"ohmpieng! nanon đói rồi"
"đói rồi ỏ? xem ai lúc nãy còn không thèm đụng vào chén cơm giờ lại than đói kìa"
"ưmmm, lúc nãy không đói thật mà, ăn không vào đâu. ohmpieng mau nhanh qua đây với em đi"
"được ạ, năm phút nữa sẽ có mặt"
nanon cúp máy, nằm lướt X đợi bạn yêu đem đồ ăn sang.
ohm và nanon dạo này lại thân hơn trước rồi, hơn nữa lại càng dính người. từ sau khi tách couple, ohm và nanon rất khó thể hiện tình cảm trước mặt mọi người, cảm giác khó chịu vô cùng. làm gì cũng phải lén lén lút lút, nanon phiền lòng chết đi được! mặc dù bị tách couple, nhưng mà những bạn fan thật sự yêu quý ohmnanon vẫn đang chờ đợi tụi mình từng ngày kia kìa, các bạn đau lòng, nanon cũng đau lòng không kém đây. thân nhau là thế, nhưng mà ohm vẫn chưa chịu xác định mối quan hệ với nanon, khiến tâm trí em lúc nào cũng rối nùi, không tập trung làm gì được.
"tên gâu đần đáng ghét, khi nào mới chịu tỏ tình mình!"
nanon vừa nói vừa cầm nong nao đánh mạnh xuống gối, dốc hết sức mà la lên.
*tíng toong*
nanon chạy vụt xuống nhà, tay thì mở khoá, miệng thì ghẹo đòn ohm pawat.
"bảo là năm phút có mặt, vậy mà bây giờ đã bảy phút rồi!"
"xin lỗi má lúm na, lúc nãy đi trên đường, vấp phải cục đá, mất hết hai phút để đứng lên ạ"
ohm là đang giỡn mặt với nanon hay sao?
"nói cái gì có lý hơn đi, mày rõ ràng lái mô tô tới mà?"
ohm pawat thả đồ ăn xuống bàn, đi qua chỗ nanon rồi đè em xuống ghế.
"nè, mày làm loạn cái gì? để tao yên"
"cục mèo đang dỗi mình hỏ?"
"không thèm"
"thôi mà, cho mình xin lỗi mèo nha. mình có mua cả kem cho mèo nữa đó"
"mày mua kem cho tao vào giờ này ấy hả? có phải muốn tao ăn xong liền đau họng, không chửi mày được nữa đúng không?"
"không có mà, là biết má lúm rất rất thích ăn kem nên mới mua cho, sao lại thành ra là muốn hại cho má lúm đau họng rồi?"
ohm cứ như thế hôn má nanon tới tấp, tay thì lần mò xuống eo, nắm chặt rồi chọt chọt. nanon cười ngặt nghẽo, không nhịn được mà đánh mấy cái vào bả vai của người ở trên.
"ohm pawat! mày dừng lại mau lên!"
"không đấy, khi nào má lúm hết dỗi sẽ dừng"
"rồi rồi, tao hết dỗi rồi mà, đừng có chọt nữa!"
ohm buông tay, lần này lại nằm hẳn lên người nanon.