2

29 0 0
                                    


"Phần lãi gộp lão đệ, ta sao cảm giác ngươi không quá thích vị này hạ xuyên không." Mục mộ cảnh bộ không nhịn xuống lén lút hỏi chính mình nhận thức nhiều năm bạn tốt.

"Tiểu tử này, vừa mới vẫn luôn xem tiểu lan." Mori Kogoro hiển nhiên đối bất luận cái gì thèm nhà mình cải trắng tiểu tử thúi đều vạn phần mà khó chịu, đặc biệt là giống hạ xuyên không loại này, đột nhiên xuất hiện lại không biết chi tiết người, vị này phụ thân chỉ biết lập tức dựng thẳng lên tới một vạn cái cảnh giác.

"Bất quá cũng bình thường, tiểu lan như vậy ưu tú nữ hài, liền tính công đằng không ở cũng tự nhiên sẽ hấp dẫn những người khác ái mộ." Mục mộ cảnh bộ an ủi bạn tốt vài câu, lại không nghĩ phần lãi gộp càng thêm khó chịu, "Công đằng kia hồn tiểu tử cũng giống nhau, trong khoảng thời gian này còn không biết đi nơi nào."

"Mục mộ cảnh bộ, theo dõi đã rớt ra tới, có thể xác định vị này oa điền tiên sinh trộm đi qua nước trà gian."

Những lời này trực tiếp đem oa điền hiềm nghi lên tới lớn nhất, mọi người ánh mắt nháy mắt ngắm nhìn tại đây nhân thân thượng.

"Oa điền, thật đến là ngươi!" Cơm đảo nhịn không được khai đạo,

"Không phải!" Oa điền lập tức lớn tiếng phủ nhận nói, biểu tình dị thường kích động.

"Vậy ngươi rốt cuộc đi nước trà thất làm cái gì?" Mục mộ cảnh bộ lạnh giọng hỏi.

"Ta..... Ta muốn tìm lá trà?" Oa điền khí thế dần dần nhược xuống dưới, ấp úng địa đạo.

"Lá trà?"

"Hạ xuyên không tiểu tử này chuẩn bị khởi tố ta, chỉ sợ muốn bồi thường không ít tiền." Oa điền một bên nói, một bên không quên lại nhỏ giọng mắng hai câu, nói: "Ta biết lạc hợp sẽ ở nước trà gian phóng một ít quý báu lá trà."

"Nhưng đem lá trà bán đi tiền tới bồi thường nhất định sẽ làm ngươi toà án hoài nghi." Conan nhịn không được hỏi, lại thấy Mori Kogoro khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, nói:

"Ta xem ngươi căn bản không có muốn trả nợ đi. Mà là tưởng bán đi lá trà đương tài chính, trực tiếp lẩn trốn đi."

Oa điền không có logic biện giải vài câu, chột dạ bộ dáng đủ để thuyết minh hắn xác thật tính toán như thế.

"Như vậy kế tiếp là......" Mục mộ cảnh bộ nhìn thật trung lão bản, đang chuẩn bị dò hỏi, đối diện lại đột nhiên nói:

"Nhưng ta vẫn luôn ngồi ở chỗ này, sao có thể đem độc dược đặt ở hạ xuyên trống không trong chén trà?"

"Cơm đảo thúc thúc, ngươi xác thật là tùy cơ phóng chén trà sao?" Conan đột nhiên túm túm cơm đảo một góc, hỏi:

"Dựa theo giống nhau uống trà lễ nghi, là trước cấp khách nhân châm trà, cuối cùng mới cho chủ nhân đi."

"Cơm đảo tiên sinh hình vuông khay, là tay phải nâng dùng tay trái đem nước trà buông, vì trọng tâm ổn định thường thường là trung gian kia ly trà cuối cùng một cái buông."

"Như vậy muốn biết nào ly là hạ xuyên ca ca trà cũng không khó khăn đi." Cuối cùng một câu Conan lập tức thay tiểu hài tử ngọt ngào ngữ khí, phảng phất vừa rồi bình tĩnh phân tích chỉ là chính mình nhất thời cơ linh giống nhau, làm nặc ngươi, có điểm tưởng xoa xoa đối phương đầu.

[Tống] Ở Kha học thế giới cắm đầy tử vong flag-Thập Thất ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ