@Isagi Yoichi: bạn @Ranze Kurona tặng tớ 😘
Lượt thích: @Hành tinh của tớ riu vl và 17.061 người khác.
@Cá mập cạp mất mầm chưa: đánh dấu chủ quyền không hề công khai>:(
╰➤ @Gái đẹp lowkey: nhưng mà ai cũng biết:))
@Otplàthật taolàgiả: real từng cọng lông đầu, không mấy mình set hẹn hò đi chứ đừng thả hint cho bọn em nữa!!! ToT
╰➤ @Tôi bị hói: bọn hắn biết cách khiến shipdom giãy giụa.
╰➤ @Kurona rơi vào lưới tình chưa: cưới nhau chứ hẹn hò gì nữa hả bà ơi.
╰➤...
@Ranze Kurona: nếu cậu thích tớ làm nguyên một thùng cho cậu đeo hết năm nhé 💕
╰➤ @Isagi Yoichi: dạ tớ cảm ơn, tặng cậu một nụ hôn nè😘
╰➤ @Cá mập và mầm mãi real: shipdom đâu dậy gáy đi!!!
╰➤ @Tổngtài và 1000côthưkí: EM YÊU NGƯỜI LẮM ỦN ỈN ÉO ÉC LMAOO CHÍP CHÍP MEO MEO MEO MEO CỤC TA CỤC TÁC KA KA KA WOOF WOOF ẲNG ẲNG ẲNG GỪ GỪ GỪ GÂU GÂU GÂU Ử Ử Ử GR GR GR ÁU ÁU ÁU CỤC TA CỤC TÁC QUÁC QUÁC QUÁC CHÍP CHÍP CHÍP CẠP CẠP CẠP MÉO MÉO MÉO KHỤT KHỊT KHỤT KHỊT CẰC CẰC CẰC CHÍT CHÍT CHÍT HÚ HÚ GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU ẲNG ẲNG ẲNG GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU ...Xem thêm.
╰➤@Mèo méo meo: OMG CON TIM THIẾU NỮ CỦA TÔIIIIII, TUI YÊU HAI NGƯỜI LẮM. TRỜI ƠI SAO HAI NGƯỜI CUTE QUÁ VẬY TRỜI LÀM TUI MUỐN RỤNG CON TIM MẤT AAA, NGỌT CHẾT TUI THÔIIII. TUI YÊU HAI ANH NHIỀU LẮMMM, YÊU ISAGI VÀ KURONA VÃI GR ẲNG ẲNNG GRRRR ỬNG ẲNG CHÍP CHÍP MEO MEO ỤC ỤC CỤC TÁC CỤC TÁC KA KA GRRR ẲNG ẲNG GRRRR CHÍP CHÍP MEO MEO GÂU GÂU GÂU GRRR GÂU GÂU GÂU GÂU CHÍP CHÍPP MEO MEO MEO ABCXYEZ . HAI ANH ƠI TUI MUỐN NÓI RẰNG TUI IU CÁCH HAI NGƯỜI THẢ HINT CHO CHÚNG TÔI QUÁ ĐIIIII GRRRR ẲNG ẲNG MEO MEO MEO ỌC ỌC ỌC ỦN ỈN ỦN ỈN ÉC ÉC ÚT ÍT CHÍP CHÍP GÂU GÂU GỪ GỪ I LOVE YOUUUU. EM YÊU NGƯỜI LẮM ỦN ỈN ÉO ÉC LMAOO CHÍP CHÍP MEO MEO MEO MEO CỤC TA CỤC TÁC KA KA KA WOOF WOOF ẲNG ẲNG ẲNG GỪ GỪ GỪ GÂU GÂU GÂU Ử Ử Ử GR GR GR ÁU ÁU ÁU CỤC TA CỤC TÁC ...Xem thêm.
╰➤...
@Reo Mikage: tôi thấy một cái sở thú online trong khi bình luận...:)
╰➤ @Chigiri Hyoma: loài người khó hiểu thật.
╰➤ @Yo Hiori: ủa rồi ông là gì zị?
╰➤ @Chigiri Hyoma: là người yêu Yoichi.
╰➤ @Ikko Niko: bái phục.
╰➤ @Karasu Tabito: +1.
╰➤ @Otoya Eita: +2.
╰➤...
@Meguru Bachira: tớ sẽ đi học cách móc tất con ong, cậu chuẩn bị vứt cái đấy đi!!!
╰➤ @Itoshi Rin: một thằng ngu, cứ làm trò trẻ con đấy làm gì.
╰➤ @Nijiro Nanase: nhưng em thấy Rin đang móc tất con cú mà?
╰➤ @Itoshi Rin: mày câm.
@Itoshi Sae: mày bớt cái trò trẻ con đấy đi.
╰➤ @Itoshi Rin: im đi ông già, ông cũng đang móc còn gì?
╰➤ @Itoshi Sae: đéo ai nhờ mày nói.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Facebook.
FanficKhi em và bọn hắn dùng facebook, mập mờ nhưng ai cũng biết là sao? Author: Cánh Gà. __ Tớ tự dưng có ý tưởng viết cái này khi đọc fic instagram của Huen_Yi a, nếu cậu thấy fic này thì đừng lo tớ không có copy đâu í