"Ai mắng bổn đại gia?" Thình Ngụ nhìn quanh lớn tiếng hỏi.
"Nãi nãi nhà ngươi đây, không đúng là như vậy chức vị rất nhiều mất mặt" Triệu Thẩm Ly tay ấn pháp quyết nàng nhớ lại nguyên chủ kí ức pháp quyết mà vận hành.
"Hừ! Tiếp tục lại là tiểu mỹ nhân, xem ra hôm nay là Thình Ngụ ta đại vận khí!" Thình Ngụ vỗ ngực quát lớn, hắn mũi lợn khịt khịt.
"Đúng a" Triệu Thẩm Ly tung một chưởng về phía hắn.
Linh lực dao động khiến xung quanh đất đá nổ tung, Triệu Thẩm Ly nhân cơ hội đem Đường Mộ Vũ ôm lên, tay xuất truyền tống phù.
Đợi Thình Ngụ thấy rõ tình cảnh, hắn yêu thích hai cái mỹ nhân đã biến mất. Bên trái trên vai vết thương đau thấu xương cảm giác, Thình Ngụ ét ét kêu thảm ngã trên mặt đất.
"Đại sư tỷ" Triệu Thẩm Ly nhìn bất tỉnh người, gọi vài tiếng nhưng người không tỉnh Triệu Thẩm Ly liền mặc kệ, tìm cái thoải mái địa phương nằm xuống.
Vừa rồi một chiêu đánh ra hao tổn không ít nàng linh lực, tên kia thối lợn không chết nhưng cũng mất hắn trăm năm tu vi.
"Kí chủ cần thiết thay nữ chủ chữa trị độc hương" âm thanh hệ thống vang lên.
"Cái gì a? Mệt chết ta, vừa rồi không phải đã cứu nàng ta một mạng sao?" Triệu Thẩm Ly hai tay gối đầu khó chịu đáp. Nàng hiện tại chỉ muốn đi ngủ mặc kệ có cái gì sự tình đều lười quản.
"Kí chủ đây cũng là ngươi nhiệm vụ, không thể bỏ mặc" Hệ thống vẫn là lần đầu gặp phải này kí chủ, nàng tính tình thật sự khiến nó đau đầu, xem ra không phải cái dễ nghe lời người.
Triệu Thẩm Ly bực dọc ngồi dậy, nàng nhìn đến bất tỉnh người.
"Như thế nào giải độc?"
"Đơn giản a, này độc hương cùng tình dược giống nhau chỉ cần các ngươi..."
"Không phải chứ! Ta không làm!" Triệu Thẩm Ly biết khúc sau câu nói hệ thống ý tứ, nàng dứt khoát từ chối.
"Kí chủ nhiệm vụ không hoàn thành, ngươi sẽ phải chịu trừng phạt nha"
"Cái gì trừng phạt?"
"Chịu đựng trải qua lôi kiếp đau đớn cảm giác, tùy nhiệm vụ mức độ trọng yếu mà thời gian chịu phạt khác nhau" Hệ thống thao thao bất tuyệt nó quy định.
Triệu Thẩm Ly để ngoài tai, đưa tay lay lay đối phương bả vai.
"Đại sư tỷ, đại sư tỷ"
Đường Mộ Vũ rốt cuộc có phản ứng nàng thân thể dán lấy Triệu Thẩm Ly trên người, hai tay tùy tiện lôi kéo nàng y phục.
"Ngươi làm gì?" Triệu Thẩm Ly cả kinh vội đẩy ra đối phương.
"Lâm sư đệ, Lâm sư đệ...ta...ta" Đường Mộ Vũ ánh mắt mơ hồ nhìn trước mắt người hai tay quấn lấy đối phương y phục.
"Con mẹ nó! Ngươi lầm ta với tên cặn bã đó!" Triệu Thẩm Ly nghe thấy nỗi hỏa mà chửi bậy. Nàng xem qua trong nguyên tác nam chủ, ban đầu vốn đã không thích hiện tại liền là chán ghét rác rưởi người giống như.
Mắt thấy Đường Mộ Vũ độc hương phát tán, nàng ý thức tan rã có gọi thế nào cũng không nghe, hơn nữa còn liên tục dán vào nàng trên người. Triệu Thẩm Ly tay thật nhanh chuẩn xác hạ xuống đối phương mặt.
"Bốp!"
Âm thanh giòn giã vang lên, Đường Mộ Vũ bất động, tóc mái rũ xuống che đi nàng gương mặt mơ hồ có thể thấy được ẩn hiện đỏ dấu tay.
"Đường Mộ Vũ! Ngươi thanh tỉnh, nhìn kĩ ta là ai!" Triệu Thẩm Ly cảm giác trên tay tê dại, xem ra vừa rồi lực đạo nàng xuất lố tay.
"Kí chủ! Ngươi làm gì? Ngươi cái này trường hợp còn dám đánh người, ngươi biết nàng là ai sao? Ngươi đúng là không biết thương hoa tiết ngọc!" Hệ thống trong đầu điên cuồng gào thét, vừa rồi tình cảnh thật sự khiến nó kinh hồn bạt vía.
"Câm miệng cho ta!"
Triệu Thẩm Ly tay xoa xoa thái dương vừa rồi hệ thống thanh âm dồn dập khiến nàng đầu óc không thoải mái.
"Tiểu sư muội, ngươi" Đường Mộ Vũ cảm thấy trước kia hít phải độc hương làm nàng thần trí không rõ, kia ảo giác kì lạ cùng Lâm Hạ chung một chỗ làm nam nữ sự tình, nàng đời trước đều đối hắn hảo cảm, không hề có kia ý nghĩ.
Cho đến hiện tại một lần sống lại, càng không thể có như thế ý nghĩ.
Biết chính mình dính phải độc hương lại càng không thể khống chế thân thể, thời điểm nàng nghĩ bản thân sẽ phải làm việc kia, liền bị đau đớn cảm giác mà tỉnh.
Đường Mộ Vũ đưa mắt nhìn đối phương, cảm giác đau rát bên mặt vẫn chưa tiêu tan, khiến nàng muốn nói chuyện cũng khó khăn.
"Ngươi nhìn ta làm gì? Không phải ngươi là băng linh căn sao? Biến ra tiểu khối băng đi"
Triệu Thẩm Ly nhìn chính diện mới thấy được chính mình thành quả. Kia trắng nõn mềm mại da thịt, trên đó dấu tay thật sự là nổi bật, thiết nghĩ bản thân ra tay quá nặng dù gì cũng là nữ nhân gương mặt ai lại không xem trọng chính mình nhan sắc.
Đường Mộ Vũ trên tay xuất hiện khối băng nhỏ, Triệu Thẩm Ly dùng khăn tay bọc lại nhẹ nhàng hướng trên nàng mặt chậm rãi xoa xoa.
"Ngươi cầm lấy" Triệu Thẩm Ly đưa lại trong tay đồ vật cho đối phương.
Nóng rát trên mặt được lạnh lẽo khối băng xoa dịu, Đường Mộ Vũ xoa chính mình gương mặt, tầm mắt lại nhìn bên kia người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Xuyên thành ác độc nữ xứng
General FictionTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng tác giả: Hạ Vũ. thể loại: tiên hiệp, xuyên không, bách hợp, np, chủ thụ. Nhân vật: Triệu Thẩm Ly, Đường Mộ Vũ, Lâm Hạ.