Hindi ko inaasahan bigla naman akong hinila nung lance tapos Hinalikan......
Stacey's pov
Omg! Forst kiss ko yun! Lord bakit!? Ang dayaaaaaaa! Huhuhu! Bumitaw sya sa paghahalik saken at tumingin sa mga babae.
"Sabi ko sainyo may GIRLFRIEND na ako eh"
Whaaaaaaat!? Ako daw?
"Sorry" nag si alisan naman yung mga babaeng yun. At humarap sakin si Lance."Simula ngayon Gifriend na kita haa?"
"ANNNOOOO!?" sigaw ko.
"Shhhh! Wag kang maingay pag sa school girlfriend kita para tigilan na ako ng mga babaeng yun""Eh? Bakit ako haa!?"
"Kasi kilala na kita" ha? Kilala nya ako?
"Ayoko nga iba na lang!"
"Ayoko gusto ko IKAW!" HUHUHU! BAKIIIT!?
"Basta ikaw ang Girlfriend ko sige aalis na ako sunduin nalang kita mamaya ha? Iloveyou"
At hinalikan pa ako sa cheeks! Arrgh! Ewwww!
At pumunta na ako sa Classroom ko at nandun na yung mga kaibigan ko."Ba't ang tagal mo?"- lea
"May tinatago ka no?"- ellys
"San ka galing?" - coleenJusme! Eto nananman yung mga kaibigan ko titig palang nila alam ko na eh! Tumayo ako at nagsalita.
"Guys, may sasabihin ako sainyo"
"Ano yun?" Chorus nilang sabi.
Sasabihin ko na dapat nang pumasok si lance sa room namin. What the heck!?
"Kilala nyo naman ako diba? Ako nga pala si Lance Emannuel Lee"
Sheeet ang gwapo ni lanceee!
Lance akin ka nalang!
GwapoooooHaaay ayan nanaman sila...
"At may i a-announce lang ako. Simula ngayon ay GIRLFRIEND KO NA SI STACEY CHEN kaya kung sinong lalaking lumapit sa kanya malalagot saken"
HANUDAAAAAW!?
"Yiee si stacey!" Sabay sabay sabi ng mga kaibigan kong baliw.
Haaaaay ano ba tong pinasok ko!?
At pumunta sakin si lance at nagpaalam.
"Babe, aalis na ako ha? Hihintayin kita mamaya Iloveyou" t naghiyawan yung mga kaibigan kong baliw! Ugh!
At lumabas na nga sya at yun nag Orientation lang kami kasi sa monday pa Kami nag le-lesson yees! At yun pumunta yung ibang teacher pakilala labg daldal dito daldal doon. And after non tumunog na yung bell at nag pray na kami.
At naisip kong takasan si lance. Yes!
"Okay goodbye class" sir. Pj
"Goodbye and thankyou sir. Pj" sabi naminAt nagsi tayuan na kami. At nagpaalam ako sa mga kaibigan ko na mag cr lang.
"Guys cr lang ako"
Tumayo ako at pumunta sa cr. Kasi mag iisip ako kung saan pwedeng tumakas!"Ah! Alam ko na sa likod nalang" bulong ko
At dahil tapos na ako magisip lumabas ako at tumakbo sa likod kasi dun yung fire exit eh! Habang tumatakbo tinatakpan ko yung muka ko para walang makakita saken. At nung palabas na sana ako sa likod biglang may himila saken.... Si Lance!
"Sabi ko diba sabay tayo?"
"Sa iba ka napang sumabay please? Uuwi na ako"
"Sabay na tayo" seryoso nyang sabi at hinila ako palabas ng school.
Habang palabas ng school pinagtitinginan kami ng tao ugh! Kainis!
"Lance bitawan mo nga kamay ko!" sigaw ko.
"May susundo ba sayo?"
"Oo kaya pwede ba tantanan mo na ako!?'
"girlfriend kita sa school, kaya dapat hindi kita iiwan"
"Alis na nandyan na driver ko." Sabi ko. Haaaay buhaaay!
"Okay bukas sunduin kita" sabi nya.
"Whatever!' Sabi ko at pumasok na ako sa loib ng kotse. Hindi ko na sya tinignan baka ma bwiset lang ako eh! Teka.... bakit parang bumilis yung tibok ng puso ko? Errrrr. Pagod lang to!
At nang nakarating na ako sa bahay hindi na ako kumain dumiretso ako sa kwarto ko at nagisi.
"GIRLFRIEND NYA TALAGA AKO?" sabi ko sa sarili ko. Maya maya tumunog yung phone ko unregistered nnumber eh.
[" hello?"]
["Hi babe its me lance"] whuuuuut!?
["Paano mo napaman number ko haa"]
[" secret tulog kana ha? Iloveyouuu"] sabi nya tapos binabaan ko na sya ng telepono.
Bakit ganoon!? parang kinikilig ako....
Itutuloy......
"
BINABASA MO ANG
Boyfriend for REAL!?
Teen FictionSa isang University meron isang nag ngangalang Stacey Chen, isang clumsy, mabait pero matalino ngunit, ano kaya ang mangyayayri sa kanya kapag nalaman nyang Boyfriend nya si Lance Emmanuel Lee ang Pinakasikat sa schook nila at tinitilian ng lahat. a...