My You 💕

114 11 0
                                    

Jungkook thở dài khi cửa thang máy đóng lại. Alpha trẻ tuổi tựa đầu vào bức tường kim loại lạnh lẽo phía sau và nhìn chằm chằm vào màn hình phía trên cánh cửa khi những con số bắt đầu tăng dần.

1...

2...

3...

4...

5...

Tiếng thở dài một lần nữa thoát ra khỏi môi trước khi Jungkook đẩy mình ra khỏi bức tường, sẵn sàng về nhà sau một ngày mệt mỏi. Con số 7 hiện lên trên màn hình, đó là số tầng nhà cậu.

Thang máy kêu ding một tiếng trước khi mở ra, nhường chỗ cho một hành lang thiếu ánh sáng. Sự im lặng bao trùm xung quanh Jungkook, ngay cả tiếng leng keng nhẹ của những chiếc chìa khoá va đập vào nhau cũng vang lên chói tai hơn bình thường.

Toàn bộ tầng bảy chỉ có hai căn hộ, hàng xóm của cậu là một cặp vợ chồng trẻ, đó cũng là lý do tại sao khu tầng này im lặng đến vậy. Ban ngày thì không sao, nhưng khi màn đêm lạnh lẽo dần dần buông xuống, sự im ắng này lại trở nên đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Jungkook vặn nhẹ chiếc chìa khóa nhỏ và cánh cửa ngay lập tức mở ra. Cậu từ từ bước vào trong và đóng nó lại, phải đảm bảo rằng cánh cửa đã thật sự khoá. Mùi hương ngọt ngào của hoa oải hương hòa quyện với gỗ tuyết tùng đột nhiên sộc vào mũi người Alpha một cách mạnh mẽ, khiến đôi vai cứng rắn của cậu trở nên mềm nhũn.

Cậu nhanh chóng cởi bỏ giày và áo khoác trước khi chạy về phía hành lang, hy vọng rằng sẽ nhìn thấy Omega xinh đẹp đang đợi mình, nhưng chào đón cậu vẫn là sự im lặng. Tùy tiện vứt bỏ áo khoác và cà vạt trên ghế dài, Jungkook rảo bước về phía phòng ngủ.

Cảnh tượng trước mắt khiến hơi ấm tràn ngập vào cơ thể mệt mỏi của Alpha, Jimin-xinh đẹp, bé nhỏ và quý giá của cậu đang nằm trên chiếc "ổ nhỏ" của cả hai, cùng với bé con Minjun cuộn tròn xoe trong lòng.

Jungkook bước lại gần gia đình nhỏ của mình, nhẹ nhàng hết mức để không gây ra tiếng động quá lớn. Bé con như thể cảm nhận được sự hiện diện của appa, khẽ cựa quậy nhẹ. Jimin vô thức đưa tay vuốt ve tấm lưng nhỏ của Minjun để giúp bé bình tĩnh lại trong khi mắt anh vẫn nhắm nghiền.

Jungkook nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve cái đầu nhỏ bé của con rồi cúi xuống đặt một nụ hôn nhỏ lên trán anh. Omega cảm nhận được sự chạm nhẹ của đôi môi mềm mại trên trán mình, từ từ mở mắt ra và đập vào mắt anh là đôi mắt nai to tròn, mệt mỏi nhưng tràn đầy tình yêu của Alpha.

"Anh mệt lắm sao?" Jungkook thì thầm và nhận được cái gật đầu mệt mỏi từ người bạn đời.

Minjun lại cựa quậy, rên nhẹ trước khi Jungkook bế em lên trong vòng tay mình. Alpha đứng thẳng dậy và bé con tựa đầu vào vai cậu, mùi hương nồng nặc của hoa oải hương của Jimin bao quanh bé con và hoàn toàn nhấn chìm cậu. Jungkook hơi lắc lư tại chỗ, vỗ nhẹ vào lưng Minjun để khiến bé quay lại giấc ngủ.

"Appa đã đánh thức Minjun phải không? Xin lỗi bé con nha." Anh thì thầm với cục cưng nhỏ của mình trước khi hôn lên thái dương bé.

Jimin ngồi dậy, quan sát người bạn đời của mình đang bắt đầu đi vòng vòng, cố gắng để bé con chìm lại vào giấc ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kookmin•v-trans•my youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ