của hắn điên cuồng kêu gào, muôn đè cô ở dưới thân rồi thao một phen.

    Nếu như hắn không có lí trí thì sợ là hắn sớm đã bổ nhào vào vô.

    Nhưng mà nhìn thấy gò má cô đỏ bừng khi được hắn xoa bóp vú , thì phía dưới hắn càng cứng hơn.

    Hắn nhẹ nhàng xoa nắn vú sữa của cô, làm cho cô thoải mái , nhưng mà càng xoa thì vú liền trào ra sữa.

    Thì ra nguyên nhân cô bị trướng sữa là do sữa cô nhiều quá nên không thể tiết ra bên ngoài sao?

    Trong chớp mắt, mùi sữa liền truyền khắp phòng, tràn vào khoang mũi của hắn, làm cho hắn muốn ngừng cũng không được.

    "Ân......a......ân.....a.....ba....ba.......xoa bên này nhẹ thôi.......nhẹ chút.....nhẹ chút.....".

    "A.....thoải mái quá....a..........ân...a..."

    "A.....bên kia cũng sưng, bên kia cũng muốn xoa bóp.....".

    "..."

    Âm thanh mềm mại của cô truyền vào tai hắn liền có một chút phong tình.

Có tính trăng hoa, lẳng lơ.

    Hắn không thể kiềm chế được mà suy nghĩ đến hình ảnh côn thịt hắn cắm vào khe huyệt của cô, muốn nhìn thấy cô ở dưới thân mình rên rỉ.

    Nhất thời , hắn cảm thấy hắn sắp không khống chế được.

    Hắn hít sâu một hơi, làm bộ muốn đứng dậy đi phòng tắm, "Ba đi tắm trước, rồi giúp con xoa tiếp".

    Lý Vũ Hàm nhìn hắn sắp đi, cô kéo tay hắn lại:"Ba , con rất khó chịu, ba giúp con trước rồi hãy đi được không?".

    "Ba xoa bóp cho con rất thoải mái nha......".

    Bùi Hạo Dịch nhìn cô ủy khuất hề hề , đành phải giúp cô.

    "Nhưng mà ngoại trừ xoa bóp, ba còn muốn hút sữa của con ".

    Lý Vũ Hàm đỏ mặt chớp mắt, nhìn rất phong tình.

    Cô từ chối nhưng lại giống như mời chào,"Chỉ có cách này thôi ạ?".

    Bùi Hạo Dịch xoa nhẹ đầu vú cô, nhàn nhạt mở miệng, "Tạm thời chỉ có cách này".

    Tuy rằng hắn biết làm như vậy sẽ không thích hợp, nhưng mà hắn đã khống chế không nổi bản thân rồi.

    "Vậy làm phiền ba giúp con rồi".

    Cô vuốt ve vú sữa của bản thân , muốn đưa đến miệng hắn , nhìn giống như là chịu không nổi.

    Bùi Hạo Dịch nhìn bộ dáng đáng yêu của cô, rốt cuộc chịu không nổi mà trực tiếp cúi người xuống, ghé vào ngực cô.

    Hương vị kia sớm đã làm hắn thất điên bát đảo , hận không thể ngay lập tức thao người phụ nữ này.

Thất điên bát đảo là tình trạng ai đó bị rối loạn, mất cân bằng vì điều gì đó

    Hắn nhẹ nhàng ngậm đầu vú vào trong miệng rồi dùng sức hút sữa.

    Dòng sữa tràn vào môi hắn, làm cho côn thịt ở phía dưới sắp nhảy ra từ trong quần.

    Hắn vươn tay áp chế côn thịt của mình, muốn xoa dịu nội tâm rung động.

    Nhưng mà dòng sữa tràn vào càng ngày càng nhiều làm cho hắn mất đi lí trí, bắt đầu điên cuồng tàn sát bừa bãi.

    Dòng sữa kia rất mát lạnh, đầu vú thì trắng mịn mềm mại, làm cho cả người hắn chấn động.

    Lý Vũ Hàm bị hắn hút đến đau đớn mà rên rỉ,"Ân.....a.....ân....a...nhẹ chút.....nhẹ chút......".

CÂU DẪN CHA CỦA CHỒNG CŨ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ