Ai cũng ít nhất một lần trong đời có cho riêng bản thân một người thần tượng đúng không? Không quan tâm nam hay nữ, lớn hay bé, chỉ đơn giản là ngưỡng mộ tài năng, nhan sắc hay nhân cách của họ thôi.
Pooh cũng thế, cậu hiện tại đang rất thích PavelPhoom- một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng trong giới giải trí Thái Lan.
Cậu vô tình xem được một bảng quảng cáo có hình anh trên đường tan học về hồi năm lớp 11. Khi đó cậu chẳng biết anh là ai, chỉ thấy người này vô cùng đẹp trai, cái khí chất ngút ngàn ấy không hổ danh là người nổi tiếng, nhưng cũng chẳng để tâm nhiều.
Về sau trong một lần lướt mạng xã hội Pooh lại lướt phải video về phim anh đóng, vì sự tò mò nên cậu đã vào xem thử, không xem thì thôi, xem vào thì dính không có lối thoát.
Sau đó cậu tìm hiểu về anh nhiều hơn, follow tất cả các trang mạng xã hội của anh, theo dõi từng câu từng chữ, từng video anh đăng.
Theo thời gian Pooh mới biết, thì ra ngoài việc đẹp trai, đóng phim hay thì đa phần việc gì anh cũng giỏi : tiếng Anh thì lưu loát nhờ việc du học ở New Zealand từ nhỏ, nhảy hát rap gì anh cũng cân được, hơn nữa còn biết thiết kế và tự mình kinh doanh shop thời trang , và quan trọng là sở thích đua xe cool ngầu làm bao người phải 'đổ rạp'.
Chỉ trong thời gian ngắn cậu đã tìm lại tất cả những bộ phim anh từng đóng xem hết, nghe qua những bài hát anh từng ra mắt, mua kha khá tạp chí và những vật dụng liên quan đến anh. Không phải vì sự u mê ngốc nghếch, chỉ là cậu ngưỡng mộ một người quá tài năng như Pavel thôi. 5 năm trôi qua, thứ tình cảm ấy chưa bao giờ thay đổi mà ngày càng lớn thêm.
Sắp đến chính là ngày anh tổ chức fanmeeting, Pooh quyết tâm hôm phải giành được vé tham gia mới được!
18h59 phút, bàn tay cậu đã để trên bàn phím chuẩn bị sẵn sàng chiến vào lúc 19h.
Cạch cạch cạch cạch cạch...
"Yeahhhh, không hổ danh là Pooh Krittin, có vé rồi!!!"
Kinh nghiệm săn vé thật ra cậu có thừa, quá trình 5 năm theo anh trên khắp các buổi ra mắt họp báo, tiệc sinh nhật, ra mắt phim,...không phải chỉ cho có.
Nếu hỏi một cậu nhóc mới 22 tuổi lấy đâu ra nhiều tiền và thời gian theo chân idol như vậy? Ừm...thì gia đình cậu xem như có chút khá giả hơn bình thường đi, vấn đề tiền ăn ở học hành cậu không phải lo nhiều, nhưng tiền để đu thần tượng vẫn là đồng tiền cậu tự làm ra nhé!
Pooh dù có một gia đình vững chãi hỗ trợ sau lưng nhưng cậu chưa bao giờ lấy đó mà làm kiêu, cậu vẫn nỗ lực chăm chỉ học hành qua từng năm tháng, lên đại học cũng ra ngoài làm thêm như bao sinh viên khác, chỉ có khác là không bị quá áp lực đè nặng lên vai thôi.
Đúng lúc này bên ngoài có tiếng mở cửa, kế đến là tiếng mèo con meo meo như làm nũng với chủ nhân, không lẽ...
"Sao lại ngồi ngơ người ra đấy? Thấy anh về mà không chào đón à?" Pavel đi vào phòng nhìn em người yêu mình ngồi như bức tượng trước máy tính thì thắc mắc.
Đúng thế, người mà Pooh luôn bảo chính là thần tượng của mình - bây giờ đã trở thành người yêu của cậu rồi, đây có được xem là đu idol thành công nhất quả đất không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] ONESHOT/SHORTFIC (DELULU)
RomanceNhững câu chuyện delulu ngẫu nhiên từ nhiều chủ đề mà chủ sốp có thể suy nghĩ ra... ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️