1.

100 15 3
                                    

Một buổi chiều đẹp trời. Đặc biệt nó chỉ đẹp khi hôm nay Minghao hoàn thành xong ý tưởng cho dự án của mình sớm hơn dự định. Cậu xoay xoay cây bút trên tay phải, tay còn lại vẫn di chuyển con chuột máy tính trong khi anh đồng nghiệp kế bên vẫn cứ buôn chuyện.

" Nghe nói trưởng phòng Jeon mới đánh dấu Jihoon. Bảo sao cả ngày hôm nay cứ có mùi chocolate thoang thoảng gần cậu ấy "

" Cả công ty biết họ yêu thầm nhau từ lâu rồi mà. Chỉ có mỗi bọn họ ban đầu không biết thôi "

" Ai cũng có đôi có cặp hết rồi nhỉ? "

Minghao nhướn mày nhìn Junhui. Không biết là ông anh đồng hương của cậu hôm nay bị chập mạch ở đâu rồi? Bình thường anh ta chẳng lôi mấy cái chuyện tình yêu đôi lứa ra để nói chuyện với cậu đâu. Mở miệng một câu là trà sữa, hai câu là bún ốc, ba câu là malatang, bốn là rủ cậu đi ăn cùng anh, Wonwoo với Jihoon.

" À há? "

" Chẳng bù cho cái thân già này. Mang tiếng Alpha hạng A gần 30 tuổi rồi mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân "

" Xung quanh anh thiếu gì Omega đâu. Hôm qua em còn thấy mấy cô thực tập sinh lén lút bỏ kẹo hay thư tình vào ngăn kéo bàn làm việc của anh đó "

Cậu quay sang nhìn Junhui. Chẳng biết từ khi nào bàn tay của anh đã đặt lên vai cậu với cái ý chí quyết tâm. Có vẻ anh không để ý lời nói trước đó của cậu cho lắm.

" Vì vậy nên anh mày quyết định không thể để đứa em trai kết nghĩa của mình FA tới cuối đời được "

Minghao năm nay cũng đã 27 nồi bánh trưng tuy nhiên vẫn chưa có một mối tình vắt ngang vai. Không phải cậu không có mà đúng hơn là không cần. Nói sao nhỉ? Minghao là cái kiểu Omega độc lập như vậy đó. Cậu không muốn bản thân phải dựa dẫm vào bất kì một Alpha nào để tồn tại trong cái xã hội này. Tự kiếm tiền, tự nuôi sống bản thân, tự tận hưởng cuộc sống không phải tốt hơn nhiều sao?

" Biết ngay từ đầu là anh lại muốn đóng vai bà mối nữa rồi mà..."

" Kwon Soonyoung. Lần này là trưởng phòng marketing công ty mình " Junhui vừa nói vừa nháy mắt, giơ ngón cái với cậu " Đẹp trai mà đủ 4 tế "
Cái tên quen thuộc vang vọng trong suy nghĩ của cậu. Hình như Minghao đã từng gặp người này trước đây rồi.

" À cái anh gì gì đó trước có tham gia dự án trước cùng chúng ta"

Trong trí nhớ của Minghao, Kwon Soonyoung là người rất nghiêm túc trong công việc. Lần trước làm dự án, anh ta có mắng cậu khá nhiều dù chỉ một sơ suất nhỏ. Đến chính bản thân cậu lại không nghĩ mình lại lọt vào mắt xanh của một người khó tính như vậy.

" Chính xác! "

Minghao thở dài rồi lắc ngán ngẩm khi Junhui búng tay và cười toe toét với cậu.

Được vài hôm đầu xong lại thôi ấy mà.

Minghao tự nhẩm trong đầu mình. Mấy đối tượng trước mà anh Junhui giới thiệu rồi cũng nhanh chóng bỏ cuộc vì thái độ lạnh lùng của cậu mà thôi. Xem ra đây sẽ là người thứ tám. Theo những gì cậu nhớ, Kwon Soonyoung có pheromone mật ong. Omega mang tin tức tố có mùi ngọt thì Minghao đã gặp nhiều. Nhưng để mà nói là Alpha thì đây là lần đầu tiên. Cậu không muốn đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài nhưng thành thật mà nói thì anh ta chẳng có cái vẻ gì là giống một Alpha đáng sợ mà mọi người trong công ty hay truyền miệng nhau. Kwon Soonyoung thấp hơn cậu một chút, khuôn mặt tròn xoe với đôi má phính búng ra sữa cùng với pheromone của mình. Anh chàng này xem ra có vẻ ngoài đáng yêu. Ban đầu cậu đã tưởng rằng gu của Soonyoung sẽ là những Omega dễ thương tựa như kẹo ngọt chứ không có cái vị đắng nhẹ của trà như bản thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝘚𝘰𝘰𝘯𝘏𝘢𝘰 // 𝘎𝘳𝘦𝘦𝘯 𝘛𝘦𝘢 & 𝘏𝘰𝘯𝘦𝘺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ