1.

1.5K 164 3
                                    

@Isagi Yoichi:Ừ thì hồi mới quen tốt bao nhiêu giờ thì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Isagi Yoichi:Ừ thì hồi mới quen tốt bao nhiêu giờ thì...😢@Shidou Ryosei

#Anmayquakhu.

Lượt thích: @Itoshi Rin và 9879 người khác.

@Itoshi Rin: lãng mạn, ngọt ngào đồ đó.

╰➤ @Shidou Ryosei: ai đụng chạm gì mày hả thằng mi dưới?

╰➤ @Itoshi Rin: tao nói đúng thế còn cãi.

╰➤ @Isagi Yoichi: nhưng như thế đáng yêu mà?

╰➤ @Itoshi Sae: mua giấy ở đâu vậy?

╰➤ @Ranze Kurona: cậu thích thì tớ làm cho.

╰➤ @Isagi Yoichi: ỏo, yêu cậu💕

╰➤... 

@Thèm bún đậu chấm mắm tôm: coi bọn hò phát cơm chó trong comment kìa!!! 

╰➤ @Toi bi ngu: đây là mập rõ chứ không phải mập mờ nha 🥹

@Otp real còn tôi là hư không: không mấy mình giấu sao cho kĩ kĩ tí được không mấy anh?

@Reo Mikage: thay vì làm cho cực nhọc tại sao mình không mua nhỉ?

╰➤ @Chigiri Hyoma: lời của tư bản có khác, quá chí lí, tiện mua hộ tao nhé.

╰➤ @Reo Mikage: nói thẳng là mua hộ đi sao mày phải vòng vo vậy công chúa?

╰➤ @Nagi Seishiro: Reo... 0x0

╰➤ @Reo Mikage: tay chân chúng mày đâu?

@Tabito Karasu: thảo nào đợt trước nó tự dưng giựt mất mấy cái tờ giấy của tao xong chạy này 🙂

╰➤ @Isagi Yochi: vậy sao? tớ tưởng cậu bảo là cậu phải đi chen lấn mua ghê lắm cơ mà @Shidou Ryosei

╰➤ @Shidou Ryosei: ai nhờ mày mách hả thằng quạ?

╰➤ @Tabito Karasu: ai biểu mày giựt giấy màu của tao trước?

@Meguru Bachira: à tiện nói tới #anmayquakhu mới nhớ, bạn Shidou nào trả tiền mình đợt đi ăn lẩu hôm trước cái.

╰➤ @Reo Mikage: trời, có mỗi nồi lẩu mà mày cũng phải nợ nữa hả @Shidou Ryusei

╰➤ @Shidou Ryusei: sao mày làm như ai cũng sinh ra ngậm thìa vàng như mày hả thiếu gia?

╰➤ @Kenyu Yukimiya: phét không ngượng mồm, làm cầu thủ lương chục triệu yên mà đến nỗi cái nồi lẩu cũng không trả được là sao vậy?

╰➤ @Yo Hiori: vậy là Yukimiya hong hiểu rùi, Shidou tiêu hết tiền mua goods của Isagi rồi còn âu.

╰➤ @Chigiri Hyoma: một câu nói chục người nhột.

...



[Allisagi] Facebook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ